Skip to content
เรื่องย่อละคร คู่แค้นแสนรัก (2021)

เรื่องย่อละคร คู่แค้นแสนรัก (2021)

คู่แค้นแสนรัก เรื่องย่อ : เมื่อความรักมันพลิกล็อก จากคู่แค้นอย่างคาสโนว่าฆ่าไม่ตายกับดาวประดับแซ่บทรวง จึงกลายเป็นคู่รักไปซะอย่างนั้น

แนว : โรแมนติก คอมเมดี้
บทประพันธ์ : เทพิตา
ผู้ผลิต : โพลีพลัส
ช่อง : 7HD (หมายเลข 35)
ออกอากาศ : ศ.-อา. 20.30 น.
เริ่มตอนแรก : 21 กุมภาพันธ์ 2021

เรื่องย่อ คู่แค้นแสนรัก

สงกรานต์ (ไมค์ ภัทรเดช) นักธุรกิจพ่อม่ายลูกติดเจ้าของฉายา ‘คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย’ กำลังดำเนินการกว้านซื้อที่ดินเพื่อใช้ทำรีสอร์ต แต่ยังติดที่ดินเพียงผืนเดียวเท่านั้น

โดยเจ้าของที่ดินผืนนั้นได้ยกให้ลูกสาว 2 คน คือ อิงจันทร์ ลูกสาวคนเล็ก (เธอมีชื่อเป็นเจ้าของที่ดินส่วนที่สงกรานต์อยากได้) ส่วน อิงดาว (มุกดา นรินทร์รักษ์) ได้เป็นที่ดินที่เป็นสวน

วันหนึ่ง อิงจันทร์มาสมัครงานที่บริษัทของสงกรานต์ จึงรู้ว่าอิงจันทร์ถือกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของที่ดินที่เขาต้อง สงกรานต์จึงเริ่มเดินเกมเฟลิร์ตติ้งจนทำให้อิงจันทร์ตกหลุมรัก ทั้งสองคนคบเป็นแฟนกันภายในระยะเวลาอันสั้น แต่ออก้า ลูกชายของสงกรานต์ไม่ชอบ

อิงจันทร์หลงรักสงกรานต์หัวปักหัวปำ เธอจึงยกที่ดินผืนนี้ให้กับสงกรานต์ ในขณะที่เลขาส่วนตัวของสงกรานต์เอาเรื่องอิงจันทร์ไปบอกกับโรส ดาราสาวอดีตกิ๊กของสงกรานต์ ทำให้อิงจันทร์ถูกโรสกลั่นแกล้ง ทีนี้อิงจันทร์จึงพยายามติดต่อสงกรานต์แต่ติดต่อไม่ได้ จึงไปหาสงกรานต์ที่บ้าน ก็เลยเจอครอบครัวของสงกรานต์เล่นงานหนัก ถึงขนาดที่อิงจันทร์ต้องหนีกลับบ้านต่างจังหวัด

อิงดาวจึงได้รู้ความจริงว่า ที่สงกรานต์มาจีบอิงจันทร์ก็เพียงเพราะต้องการซื้อที่ดิน ความจริงข้อนี้ทำให้พ่อรับไม่ได้ถึงกับช็อกเข้าไอซียู

อิงดาวพยายามคิดหาทางเอาที่ดินกลับคืนมา ปฏิบัติการแปลงโฉมตัวเองให้เป็นสาวสุดเปรี้ยวพราวเสน่ห์ และเปลี่ยนชื่อเป็น ‘ดาวประดับ’

สงกรานต์เจออิงดาวในร่างของดาวประดับก็หลงเสน่ห์ทันที สงกรานต์ทุ่มทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจอิงดาวให้ได้

แผนต่อไป อิงดาวโดยให้มาริน เพื่อนรักของเธอมาสมัครงานที่บริษัทสงกรานต์ เพื่อคอยเป็นสายข่าวให้กับเธอ แต่เอาเข้าจริงมารินกลับไปชอบสงกรานต์ซะอย่างนั้น

อิงดาวเดินหน้าทำคะแนนกับสงกรานต์ ขณะที่โรสก็พยายามหาทางกำจัดอิงดาวแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะอิงดาวมีเทพตัวน้อยคอยปกป้องนั่นก็คือออก้า ยิ่งเมื่ออิงดาวได้เข้ามาอยู่ในบ้านของสงกรานต์ในฐานะพี่เลี้ยงของออก้า ความใกล้ชิดก็ทำให้อิงดาวหวั่นไหวอยู่ไม่น้อย

ทำไปทำมาแผนแก้แค้นเอาคืนของอิงดาวจะกลายเป็นความรักเข้าให้เสียแล้วสิ …

ละคร คู่แค้นแสนรัก ออกอากาศวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 21 กุมภาพันธ์ 2021 ทางช่อง 7HD

นักแสดงนำละคร คู่แค้นแสนรัก

ไมค์ ภัทรเดช รับบท สงกรานต์
มุกดา นรินทร์รักษ์ รับบท อิงดาว/ดาวประดับ
เจด้า ศรัณย่า รับบท อิงจันทร์
คุกกี้ ญดา รับบท มาริน
แทค ภรัณยู รับบท พาสัน
จอย ชลธิชา รับบท โรส
น้องแพนเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล รับบท ออก้า

ดูคลิปตัวอย่าง : YouTube @bbtvch7