Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) EP.5 : วันนี้ที่รอคอย

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) EP.5 : วันนี้ที่รอคอย

หลังจาก ผอ. กีริม เกิดภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ขณะกำลังดูหนังตลกอยู่ภายในโรงหนัง ทงมีก็รีบวิ่งหน้าตาตื่นออกไปเรียกรถฉุกเฉิน แต่ดูเหมือนจะสายไปเสียแล้ว

ภายในงานศพ ทงมีแสร้งทำเป็นเศร้าโศกเสียใจแต่แท้จริงแล้ว เธอดีใจยิ่งนักที่ ผอ. กีริมตายไป หลังจากอยู่ด้วยกันมานานหลายสิบปี

วันนี้ที่รอคอยของทงมี

ในห้องนอน ทงมีพูดกับ ผอ. กีริม ผู้จากไปแล้วว่า “ไม่ใช่ความผิดของฉัน เพราะยังไงคุณก็ต้องตายอยู่ดี อีกอย่างฉันทำให้คุณมีความสุขมานานหลายสิบปี” หลังจากนั้นเธอก็ยิ้มไม่หุบกับชีวิตที่เป็นอิสระ เหมือนดั่งว่าเป็นวันที่รอคอยมานาน

ทงมีเริ่มใช้มารยาหญิงโดยอาศัยความเป็นสุภาพบุรุษของยูชินในการเข้าหาเขา … ใช่แล้ว ทงมีต้องการเคลมลูกเลี้ยงของเธอ !

ยูชินเป็นห่วงทงมีจึงพาออกไปทานข้าวนอกบ้าน เพื่อจะได้สบายใจขึ้น แต่มีคนถ่ายรูปขณะที่เขากำลังจับมือแม่เลี้ยงที่ร้านอาหาร แล้วส่งมาให้พียอง ทำให้เธอเริ่มสงสัยในพฤติกรรมของทงมี ที่เริ่มเข้ามาใกล้ชิดสามีของเธออย่างผิดสังเกต

เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร

บูฮเยรยองเริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไป จากตอนแรกจะหย่าท่าเดียวหลังจากรู้ว่าพันซาฮยอนมีเมียน้อย … เธอจะไม่ยอมเสียผัวให้ใครไปง่าย ๆ เริ่มด้วยยอมมีลูกให้ซาฮยอน

เมื่อท่าทีของฮเยรยองเปลี่ยนไป ซาฮยอนจึงบอกความจริงเรื่องการตั้งครรภ์ของเมียน้อย นั่นไม่ทำให้เธอยอมหย่า แต่กลับทำให้เธอเดินเกมรุกมากขึ้น ยังไงก็ไม่ยอมหย่าอย่างแน่นอน

Source: TV Chosun