Skip to content
รีแคปซีรีส์ L.U.C.A.: the Beginning EP.5 ล่อเสือเข้าถ้ำ

รีแคปซีรีส์ L.U.C.A.: the Beginning EP.5 ล่อเสือเข้าถ้ำ

จีโอจัดการกับรถของอีซอนโดยใช้พลังไฟฟ้าของเขา สักพักรถก็ระเบิด ในขณะที่อีซอนหนีออกจากรถมาได้ หลังจากนั้นจีโอก็โทร. หาคูรึม ในขณะที่คูรึมกำลังคิดว่าจะจัดการยังไงกับจีโอดี ?

คูรึมไปหาจีโอตามนัด เธอกำปืนในมือเอาไว้แน่นเหมือนกำลังจะตัดสินใจครั้งสุดท้าย ขณะนั้นเอง จีโอก็พูดพึมพำออกมาว่าเขาเหมือนอยู่ตัวคนเดียวบนโลก แล้วก็เข้าไปสวมกอดคูรึม … สุดท้ายคูรึมตัดสินใจให้จีโอมาซ่อนอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ของเธอ

ฮวางจองอา เจ้าของโปรเจกต์ L.U.C.A. เป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมดและเป็นหัวหน้าของชอลซู เธอต้องการจับจีโอมาให้ได้เพื่อทำการศึกษาพลังงานไฟฟ้าในตัวของจีโอ เป้าหมายของเธอคือการสร้างมนุษย์ที่มีพลังพิเศษ เพราะเธอจะสร้างมนุษย์ที่เหนือธรรมชาติแบบจีโอขึ้นมา สร้างให้เป็นบุตรของพระเจ้าในลัทธิลวงโลกของเธอ และสุดท้ายเงินและอำนาจก็จะตามมาอย่างไม่มีสิ้นสุด เธอเชื่อแบบนั้น

หลังจากนั้น อีซอนออกไปจับตัวจองฮวานเพื่อทำตามแผนต่อไป หลังจากนั้นเขาก็ฉีดยาบางอย่างเข้าไปเพื่อให้จองฮวานบอกความจริงว่าจีโออยู่ที่ไหน ก่อนที่อีซอนจะเอาร่างของเขาไว้บนรถแลัวจมมันลงก้นบึ้งของทะเลสาบ

คูรึมต่อจิ๊กซอว์เรื่องราวต่าง ๆ แล้วก็พบว่า คนที่เกี่ยวข้องกับจีโอทุกคนไม่ตายก็หายสาบสูญไปอย่างปริศนา และเธอก็พบว่าจุงกวอนคือคนเดียวที่จะเป็นกุญแจไขความลับที่เกิดขึ้นทั้งหมด ต่อมาคูรึมได้รู้ข่าวการตายของจองฮวาน เธอรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก สถานที่เกิดเหตุถูกจัดฉากให้เหมือนกับว่าเขาเมาแล้วขับ จนไปเกิดอุบัติเหตุขับรถลงไปในทะเลสาบ

อีซอนกับลูกน้องจับตัวคูรึมเอาไว้ แล้วล่อให้จีโอตามมาช่วย และดูเหมือนว่าทั้งหมดนี้จะเป็นกับดักที่ล่อให้จีโอตามมาช่วยคูรึมที่ห้องแล็บของฮิวแมนเทค

Photos: tvN live on TVING (ภาพหน้าจอ)