Skip to content
เรื่องย่อ วงเวียนหัวใจ EP.8 : โดนปั่นจนหัวหมุน (17 ก.พ. 2021)

เรื่องย่อ วงเวียนหัวใจ EP.8 : โดนปั่นจนหัวหมุน (17 ก.พ. 2021)

หลังจากใบตองแกล้งทำทีเป็นไปบอกวิธนี เรื่องงานแต่งงานของทศ (พอร์ช ศรัณย์) กับโบว์ (นาว ทิสานาฏ) พร้อมกับเอารูปไปให้ดู … วิธนีเมื่อเห็นรูปโบว์ก็ถึงกับปรี๊ดแตกในทันที

ตัดภาพมาที่ไร่ ณ นาทีนี้ โลกของทศกับโบว์ดูจะเป็นสีชมพู 💗 ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ที่สำคัญในใจโบว์ตอนนี้ไม่มีผู้ชายมึน ๆ งง ๆ ที่ชื่อวราพงษ์อีกต่อไป … แต่

โบว์-ทศ ยังไม่ทันเสพความสุขกันได้สักเท่าไร วิธนีก็บุกมาที่ไร่ และทำให้โบว์รู้ความจริงว่าทศคือพี่ชายของวิธนี !

จากความรักและไว้ใจแปรเปลี่ยนเป็นความเจ็บปวดในทันที เมื่อรู้ว่าทศหลอกตัวเองมาตลอด โบว์จึงขอให้วราพงษ์พากลับกรุงเทพฯ เมื่อทศรู้จึงรีบขับรถไล่ตามด้วยความเร็วสูงจนเกือบชนกับรถสิบล้อ

ด้านวิธนีเมื่อรู้เรื่องโบว์หนีไปกับวราพงษ์ก็เกิดอาการช็อกขึ้นมากะทันหัน ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล หมอบอกว่าอาการวิธนีเป็นตายเท่ากัน ต้องได้รับการผ่าตัดโดยด่วน

ระหว่างนั้น ทศก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้วราพงษ์กลับไปหาวิธนีให้ได้ ตอนนี้ทุกอย่างวุ่นวายไปหมด เพราะจุดเริ่มต้นจากผู้ชายเฮงซวยที่ชื่อวราพงษ์เพียงคนเดียว !

ใบตองทำทีเป็นนางฟ้าใจดีมานอนเฝ้าวิธนี แต่ลึก ๆ แล้วเธอกำลังวางแผนยุแหย่ให้ทศกับโบว์เข้าใจผิดกันอีก

ใบตองหลอกโบว์ว่าวิธนีไม่ได้ป่วยหนักจริง แค่หาเรื่องเรียกร้องความสนใจจากวราพงษ์ ผู้เป็นสามีเท่านั้น และเรื่องนี้ทศก็รู้เห็นเป็นใจด้วย

แต่เมื่อเจอทศ ใบตองก็ปั่นว่าโบว์มาหาวิธนีเพื่อจะให้วิธนีเซ็นใบหย่าให้กับวราพงษ์ ทำให้วิธนีอาการแย่ลงไปอีก

เอาล่ะสิ … ทศกับโบว์โดนปั่นซะหัวหมุน โดยเฉพาะโบว์ที่คิดว่าเรื่องที่ใบตองเล่าให้ฟังเป็นเรื่องจริง ก็เลยแกล้งพูดออกไปว่า “จะแต่งงานกับวราพงษ์” !

ละคร วงเวียนหัวใจ EP.8 ออกอากาศ 17 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

Watch more: YouTube @bbtvch7