Skip to content
เรื่องย่อ คู่แค้นแสนรัก EP.2 : เปลี่ยนร่างแปลงโฉม

เรื่องย่อ คู่แค้นแสนรัก EP.2 : เปลี่ยนร่างแปลงโฉม

อิงดาว (มุกดา นรินทร์รักษ์) บุกมาที่บ้านราชศักดิ์ พร้อมกับแสดงตัวตนว่าเธอคือพี่สาวของอิงจันทร์ ซึ่งเป็นลูกสาวของนายแสงเจ้าของที่ดิน ทีนี้อิงดาวจึงเข้าเรื่องตรงประเด็นยื่นข้อเสนอขอซื้อที่ดินคืน แต่กลับกลายเป็นว่าเธอโดนทุกคนในบ้านดูถูกเหยียดหยาม แถมโก่งราคาที่ดินแพงขึ้นเป็น 5 เท่าถ้าต้องการซื้อคืน

เมื่อได้ยินเช่นนั้น ทำให้อิงดาวโกรธจัดออกฤทธิ์แผลงเดชจัดการทุกคนไปนอนกองลงกับพื้น หลังจากนั้นอิงดาวก็ชี้หน้าด่ากราด บอกให้ทุกคนเตรียมตัวเอาไว้ให้ดี เพราะนับจากวันนี้ไปพวกแกทุกคนจะไม่มีวันสงบสุข !

อิงดาวเดินเกมวางแผนเอาคืนที่ดินด้วยวิธีหนามยอกต้องเอาหนามบ่ง คือ ต้องทำให้สงกรานต์ (ไมค์ ภัทรเดช) กลายเป็นทาสรักของเธอให้ได้

อิงดาวเริ่มเปลี่ยนแปลงปรับปรุงรูปลักษณ์ของตัวเองยกใหญ่ ไหนจะแว็กขนเอย ผ่าตัดเอาไฝเม็ดใหญ่ออกเอย ทั้งนี้เป็นไปได้ด้วยความช่วยเหลือของมดแดง ทำให้ตอนนี้อิงดาวกลายร่างเป็นสาวเซ็กซี่พราวเสน่ห์ภายใต้ชื่อ ‘ดาวประดับ ทับจักรวาล’

เธอเริ่มโปรยเสน่ห์ใส่สงกรานต์ และแม้จะเจอกันเพียงครั้งแรกก็ทำเอาสงกรานต์หลงเสน่ห์ตั้งแต่แรกเห็น … งานนี้สงกรานต์จะติดกับดัก หรือว่าอิงดาวจะพาตัวเองไปติดกับดักเสียเอง ?

ละคร คู่แค้นแสนรัก EP.2 ออกอากาศ 26 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD