Skip to content
รีแคปซีรีส์ Penthouse ซีซั่น 2 EP.1 : ผมจะอุทิศทั้งชีวิตให้คุณ, ซอจิน

รีแคปซีรีส์ Penthouse ซีซั่น 2 EP.1 : ผมจะอุทิศทั้งชีวิตให้คุณ, ซอจิน

ณ งานเทศกาลศิลปะชองอาครั้งที่ 28 รูปปั้นสีทองแวววาวตั้งตระหง่านอยู่ในห้องโถงใหญ่ ขณะที่ชอนซอจิน (รับบทโดย คิมโซยอน) ทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศผู้ชนะรางวัล แต่ก่อนที่เธอจะอ่านชื่อของผู้ชนะ ทันใดนั้นเสียงกรีดร้องก็ดังขึ้น ผู้หญิงคนหนึ่งตกลงจากบันไดเลือดท่วม ทุกคนมองไปที่ร่างอันไม่ไหวติงของเธอ

นิวยอร์ก 4 เดือนที่แล้ว …

ย้อนกลับไป 4 เดือนก่อนหน้าที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซอจินเป็นดาวจรัสแสงในการแสดงโอเปร่า เธอได้รับเสียงปรบมือและเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากผู้ชม

ซอจินได้พบกับยุนชอลที่ไปทำธุระที่นิวยอร์ก หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานกว่า 2 ปี ทั้งสองพากันไปดื่มกินกันจนเมามาย ยุนซอลพาซอจินไปที่โรงแรมซึ่งเป็นที่พักของเธอ หลังจากนั้นเธอก็เริ่มจูบเขา จนทั้งสองฟีเจอร์ริ่งกันจนเสร็จกิจ จู่ ๆ ซอจินก็หน้าตาตื่นรีบวิ่งออกไป ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่กลุ่มชายร่างกำยำเข้ามาลากตัวยุนซอลออกไปยังบริเวณท่าเรือ แล้วก็ระดมตีเขาอย่างไม่เลี้ยง ก่อนที่จะทิ้งร่างเขาลงไปในน้ำ

ที่แท้แล้วชายฉกรรจ์เหล่านั้น คือคนของแดนแทนั่นเอง !

ซอจินกลับมาที่บ้าน เธอได้เปิดกล่องของขวัญ ข้างในกล่องมีคราบเลือดอยู่บนรูปของเธอ และข้อความสั้นว่า “ความตายเท่านั้น !” มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เธอเชื่อว่ายุนฮีอยู่เบื้องหลัง

แต่แดนแทกลับมองต่างออกไป เขาบอกกับซอจินว่า ไม่ต้องกังวลเพราะยุนฮีหายตัวไปนานกว่า 1 ปีแล้ว

ผ่านไปหลายวัน ซอจินตกใจเมื่อสังเกตเห็นว่ามีรอยเขียนสีแดงบนโปสเตอร์ พร้อมคำว่าตาย ขณะเดียวกันนั้น เราได้เห็นคนปริศนายืนมองดูไกลออกไป และหลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็ไม่พบอะไรผิดปกติ

แดนแทเซอร์ไพรส์ขอซอจินแต่งงาน ท่ามกลางเสียงปรบมือแสดงความยินดีของเพื่อน ๆ ระหว่างที่เขาสวมแหวนให้ซอจิน ทันใดนั้นตำรวจก็โผล่มาจับกุมตัวแดนแทในข้อหาฆาตกรรมซูรยอน

แดนแทถูกใส่กุญแจมือ เจ้าหน้าที่ตำรวจอ้างว่า ยางมีอ๊กได้ให้ข้อมูลกับตำรวจ ระบุว่าแดนแทเป็นฆาตกร หลังจากนั้นเธอก็ถูกพบเป็นศพในอพาร์ตเมนต์ของเธอ (มีอ๊กรับสารภาพและให้การว่ายุนฮีไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง)

ทุกอย่างเปลี่ยนไป เมื่อยุนฮีถูกจับใส่กุญแจมือปรากฏตัวที่สถานีตำรวจ เธอเผยรอยยิ้มที่มุมปาก ก่อนที่จะปฏิเสธว่าเธอไม่ได้ฆ่าซูรยอน

3 เดือนต่อมา ซอจินและแดนแทเตรียมตัวสำหรับวันแต่งงาน ในระหว่างการเฉลิมฉลองกันอย่างชื่นมื่น ขณะกำลังตัดเค้ก จู่ ๆ เฮลิคอปเตอร์ก็บินเข้ามาและพัดทุกอย่างพังพินาศจนหมด แขกที่มาร่วมงานล้มนอนลงไปกับพื้น และหลังจากเฮลิคอปเตอร์ลงจอดใกล้ ๆ เจ้าบ่าวเจ้าสาว … ยุนชอลกับยุนฮีก็ก้าวเท้าออกมา !

ยุนฮีในผมสีม่วงสุดเท่ เธอมาร่วมแสดงความยินดีกับซอจิน ขณะที่ทั้งสองจ้องมองตากันแทบไม่กะพริบ