Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี tvN Drama Stage 2021

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี tvN Drama Stage 2021

tvN Drama Stage 2021 เรื่องย่อ : ซีรีส์แบบจบในตอน 10 เรื่องราว จากนักเขียนมือใหม่ไฟแรงของเกาหลี … ในสไตล์ของซีรีส์ Black Mirror ที่โด่งดังของสหราชอาณาจักร

ชื่อเกาหลี : 드라마 스테이지 2021
ช่อง : tvN (จำนวน 10 ตอน)
ออกอากาศ : วันพุธ เที่ยงคืน (GMT+9)
เริ่มตอนแรก : 3 มีนาคม 2021

เรื่องย่อ tvN Drama Stage 2021 แต่ละตอน

1 – Attention Hog 관종

เรื่องราวของอินฟลูเอนเซอร์ที่โด่งดังขึ้นมาจนมีอิทธิพลในโลกออนไลน์ ที่มีชีวิตเต็มไปด้วยเรื่องโกหก เธอมีชื่อเสียงขึ้นมาจากการหลอกลวงสังคมว่าเธอเป็นลูกเศรษฐี แล้วจู่ ๆ ก็ถูกคนร้ายลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่

2 – The Fair 더 페어

โลกอนาคตมีเทคโนโลยีที่ชื่อว่า Virtual Crime Program โดยมีการใช้เทคโนโลยีนี้เพื่อสร้างความยุติธรรม โดยการตัดสินโทษอาชญากรออนไลน์ 7 คดี

3 – The Agent 대리인간

หญิงสาวที่เป็นคุณแม่อุ้มบุญตัดสินใจสวมรอยใช้ชีวิตเป็นคนที่ว่าจ้าง ซึ่งเป็นลูกค้าของเธอ

4 – Deok-Koo Is Back 덕구 이즈 백

ด๊อกกูหายตัวไปยาวนานกว่า 5 ปี แต่จู่ ๆ วันหนึ่งเขาก็กลับบ้านมาท่ามกลางความตกใจของคนในครอบครัว เพราะการกลับมาของเขาจะทำให้ครอบครัวสูญเงินประกัน เขาจึงต้องแกล้งตายเพื่อหวังเอาเงินประกัน

5 – Love Spoiler 러브 스포일러

ความรักระหว่างชายหนุ่ม 2 คนที่มีบาดแผลในจิตใจกับ 2 สาว ซึ่งอยู่ในยุคที่สามารถล่วงรู้และกำหนดเวลาวันหมดอายุของความรักได้ ผ่านการตรวจสอบ DNA

6 – Lucky 럭키

ซีรีส์เล่าถึงนางฟ้าชื่อจินนี่ ที่ปรากฏตัวต่อหน้าหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ทำให้ทั้งคู่ต้องพยายามต่อสู้ระหว่างโลกความจริงกับโลกในอุดมคติ เพื่อทำสิ่งที่ตัวเองปรารถนาให้สำเร็จ

7 – Mint Condition 민트 컨디션

เรื่องราวของชายชราที่จู่ ๆ ก็กลายเป็นหนุ่มในวัย 20 ปี จากการที่เครื่อง MRI ทำงานผิดปกติ เขาจึงพยายามใช้ชีวิตให้กลมกลืน และไลฟ์สไตล์เดียวกันกับหนุ่มฮิปฮอป ขณะเดียวกันก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในวัยรุ่นอีกครั้ง

8 – AI Revolution 박성실씨의 사차 산업혁명

เมื่อ AI กำลังถูกนำมาแทนที่มนุษย์ในงานคอลเซนเตอร์เพื่อให้คำปรึกษากับลูกค้า ทีนี้พนักงานที่ทำงานอยู่ก็ต่างพากันวิตกกังวลกับอนาคตของตัวเอง

9 – The Road to Delivery Room 산부인과로 가는길

เมื่อคุณแม่ท้องแก่จะต้องรีบเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อทำคลอด แต่ทว่าอุปสรรคที่ขวางเธอเอาไว้คือ ซอมบี้ ! … ที่ตลกร้ายยิ่งกว่าคือเธออุ้ยอ้ายและเชื่องช้ายิ่งกว่าซอมบี้เสียอีก เป็นการต่อสู้ชนิดที่เรียกว่าเลือดตาแทบกระเด็น เพื่อที่จะไปคลอดลูกของเธอที่โรงพยาบาลให้ทันเวลา

10 – Dorothy EP, 안녕 도로시

เรื่องราวของนักข่าวออนไลน์ที่ร่วมมือกับนักจัดงานศพดิจิตอล เพื่อช่วยกันไขคดีอาชญากรรมซ่อนกล้องที่เกิดขึ้น

Source: tvN on TVING

Tags: