Skip to content
เรื่องย่อ วงเวียนหัวใจ EP.11 : ความสุขจากการถูกบอกรัก ❤️ (25 ก.พ. 2021)

เรื่องย่อ วงเวียนหัวใจ EP.11 : ความสุขจากการถูกบอกรัก ❤️ (25 ก.พ. 2021)

ความเดิม ใบตองแอบเปลี่ยนยารักษาโรคหัวใจของวิธนีเป็นวิตามิน เพื่อหวังโบ้ยว่าเป็นฝีมือของโบว์ แต่ผลลัพธ์มันรุนแรงเกิดคาด เมื่อวิธนีหมดสติล้มพับไปจนต้องพาตัวนำส่งโรงพยาบาล

ผลวินิจฉัยของแพทย์ออกมาว่าวิธนีตั้งท้อง และมันทำให้ทศ (พอร์ช ศรัณย์) เริ่มสงสัยแล้วว่า เรื่องร้าย ๆ ที่เกิดขึ้นกับน้องสาวของเขาเป็นฝีมือของใบตอง

แน่นอนว่าการที่วิธนีท้องทำให้ทศดีใจคูณสอง คือ นอกจากดีใจที่เขาจะมีหลานแล้ว การท้องของวิธนีจะเป็นการผูกมัดวราพงษ์ให้ไม่สามารถกลับมาอยู่กับโบว์ (นาว ทิสานาฏ) ได้

แต่ปัญหามันมีอยู่ว่าโบว์กำลังจะไปจากไร่ เพราะสัญญาได้สิ้นสุดลงแล้ว แต่ทศยืนกรานไม่ให้ไป และขอร้องให้โบว์อยู่จนกว่าวิธนีจะคลอด เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจว่าจะไม่กลับไปคบกับวราพงษ์อีก

แม้ตอนแรกโบว์ตอบตกลงที่จะอยู่ต่ออย่างเสียไม่ได้ แต่เมื่ออยู่ไปอยู่มา โบว์ก็ยอมเปิดใจที่จะรักทศ ความสุขใจเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในตอนที่ทศบอกรัก เธอคิดในใจว่านี่อาจเป็นที่ตัวเธอเฝ้ารอคอยมานานทั้งชีวิต

ทุกสิ่งอย่างกำลังเริ่มจะเข้าที่เข้าทาง แต่ทว่าใบตองก็คือใบตองที่ยังไม่เลิกพยายามยุให้วิธนีจับผิดวราพงษ์ และมันทำให้วิธนีได้ยินกับหูตัวเองว่า วราพงษ์ยังรักโบว์อยู่ และที่กลับมาหาก็เพราะเป็นข้อตกลงกันระหว่างทศ โบว์และวราพงษ์

วิธนีเสียใจอย่างหนักมาก ถึงขนาดคิดจะฆ่าตัวตายหนีปัญหามันไปเสียเลย !

ละคร วงเวียนหัวใจ EP.11 ออกอากาศ 25 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

Watch: YouTube @bbtvch7