Skip to content
รีแคปซีรีส์ L.U.C.A.: The Beginning EP.4 แมวไล่จับหนู

รีแคปซีรีส์ L.U.C.A.: The Beginning EP.4 แมวไล่จับหนู

หลังจีโอสติแตกจากการที่ซิสเตอร์สเตลลาเรียกเขาว่าปีศาจ จนเขาปล่อยพลังไฟฟ้าเผาโบสถ์วอดทั้งหลัง

ซึ่งเปลวไฟที่ลุกโชน ทำให้อีซอนกับลูกน้องรีบตามไปเพื่อหมายจับตัวจีโอให้ได้ แต่เมื่ออีซอนมาถึง ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่กูรึมพาจีโอที่กำลังนั่งร้องไห้ต่อหน้ารูปปั้นของแมรีหนีออกไป

กูรึมพาจีโอมาพบกับโอจองฮวาน เพื่อทำกระบวนการบางอย่างเพื่อดึงความทรงจำในอดีตของเขากลับมา ในตอนแรกจีโอไม่แน่ใจว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่ดี แต่กูรึมก็โน้มน้าวจนจีโอยอม (กูรึมต้องการรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อแม่ของเธอ)

เมื่อความทรงจำของจีโอกลับคืนมาเพียงเสี้ยวเดียว เขาก็ถึงกับรับไม่ไหวและรีบวิ่งหนีออกมา กูรึมรีบวิ่งตามขอโทษเขา … มันเหมือนกับว่าความทรงจำของเขามันสะสมไว้ด้วยความโกรธและความเกลียด มันทำให้ร่างกายของเขาเตรียมระเบิดพลังงานไฟฟ้าออกมาอีกครั้ง ทำให้กูรึมต้องพยายามทำให้เขาใจเย็นลง

จีโอบอกกับกูรึมว่าเขาไม่ใช่คนที่ฆ่าพ่อแม่ของเธอ หลังจากนั้นเขาก็หนีไป

จีโอพบเบอร์โทรที่ระบุชื่อ วอนอี ในกระดาษที่เขาพกติดตัวเอาไว้ จีโอจึงลองโทร. สายปลายทางรับสายแล้วบอกว่าเขาเป็นเพื่อนกับจีโอ ท่าทีและน้ำเสียงของวอนอีดูจะไม่ประหลาดใจที่จีโอโทร. หา

จีโอกับวอนอีได้มาพบกัน แท้จริงแล้วทั้งสองเป็นเพื่อนกันมานาน ตั้งแต่อยู่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า หลังจากนั้นทั้งสองก็ใช้พลังไฟฟ้าของจีโอปล้นจี้เพื่อหาเลี้ยงชีพ

ระหว่างที่จีโอกำลังหลับ วอนอีกำลังส่งสัญญาณอะไรบางอย่างไปให้จุงกวอน !

ไม่นานนักอีซอนก็ตามมาและฉีดยาเข้าไปในร่างจีโอ ระหว่างทางจีโอไม่ยอมโดนจับตัวไปง่าย ๆ เขาใช้พลังไฟฟ้าของตัวเองอีกครั้ง ทำให้รถเกิดอุบัติเหตุกลิ้งออกจากถนน … จีโอเดินออกมาจากรถที่ไฟกำลังลุกโชน

Photos: tvN live on TVING (ภาพหน้าจอ)