Refresh

This website www.online-idol.com/2021/02/10/duangjainaimontara-ep6-preview-2021-lakorn-23293/ is currently offline. Cloudflare's Always Online™ shows a snapshot of this web page from the Internet Archive's Wayback Machine. To check for the live version, click Refresh.

Skip to content
พรีวิวละคร ดวงใจในมนตรา EP.6 ระหว่างความรักและภักดี (11 ก.พ. 2021)

พรีวิวละคร ดวงใจในมนตรา EP.6 ระหว่างความรักและภักดี

ระหว่างที่พชร (โตโน่ ภาคิน) พาพราวพลอย (ณิชา ณัฏฐณิชา) ดำน้ำเพื่อย้อนเรื่องราวในอดีตเมื่อ 2,000 ปีก่อน พราวพลอยเกิดได้รับบาดเจ็บที่ขาจากความซุ่มซ่ามของตัวเธอเองที่เดินไปเตะหินในทะเล … เธอจึงขอร้องให้พชรเล่าเรื่องราวในอดีตให้ฟังต่อ

พชรพาพราวพลอยมาที่ถ้ำแห่งหนึ่ง แลัวเล่าว่า พชรนัดมทิรา (ณิชา ณัฏฐณิชา) มาพบในคืนพระจันทร์เต็มดวงเพื่อสารภาพรัก หลังจากนั้นทั้งสองก็มึความสุขกันทางเรือนร่างภายใต้แสงจันทร์ 🔞

หลังจากนั้น มทิราได้หยิบกริชที่องค์ชายอิศรามอบให้ขึ้นมา แล้วพูดว่าหากวันใดพชรไม่รักเธออย่างที่พูดเอาไว้ในวันนี้ เธอจะเอากริชนี้นั้นกรีดหัวใจเขา !

เรื่องราวความรักของทั้งคู่ยากยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อถูกทำให้เข้าไปเกี่ยวกับการเมืองภายในเมืองตารวะปุรัม พชรเป็นฝ่ายที่จงรักภักดีกับผู้ที่ปกครองบ้านเมือง หากทว่ามทิราอยู่ฝ่ายกบฏ และเมื่อถูกให้เลือกว่าจะอยู่ข้างไหน พชรก็เลือกฝ่ายผู้ปกครองบ้านเมืองเหนือคนรักของตัวเอง

และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวที่จะดำเนินต่อไปอีกกว่า 2 พันปีของ ‘คนไม่มีหัวใจ’

ละคร ดวงใจในมนตรา EP.6 ออกอากาศ 11 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD


Watch more: TV3Official Channel