Refresh

This website www.online-idol.com/2021/02/14/tvn-drama-stage-2021-kdrama-synopsis-23449/ is currently offline. Cloudflare's Always Online™ shows a snapshot of this web page from the Internet Archive's Wayback Machine. To check for the live version, click Refresh.

Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี tvN Drama Stage 2021

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี tvN Drama Stage 2021

tvN Drama Stage 2021 เรื่องย่อ : ซีรีส์แบบจบในตอน 10 เรื่องราว จากนักเขียนมือใหม่ไฟแรงของเกาหลี … ในสไตล์ของซีรีส์ Black Mirror ที่โด่งดังของสหราชอาณาจักร

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี tvN Drama Stage 2021

เรื่องย่อ tvN Drama Stage 2021 แต่ละตอน

1 – Attention Hog 관종

เรื่องราวของอินฟลูเอนเซอร์ที่โด่งดังขึ้นมาจนมีอิทธิพลในโลกออนไลน์ ที่มีชีวิตเต็มไปด้วยเรื่องโกหก เธอมีชื่อเสียงขึ้นมาจากการหลอกลวงสังคมว่าเธอเป็นลูกเศรษฐี แล้วจู่ ๆ ก็ถูกคนร้ายลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่

2 – The Fair 더 페어

โลกอนาคตมีเทคโนโลยีที่ชื่อว่า Virtual Crime Program โดยมีการใช้เทคโนโลยีนี้เพื่อสร้างความยุติธรรม โดยการตัดสินโทษอาชญากรออนไลน์ 7 คดี

3 – The Agent 대리인간

หญิงสาวที่เป็นคุณแม่อุ้มบุญตัดสินใจสวมรอยใช้ชีวิตเป็นคนที่ว่าจ้าง ซึ่งเป็นลูกค้าของเธอ

4 – Deok-Koo Is Back 덕구 이즈 백

ด๊อกกูหายตัวไปยาวนานกว่า 5 ปี แต่จู่ ๆ วันหนึ่งเขาก็กลับบ้านมาท่ามกลางความตกใจของคนในครอบครัว เพราะการกลับมาของเขาจะทำให้ครอบครัวสูญเงินประกัน เขาจึงต้องแกล้งตายเพื่อหวังเอาเงินประกัน

5 – Love Spoiler 러브 스포일러

ความรักระหว่างชายหนุ่ม 2 คนที่มีบาดแผลในจิตใจกับ 2 สาว ซึ่งอยู่ในยุคที่สามารถล่วงรู้และกำหนดเวลาวันหมดอายุของความรักได้ ผ่านการตรวจสอบ DNA

6 – Lucky 럭키

ซีรีส์เล่าถึงนางฟ้าชื่อจินนี่ ที่ปรากฏตัวต่อหน้าหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ทำให้ทั้งคู่ต้องพยายามต่อสู้ระหว่างโลกความจริงกับโลกในอุดมคติ เพื่อทำสิ่งที่ตัวเองปรารถนาให้สำเร็จ

7 – Mint Condition 민트 컨디션

เรื่องราวของชายชราที่จู่ ๆ ก็กลายเป็นหนุ่มในวัย 20 ปี จากการที่เครื่อง MRI ทำงานผิดปกติ เขาจึงพยายามใช้ชีวิตให้กลมกลืน และไลฟ์สไตล์เดียวกันกับหนุ่มฮิปฮอป ขณะเดียวกันก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในวัยรุ่นอีกครั้ง

8 – AI Revolution 박성실씨의 사차 산업혁명

เมื่อ AI กำลังถูกนำมาแทนที่มนุษย์ในงานคอลเซนเตอร์เพื่อให้คำปรึกษากับลูกค้า ทีนี้พนักงานที่ทำงานอยู่ก็ต่างพากันวิตกกังวลกับอนาคตของตัวเอง

9 – The Road to Delivery Room 산부인과로 가는길

เมื่อคุณแม่ท้องแก่จะต้องรีบเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อทำคลอด แต่ทว่าอุปสรรคที่ขวางเธอเอาไว้คือ ซอมบี้ ! … ที่ตลกร้ายยิ่งกว่าคือเธออุ้ยอ้ายและเชื่องช้ายิ่งกว่าซอมบี้เสียอีก เป็นการต่อสู้ชนิดที่เรียกว่าเลือดตาแทบกระเด็น เพื่อที่จะไปคลอดลูกของเธอที่โรงพยาบาลให้ทันเวลา

10 – Dorothy EP, 안녕 도로시

เรื่องราวของนักข่าวออนไลน์ที่ร่วมมือกับนักจัดงานศพดิจิตอล เพื่อช่วยกันไขคดีอาชญากรรมซ่อนกล้องที่เกิดขึ้น

Source: tvN on TVING

Tags: