Skip to content
รีแคปสรุปซีรีส์ Love (ft. Marriage & Divorce) EP.3 : เมียที่แก่กว่าและเอาแต่ใจ

รีแคปสรุปซีรีส์ Love (ft. Marriage & Divorce) EP.3 : เมียที่แก่กว่าและเอาแต่ใจ

หลังจากบูฮเยรอง (รับบทโดย อีการยอง) จับได้โดยบังเอิญว่า พันซาฮยอน (รับบทโดย ซองฮุน) สามีของเธอมีโทรศัพท์มือถืออีกเครื่องเอาไว้ติดต่อกับผู้หญิงอื่น ฮเยรยองก็ถึงกับวีนแตก ฝ่ายซาฮยอนที่รู้ตัวว่าผิดได้แต่ก้มหน้านิ่ง

เมียที่แก่กว่าและเอาแต่ใจ

ด้วยความโกรธที่รู้ว่าสามีแอบคบกับผู้หญิงอื่น ฮเยรยองจึงตบหน้าสามีไม่ยั้ง จนทำให้พันซาฮยอนเลือดไหลออกจมูก เขาจึงขอไปเข้าห้องน้ำเพื่อห้ามเลือด ระหว่างนั้นเองฮเยรยองได้บึ่งรถไปที่บ้านพ่อแม่ของซาฮยอน เพื่อเล่าเรื่องที่ซาฮยอนมีชู้

มุนโฮ พ่อของซาฮยอนโกรธลูกชายมากที่ทำเรื่องเสื่อมเสีย ส่วนแม่พยายามไกล่เกลี่ยให้ฮเยรยองยอมยกโทษให้กับซาฮยอน และขอให้ปล่อยเป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่จัดการให้ พร้อมทั้งแนะนำว่าหลังจากเคลียร์กันได้แล้วก็ให้มีลูก ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง เพราะลูกเป็นเหมือนโซ่ทองคล้องใจ

ส่วนตัวซาฮยอนเองได้แต่คุกเข่าขอโทษ พร้อมกับเอ่ยว่าตัวเองพร้อมที่จะหย่า

ด้านฮเยรยองเองก็กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แม้ปากจะบอกว่าพร้อมจะหย่าให้รู้แล้วรู้รอดแต่ใจก็ยังแค้น เธอจึงยื่นข้อเสนอว่าต้องการเจอหน้าผู้หญิงคนนั้นถึงจะหย่าให้ แต่ซาฮยอนไม่ยอมให้เจอ

ลูกเป็นเหมือนโซ่ทองคล้องใจ

ตัดมาที่ครอบครัวของอีชาอึน ที่วันนี้เป็นวันที่สามีของเธอเตรียมข้าวของจะย้ายออก บรรยากาศของบ้านในตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับห้องดับจิต ต่างฝ่ายต่างพยายามไม่แสดงความรู้สึก แม่ภายในใจร้อนรุ่มดั่งลาวาจากภูเขาไฟ … จนกระทั่ง

ลูกสาวคนโตวัย 20 ปี ตัดสินใจมาคุยกับพ่อของเธออย่างเปิดอก บทสนทนาของลูกสาวนานหลายนาที พูดถึงความรู้สึกอันแสนเศร้าของตัวเธอเองและน้องชายที่กำลังจะไม่มีพ่อ คำพูดต่าง ๆ พรั่งพรูออกมาจากความในใจ และยื่นขอเสนอว่าอย่าให้พ่อไปจนกว่าน้องชายของเธอจะอายุเท่าเธอ เมื่อถึงเวลานั้นเธอกับน้องชายจะไม่ทัดทานถ้าพ่อตัดสินใจจะเลิกกับแม่

ศาสตราจารย์พัค เมื่อได้ฟังความในใจของลูกก็ได้แต่ก้มหน้าพูดอะไรไม่ออก !

Source: TV Chosun Korea