Skip to content

ออฟฟี่ แม็กซิม ชีวิตพัง เจอกรรมตามสนอง วันนี้สำนึกได้แล้ว ?

ออฟฟี่ แม็กซิม หลังโดนดราม่าหนัก ปัจจุบันถึงจุดตกต่ำ เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนีห่าง บ้าน 49 ล้านก็ไปต่อไม่ไหว ทุกอย่างพังทลาย

ออฟฟี่ แม็กซิม ชีวิตพัง เจอกรรมตามสนอง วันนี้สำนึกได้แล้ว ?

หลังจากสร้างเรื่องฉาวโฉ่จนโดนดรามาถล่มถาโถมอย่างหนัก ชีวิตของ ออฟฟี่ แม็กซิม ก็เดินทางมาถึงจุดตกต่ำ โดยเธอโดนคนรอบตัวแฉเรื่องต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อมเงินบริจาค หลอกลวง ใส่ร้ายเพื่อน แย่งแฟนคนอื่น และอีกหลายประเด็นนับไม่หวาดไม่ไหว

ซึ่งถ้ายังจำกันได้ ก่อนหน้านี้ออฟฟี่พยายามออกมาชี้แจงแก้ตัวแก้ต่างว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิด และยอมรับว่าป่วยเป็นไบโพลาร์และโรคซึมเศร้า จนทำให้มีปัญหากับคนรอบข้าง

หลังจากนั้น ออฟฟี่ก็หายหน้าหายตาไปจากวงการ

ล่าสุด ออฟฟี่ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า “จำเอาไว้นะออฟ วันที่มึงล้มละลาย วันที่มึงไม่เหลือใคร มีใครอยู่กับมึงบ้าง #300964”

และต่อมาก็ไล่เรียงเรื่องราวเป็นเรียงความ เล่าถึงจุดตกต่ำของชีวิตในปัจจุบัน เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนีห่าง บ้าน 49 ล้านก็ไปต่อไม่ไหว ชีวิตทุกอย่างพังทลาย

ตอนนี้ชีวิตออฟเหมือนกำลังชดใช้กรรม เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนีห่าง สุด ๆ ในชีวิตแล้วจริง ๆ

บ้านแห่งความฝัน ผ่อนไปได้ 49 ล้าน แล้วมาเจอโควิด ไปต่อไม่ไหว ทำเรื่องฟ้องร้องขอเงินคืนอยู่

เลิกกับแฟนที่แสนดี ดีมาก ๆ เพราะความเจ้าชู้จัญไรของตัวเองล้วน ๆ

เพื่อนเลิกคบจากนิสัยและอารมณ์ไบโพล่า+ซึมเศร้า งานเลิกจ้าง ใช้เงินเก็บตัวเองประทังชีวิต เดินทางผิด คิดฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้งแต่มีคนช่วยไว้ทัน เข้าไปรักษาตัวอยู่จิตรักษ์ ไม่ติดต่อใคร นั่งวาดรูประบายสี และแชร์ประสบการณ์กับคนที่เป็นโรคเดียวกัน โรคต่าง ๆ รุมเร้า

เอารถเข้าไฟแนนซ์ กู้เงินมาเลี้ยงลูกน้อง นาฬิกาหลายล้านหาย 2 เรือน แหวนเพชรของมีค่าบลา ๆ หาย สุดท้ายเหลือแต่ตัวและลูก ตอนนี้คิดถึงแต่ลูก ลูกจะอยู่ยังไง แตงโม, พอช และเมษา เอาใจใส่ลูกกว่าที่เคยเป็น

ด้วยอารมณ์และอะไรอีกหลายอย่างที่เลี้ยงลูกยาก มีแต่คนเกลียดตินินทา สมเพช น้อมรับไว้หมด

วันนี้อยากเอาชีวิตตัวเองออกมา เป็นบทเรียนให้หลาย ๆ คนนะคะว่า ความประมาทในการใช้ชีวิต ผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว คำนี้มันจริงเสมอค่ะ เวรกรรมมันมีอยู่จริง

วันนี้ขอโอกาสนับหนึ่งใหม่นะคะ กราบขอโทษทุก ๆ คนที่ออฟทำอะไรไม่ดีลงไปทั้งเจตนาหรือไม่เจตนา ขออโหสิกรรมด้วยนะคะ

Source: Facebook @pretty.aoffy