Skip to content
รีแคปสรุปซีรีส์ L.U.C.A.: the Beginning EP.1 ณ จุดเริ่มต้น

รีแคปสรุปซีรีส์เกาหลี L.U.C.A.: the Beginning EP.1 ณ จุดเริ่มต้น

จีโอ (รับบทโดย คิมแรวอน) ตื่นขึ้นมาโดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน เนื้อตัวของเขาเต็มไปด้วยบาดแผล และรายล้อมไปด้วยผู้คนที่นอนบาดเจ็บอยู่มากมาย

1 ปีต่อมา จีโอทำงานเป็นพนักงานของบริษัทกำจัดขยะ เขาอาศัยอยู่ในห้องเช่าเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง

ขณะที่ตำรวจหญิง กูรึม (รับบทโดย อีดาฮี) พบโครงกระดูกมนุษย์เพศชายในเขตก่อสร้าง เธอสงสัยว่าคือบุคคลที่เธอกำลังตามหา แต่อยู่ดี ๆ กูรึมก็ถูกย้ายไปอยู่แผนกคดีฆาตกรรม

จีโอแปลกใจเมื่อเขาไปเก็บขยะชีวทางการแพทย์ที่สถาบันวิจัยฮิวแมนเทค ชั้นใต้ดินของฮิวแมนเทค มีสัตว์หลายประเภทถูกขังไว้เพื่อทำการวิจัย รวมทั้งทารกที่ถูกดองอยู่ในโหล

ระหว่างที่กูรึมวิ่งไล่คนร้าย เธอเกิดถูกรถชนและสลบอยู่หน้ารถของจีโอ เขาจึงลงไปทำ CPR ให้แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล จีโอจึงใช้พลังพิเศษในตัวเขาปล่อยกระแสไฟฟ้า เพื่อช่วยปั๊มหัวใจจนกูรึมฟื้นขึ้นมา

อีซอน (รับบทโดย คิมซองโอ) ต้องรักษาแผลไหม้ที่แขนทุก 2 สัปดาห์ แผลที่เกิดจากพลังไฟฟ้าของจีโอตอนที่ต่อสู้กัน ระหว่างนั้นก็ได้เห็นข่าวทีวีขณะที่จีโอช่วยกูรึม … จีโอเผยตัวออกมาแล้ว หลังจากหายไปนานกว่า 1 ปี

อีซอนและลูกน้องออกไปล่าจีโอที่บริษัทกำจัดขยะ และได้ฆ่าลุงคิมแล้วนำศพไปไว้ที่เตาเผา … ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่กูรึมไปหาจีโอเพื่อขอบคุณที่ช่วยชีวิตเธอไว้ ทำให้เห็นศพของลุงคิมในเตาเผา กูรึมจึงตามไปที่พักของจีโอ

อีซอนตามไปที่พักของจีโอ จึงเกิดการต่อสู้ จีโอใช้พลังไฟฟ้าใส่อีซอน สิ่งของบริเวณนั้นเสียหายจากพลังไฟฟ้า กูรึมมาถึงและได้เห็นเหตุการณ์พอดี

Source: CJENMDRAMA