Skip to content
เรื่องย่อ เมียจำเป็น EP.12 : เปิดเผยความจริง (14 ก.พ. 2021)

เรื่องย่อ เมียจำเป็น EP.12 : เปิดเผยความจริง (14 ก.พ. 2021)

ระหว่างที่โตมร (ไม้ วฤษฎิ์) พาตะวัน (พาย รินรดา) มาอยู่ที่กระท่อมสวนยาง แม่ของตะวันก็ป่วยหนักอาการไม่ค่อยดีนัก สุธีร์จึงอยากให้ตะวันกลับมาดูใจแม่ก่อนที่จะสายเกินไป แต่ปัญหาคือไม่มีใครติดต่อโตมรกับตะวันได้

ณ เวลานี้ โตมรกับตะวันทำเหมือนมีกันและกันอยู่แค่สองคนบนโลก ทั้งคู่เผยความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้แก่กัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ตะวันเกิดเป็นลมจากอาการข้างเคียงของคนท้อง โตมรจึงรีบพาตะวันไปโรงพยาบาล

เมื่อตะวันรู้เรื่องที่แม่ป่วยหนักจึงรีบเก็บข้าวของกลับกรุงเทพฯ แต่โตมรไม่อยากให้ไปเพราะเป็นห่วงตะวันที่ยังไม่แข็งแรง (โตมรไม่รู้ว่าทำไมตะวันถึงจะกลับกรุงเทพฯ)

ตะวันโกรธมากที่โดนขวางไม่ให้ไป เลยบอกออกไปด้วยความโมโหว่า เธอคือตะวันไม่ใช่หยาดฟ้า !

ด้านไอ้บัติที่ยังไม่ตาย ก็กลับมาล้างแค้นเอาคืนโตมรและครอบครัว … ไอ้บัติมาขู่เอาเงินจากโสภิต ทำให้โสภิตแค้นและเริ่มคิดแผนการร้ายมากำจัดบัติและตะวัน

ด้วยความง่องแง่งของโตมรที่ขวางไม่ให้ตะวันกลับไปเยี่ยมแม่ จึงบอกความจริงทั้งหมดเรื่องสลับตัวมาแต่งงานให้หมอและโตมรฟัง รวมถึงความจริงเรื่องลูกในท้องว่าเป็นลูกของโตมร

ทีนี้ เมื่อความจริงถูกเผยออกมา โตมรจึงเพิ่งสำนึกได้และเสียใจกับสิ่งที่ทำไม่ดีกับตะวัน โดยมองข้ามเรื่องการหลอกลวงของตะวันที่ผ่านมา เพราะความรักที่เขามีให้เธอ

ละคร เมียจำเป็น EP.12 ออกอากาศ 14 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD

Watch more videos: YouTube @TV3Official