Skip to content
รีแคปซีรีส์ L.U.C.A.: the Beginning EP.2 : พลังที่ร่างกายเกินรับไหว

รีแคปซีรีส์ L.U.C.A.: the Beginning EP.2 : พลังที่ร่างกายเกินรับไหว

จีโอหนีอีซอนขึ้นมาบนดาดฟ้า ในขณะที่ทั้งสองต่อสู้กัน และจีโอกำลังเพลี่ยงพล้ำจนแทบลุกไม่ไหว จีโอฮึดเฮือกสุดท้ายขึ้นมาจับแขนอีซอนทั้งสองข้างเอาไว้แน่น พร้อมกับเตรียมปล่อยพลังไฟฟ้า อีซอนรู้ความรุนแรงของพลังไฟฟ้านี้ดี ทำให้เขารีบถีบจีโอให้ออกไปจากตัวเขาจนตกลงมา

ขณะนั้นเองที่พลังงานไฟฟ้าจากตัวของจีโอได้ถูกปลดปล่อยออกมา จนสร้างความเสียหายให้กับสิ่งก่อสร้างและรถยนต์ไปทั่วทั้งบริเวณ

กูรึมที่อยู่บริเวณนั้นก็ได้รับบาดเจ็บไปด้วย ซึ่งในเสี้ยววินาทีก่อนที่จะหมดสติไป เธอรู้ได้ในทันทีว่า จีโอคือเด็กชายคนที่เธอตามหามาทั้งชีวิต เด็กชายคนเดียวที่รู้การหายตัวไปอย่างลึกลับของพ่อแม่เธอ

จีโอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเข้าห้อง ICU ตำรวจนิติเวชและแพทย์ต่างพากันงงงวย เนื่องจากตรวจหากรุ๊ปเลือดของจีโอไม่เจอ ว่าที่จริงเมื่อทำการวิเคราะห์ก็พบว่าเลือดของจีโอไม่ใช่ทั้งจากคนและสัตว์ !

อีซอนกับลูกน้องปลอมตัวเป็นหมอและพยาบาล เพื่อแอบเข้าไปเอาตัวจีโอ แต่กูรึมมาได้จังหวะพอดี บวกกับเป็นจังหวะที่จีโอรู้สึกตัวขึ้นมา ทั้งหมดจึงต่อสู้กันในลิฟต์โรงพยาบาล … จีโอหนีออกมาได้หลังจากซ่อนตัวอยู่ในห้องเก็บผ้า

*** ไฟฟ้าจากปลาไหลผลิตได้สูงสุด 600 โวลต์ มันอาจทำได้สูงกว่านี้แต่ไม่มาก เพราะว่าร่างกายมันรับไม่ไหว ไม่มีสัตว์ชนิดไหนใช้พลังงานมากขนาดที่เป็นอันตรายกับตัวเอง มันคือสัญชาตญาณ

แต่จีโอไม่ใช่สัตว์ธรรมดา เขาใช้พลังทั้งหมดที่มีถึงแม้จะทำให้เขาตายได้ หลังจากทำแบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า เซลล์ที่อ่อนแอก็จะตายไป เหลือแต่เซลล์ที่แข็งแกร่ง ทำให้เขาฟื้นตัวได้เร็วมากกว่ามนุษย์ปรกติเป็นร้อยเท่า แต่มันยังทำให้เซลล์สมองของเขาถูกทำลายไปด้วย ซึ่งเป็นสาเหตุที่เขาจำไม่ได้แม้แต่ว่าตัวเองเป็นใคร ! ***

กูรึมตามจีโอมาถึงอุโมงค์รถไฟใต้ดิน เธอยิงคำถามที่เธอต้องการรู้มาทั้งชีวิต “พ่อแม่ของเธออยู้ไหน ?” แต่ยังไม่ทันที่จีโอจะได้พูดอะไร อีซอนก็ตามมาพอดีจึงเกิดการต่อสู้กันอีกครั้ง

กูรึมพลาดท่านอนหมดสติขวางทางรถไฟ ซึ่งเป็นขณะเดียวกันที่รถไฟกำลังวิ่งมา … จีโอจึงใช้พลังไฟฟ้าของเขาชะลอความเร็วของรถไฟเอาไว้ แล้วไปอุ้มร่างของกูรึมขึ้นมาและหนีไป

Source: tvN Live on TVING