Skip to content
รีแคปสรุปซีรีส์ Love (ft. Marriage & Divorce) EP.2 : เซนส์ของบูฮเยรยอง

รีแคปสรุปซีรีส์ Love (ft. Marriage & Divorce) EP.2 : เซนส์ของบูฮเยรยอง

จากตอนที่แล้ว ต่อเนื่องด้วยบทสนทนาที่สะเทือนอารมณ์ยาวนานกว่า 10 นาที ระหว่างซาพียองกับแม่ของเธอ ทำให้เราได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดของเธอในวัยเด็ก ที่ถูกแม่กีดกันไม่ให้เจอพ่อ จนพ่อจากไปอย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุ ทำให้เธอเลือกที่จะเอาคืนแม่ โดยการกีดกันไม่ให้แม่เจอจีอา ซึ่งหลานสาวเพียงคนเดียว

เซนส์ความเป็นเมียของบูฮเยรยอง

จาก EP.1 เราจะได้เห็นภาพชีวิตคู่ที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์ของบูฮเยรยองกับสามี แต่ลึก ๆ แล้วเซนส์ของเธอก็บอกว่า สามีของเธออาจจะมีผู้หญิงคนอื่น

คืนหนึ่ง พันซาฮยอนบอกกับฮเยรยอนว่า เขาจะกลับบ้านดึก เพราะมีงานค้างที่สำนักงานกฎหมาย ฮเยรยองสงสัยจึงตามไปดู แต่สิ่งที่เจอก็คือภาพที่เขากำลังก้มหน้าก้มตาทำงานอยู่ในห้องคนเดียว … ฮเยรยองจึงแสดงท่าทีว่าอยากมีเซ็กส์ แต่ซาฮยอนก็ปฏิเสธและขอให้เธอกลับบ้านไปก่อน

หลายวันต่อมา ขณะที่ฮเยรยอนขับรถกลับมาถึงคอนโด เขาเห็นซาฮยอนกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่บนรถ เธอจึงรีบเดินเข้าไปหากะว่าจะไปเซอร์ไพรส์ แต่ภาพที่เห็นทำเอาเธอถึงกับช็อก ไม่ไหวติงไปชั่วขณะ … โทรศัพท์ที่สามีเธอใช้อยู่ตอนนี้เป็นคนละเครื่องกับที่เขาใช้ประจำ !

หลังจากคุยโทรศัพท์เสร็จ ซาฮยอนก็เอาโทรศัพท์ไปซ่อนเอาไปที่เก็บของตรงกลาง โดยที่ไม่รู้เลยว่าฮเยรยอนกำลังยืนมองเขาอยู่นอกรถ และเมื่อเขากำลังจะเปิดประตูก็ถึงกับผงะ … ฮเยรยอนรีบมุ่งเข้าไปค้นโทรศัพท์ด้วยความเดือดดาล แล้วยืนประจันหน้ากับซาฮยอนพร้อมกับพูดว่า “นี่มันคืออะไร ?”

Source: TV Chosun Korea