Skip to content
เรื่องย่อ เมียจำเป็น EP.13 : สามีและพ่อของลูก (19 ก.พ. 2021)

เรื่องย่อ เมียจำเป็น EP.13 : สามีและพ่อของลูก (19 ก.พ. 2021)

หลังจากตอนที่แล้ว ตะวัน (พาย รินรดา) ได้สารภาพเล่าความจริงทั้งหมด ทำให้โตมร (ไม้ วฤษฎิ์) รู้สึกเสียใจมากที่เคยทำไม่ดีกับตะวัน โดยปล่อยผ่านเรื่องที่ตะวันหลอกลวงมาตลอด ด้วยเหตุผลสั้น ๆ ง่าย ๆ คือ เขารักเธอทั้งหมดของหัวใจ

ต่อมา ตะวันได้กลับไปจัดงานศพแม่ ส่วนโตมรก็จัดการงานศพพ่อจนเรียบร้อย เขาคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะจัดการชีวิตครอบครัวของตัวเองเสียที

โตมรไปหาตะวันที่กรุงเทพฯ เพื่อจะพาตะวันกลับบ้านแต่ตะวันกลับเข้าใจผิดคิดไปเองว่า ทั้งหมดที่โตมรทำเพียงต้องการเอาชนะเท่านั้น

ทีนี้เมื่อไม่รู้จะใช้ไม้ไหน โตมรจึงหงายการ์ดความเป็นสามีและพ่อของลูกขึ้นมาใช้ แถมทิ้งท้ายด้วยคำขู่ที่ว่า ถ้าตะวันไม่กลับไปเขาจะแจ้งตำรวจมาจับจิ๋วกับสุธีร์โทษฐานสมรู้ร่วมคิด (ที่รวมหัวกันหลอกว่าตะวันเป็นหยาดฟ้า)

ตัดภาพมาที่หยาดฟ้ากับยวนใจ เมื่อได้รู้ว่าตะวันได้บอกความจริงเรื่องสลับตัวกับโตมรไปหมดแล้ว หยาดฟ้าก็เลยตีเนียนทำเป็นบอกว่าเธอยินดีจะแต่งงานกับโตมร

แต่โตมรรู้ทันเลยส่งหยาดฟ้าไปฝึกงานที่สวนยาง แต่ตัวเขาก็ไปใช้ชีวิตชิล ๆ อยู่กับตะวัน ปล่อยให้หยาดฟ้าละเมอเพ้อคิดไปว่าจะได้เป็นคุณนายของนายหัว จึงรีบกุลีกุจอไปทำงานที่สวนยาง แต่อย่างว่า คนเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่ออย่างหยาดฟ้าเจองานหนักที่สวนยางก็แทบรากเลือด

ส่วนโสภิตก็เข้ามาตีสนิทตะวันอีกครั้ง และเล่าเรื่องว่าถูกไอ้บัติกลับมาข่มขู่ ตะวันก็ใจอ่อนสงสารโสภิตเลยพยายามหาทางช่วย และยอมเก็บเรื่องไว้เป็นความลับ ไม่บอกให้โตมรได้รู้

ละคร เมียจำเป็น EP.13 ออกอากาศ 19 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD

ดูคลิปตัวอย่าง: YouTube @tv3official