Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) EP.6 : ทงมีกับออสการ์ของเธอ

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) EP.6 : ทงมีกับออสการ์ของเธอ

ทงมีกำลังแช่น้ำอยู่ในอ่างอาบน้ำ เมื่อรู้ว่ายูชินมาหา เธอจึงแกล้งทำเป็นอ่อนแรงไม่สบายไปเปลือยกายแช่ในอ่างอาบน้ำ เมื่อยูชินสงสัยว่าเป็นอะไรจึงรีบเดินเข้ามาดูในห้องน้ำ

ระหว่างที่ทั้งคู่พูดคุยกัน ยูชินบอกว่าเขาไม่เคยรู้สึกว่าทงมีเป็นแม่ แต่เป็นเหมือนพี่สาวมากกว่า แลัวทั้งคู่ก็คุยกันเรื่องอดีตเมื่อยูชินยังเด็ก ทงมีได้อาบน้ำให้กับเขา !

ทุกอย่างก็ดำเนินไปตามแผนของทงมี เนื่องจากยูชินมีความรู้สึกว่าต้องดูแลทงมีในช่วงเวลาอันเศร้าโศกนี้ จนซาพียองก็เริ่มสงสัยท่าทีของทงมี เธอเริ่มสงสัยไปที่การตายของ ผอ. กีริม ด้วยความที่ทงมีเป็นพยาบาล น่าจะดูแลปฐมพยาบาลเบื้องต้นได้ดีกว่านี้

ด้านบูฮเยรยองก็คุยกับพ่อแม่ของซาฮยอน ว่าเธอจะยอมมีลูกให้ พร้อมกับอ้างเหตุผลต่าง ๆ นานา เพื่อให้ตัวเองดูน่าสงสาร จนในท้ายที่สุดพ่อแม่ของซาฮยอนก็บังคับให้เลิกกับเมียน้อย และให้ไปขอโทษฮเยรยองเพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตคู่กันต่อไป ซาฮยอนกลืนไม่เข้าคายไม่ออกต้องก้มหน้ารับสภาพ

แต่ครอบครัวที่ดูจะวิกฤติที่สุดคือ ครอบครัวของอีชีอึนกับศาสตราจารย์พัค ที่ตอนนี้เขาได้ยอมรับสารภาพเขามีผู้หญิงคนอื่น พร้อมขอร้องให้ชีอึนหย่าแล้วปล่อยเขาไป ชีอึนเจ็บช้ำน้ำใจเป็นอย่างมาก แต่ที่เธอห่วงมากที่สุดคือความรู้สึกของลูก ๆ เธอบอกว่าเธอยอมให้เขาทำร้ายเธอได้ แต่จะไม่ยอมให้เขามาทำร้ายลูก ดังนั้นอย่าให้รู้ถึงความเลวที่เขาทำ

แต่ความจริงก็คือความจริง เมื่อฮยองกี (ลูกสาวคนโตของชีอึนกับศาสตราจารย์พัค) บังเอิญไปเห็นพ่อกับผู้หญิงคนอื่น … เธอแทบไม่อยากเชื่อสายตาที่เห็น !

Photos : ภาพหน้าจอระหว่างออกอากาศช่อง TV Chosun