Skip to content
รีแคปซีรีส์ L.U.C.A.: the Beginning EP.3 : ปีศาจใจร่างมนุษย์

รีแคปซีรีส์ L.U.C.A.: the Beginning EP.3 : ปีศาจใจร่างมนุษย์

จีโออุ้มกูรึมหนีออกมาจากรางรถไฟและการตามล่าของอีซอน ในขณะที่ตำรวจก็ล้อมจับจีโอทั่วทั้งสถานีรถไฟใต้ดิน จีโอจึงหลบหนีด้วยวิธีดึงความสนใจ โดยการใช้พลังไฟฟ้าของเขาทำให้ไฟไหม้ถังขยะ แล้วแบกกูรึมหนีออกมาหลบอยู่ที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง

เมื่อกูรึมฟื้นขึ้นมา จีโอจึงถามเธอว่ารู้อะไรเกี่ยวกับตัวเขาบ้าง เพราะสิ่งเดียวที่เขาจำได้ก็คือเขาเคยช่วยชีวิตเธอเอาไว้ แล้วก็จำได้อีกทีก็ตื่นขึ้นมาจากโรงพยาบาลจนมาถึงตอนนี้

หลังจากนั้น กูรึมก็เริ่มเล่าเรื่องราวในอดีตของเธอเมื่ออายุได้ 10 ขวบว่า เธอเจอเด็กชายที่มีพลังแสงสีฟ้าเหมือนกับจีโอก่อนที่พ่อแม่ของเธอจะหายไป … กูรึมแน่ใจว่าเด็กชายคนนั้นคือจีโอ และเขาคือเบาะแสเดียวที่เชื่อมโยงกับการหายตัวไปของพ่อแม่เธอ แต่จีโอก็บอกว่าเขา “ไม่มีความจำส่วนนั้นในหัวเลย”

พ่อของกูรึมชื่อ ฮายองแจ เป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งห้องแล็บและเป็นนักวิจัยที่สร้างจีโอขึ้นมา เขาเป็นคนที่ขโมยบันทึกงานวิจัยและจีโอ จนทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายถึงตอนนี้

ต่อมากูรึมพาจีโอไปที่โบสถ์อึยชอนซึ่งรับเลี้ยงเขาไว้เมื่อยังเด็ก ที่นั่นกูรึมกับจีโอได้รู้ความจริงว่า ทุกครั้งที่มีคนรับอุปการะจีโอไปเลี้ยง พวกเขาจะเอากลับมาคนหลังจากผ่านไปได้แค่วันเดียว และทุกครั้งที่พวกเขาพาจีโอกลับมาจะมีสีหน้าที่หวาดกลัว หลังจากนั้นพวกเขาก็จะรีบหนีไปเหมือนกลัวอะไรสักอย่าง … ที่สำคัญ จีโอเป็นคนจุดไฟเผาโบสถ์นี้ รวมถึงทำให้ซิสเตอร์ที่ดูแลเขาตาบอด

ทันใดนั้น เมื่อซิสเตอร์ได้รู้ความจริงว่า จีโอมากับกูรึม เธอถึงกับตกใจและร้องตะโกนว่าจีโอเป็นปีศาจ … ซิสเตอร์พยายามขอพรต่อพระเจ้าเพื่อให้ช่วยขับไล่ปีศาจจีโอออกไป ทำให้จีโอโกรธ หลังจากนั้นเขาก็ระเบิดพลังไฟฟ้าออกมา ทำให้ไฟลุกไหม้ไปทั่วทั้งโบสถ์ !

จีโอมีดีเอ็นเอของมนุษย์ แมงกะพรุน ปลาไหลไฟฟ้า หรือแม้แต่แมลงวัน

ดร. รยูจุงกวอน ปรับแต่งพันธุกรรมเลยทำให้ถูกไล่ออกจากสถาบัน ต่อมาก็ถูกจับและได้รับฉายาว่า ดอกเตอร์โรคจิต เขามองว่ามนุษย์มัวแต่ไปพัฒนาเทคโนโลยีจนลืมพัฒนาตัวเอง ทำให้ในอนาคตมนุษย์จะถูกเทคโนโลยีครอบงำ เขาจึงคิดว่าการพัฒนามนุษย์เป็นสิ่งจำ เพราะหากมนุษย์หยุดวิวัฒนาการก็จะสูญพันธุ์ในที่สุด

หลังจากนั้น ดร. รยูจุงกวอนก็ยักยอกเงินจากโครงการวิจัยอื่นนำมาใช้ในการทดลองอันสุดพิสดาร อย่างเช่น การเอาหมามาผสมกับมนุษย์เพื่อให้มนุษย์มีประสาทรับกลิ่นที่ดีขึ้น หรือการเอามนุษย์ไปผสมกับนกเพื่อผลที่ออกมามนุษย์อาจจะบินได้ รยูจุงกวอนโดนจับติดคุก หลังจากพ้นโทษออกมาเขาก็หายตัวไป

Photos: tvN live screenshots