Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) EP.8 : พ่อและสามีที่น่าสมเพช

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) EP.8 : พ่อและสามีที่น่าสมเพช

Love (ft. Marriage and Divorce) EP.8 กลับมาที่พัคแฮรยอนผู้น่าสมเพชอีกครั้ง การโกหกเมียตัวเองถือว่าแย่แล้ว แต่การทำร้ายจิตใจลูกของตัวเองเพราะหลงเมียน้อยกลับน่ารังเกียจยิ่งกว่า บทสรุปของเรื่องนี้จึงไปอยู่ที่กระบวนการหย่าร้าง

หลังจากทำอาหารให้เด็ก ๆ ชีอึนพูดกับลูก ๆ ของเธอว่าแม้ตอนนี้จะไม่มีพ่อแต่ชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป

ในขณะเดียวกัน มีคนมาบอกซาพียองถึงความใกล้ชิดที่ผิดสังเกตของทงมีกับยูชิน พียองจึงแอบเช็กโทรศัพท์ของยูชิน ก็พบรูปของทงมีเป็นจำนวนมาก เซนส์ของเธอบอกถึงความไม่ปกติ แต่เธอยังเลือกที่จะเก็บเอาไว้ในใจ

วันหนึ่ง พียองกลับบ้านมาเห็นยูชินกำลังป้อนอาหารให้ทงมีบนโต๊ะอาหาร ทงมีแสดงอาการตกใจเล็กน้อย

หลังทงมีกลับไปแล้ว พียองจึงพูดกับยูชินด้วยความไม่พอใจที่ใกล้ชิดกับแม่เลี้ยงเกินพอดี เธอหยิบเอากระเป๋าเสื้อผ้าให้ยูชิน พร้อมกับบอกให้เขาย้ายไปอยู่กับทงมี จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไป ๆ มา ๆ

ยูชินเล่าชีวิตในวัยเด็กให้พียองฟัง เขาบอกว่าเขาไม่มีความรักจากแม่ และความรู้สึกที่มีต่อทงมี มันทำให้เขาได้สัมผัสความรู้สึกที่ไม่เคยได้รับจากแม่

พียองถอนหายใจกับคำพูดของสามี ด้านยูชินจึงบอกว่าขอเวลา 1 เดือน แล้วทุกอย่างจะกลับเป็นปกติ … พียองจึงแนะนำให้หาผู้ชายดี ๆ สักคนให้ทงมี

ด้านซาฮยอนไปเยี่ยมบูฮเยรยองที่โรงพยาบาล เขาบอกกับเธอว่าจะเลิกกับเมียน้อย … แต่ฮเยรยองก็คือฮเยรยอง เธอยังคงแสดงความเฟียร์ซใส่สามี เพื่อยืนยันว่าเธอยังไม่ให้อภัยง่าย ๆ และการแก้แค้นคือสิ่งที่เธอต้องการ

Source: Boardcast TV Chosun