Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) EP.10 : แฟลชแบ็ก

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) EP.10 : แฟลชแบ็ก

ซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) EP.10 จะเป็นตอนที่ย้อนกลับไปเล่าเรื่องราวสาเหตุที่แต่ละคนคิดจะมีชู้ ซึ่งต่อเนื่องจาก EP.9 ทำให้ตอนนี้ซีรีส์ไม่มีพัฒนาการอะไรใหม่เกิดขึ้น

เริ่มต้นจากย้อนกลับไปเล่าเรื่องราวของทงมี ที่เบื่อหน่าย ผอ.กีริม สามีของเธอ ทั้งอาการกรนเสียงดังจนทำให้เธอตื่นกลางดึกอยู่เสมอ ซึ่งเธอต้องทนอยู่กับสภาพแบบนั้นมานานหลายปี รวมทั้งเธอแอบหลงรักยูชิน (ซึ่งมีศักเป็นลูกเลี้ยง แต่ยูชินมองเธอเป็นพี่สาว) ทำให้เป็นชนวนเหตุที่ทงมีต้องการให้ ผอ.กีริม ตาย !

ส่วนซาฮยอนที่ได้เจอกับซองวอนที่ฟิตเนส ก็เกิดชอบแล้วพยายามเข้าไปจีบ แต่ด้วยท่าทีที่เคอะ ๆ เขิน ๆ จึงทำให้ไม่คืบหน้าสักเท่าไร ซึ่งผิดกับท่าทีที่ดูเป็นผู้ชายที่มีความมั่นใจตอนจีบฮเยรยอง ภรรยาของเขา (ในตอนต้นของซีรีส์)

ด้านศาสตราจารย์พัคแฮรยอนได้รถเบนซ์สีดำคันใหม่ เป็นของขวัญที่อีชีอึนซื้อให้ หลังจากนั้นเขาก็ได้พบกับนัมกาบิน หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้ทานอาหารร่วมกัน

ซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) EP.10

สุดท้ายคือคู่ของ ชินยูชินกับอามี ที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะชอบกันตั้งแต่เมื่อแรกเห็น โดยเฉพาะอามีที่แสดงท่าทีออกมาชัดเจน และแม้ในตอนแรกยูชินจะพยายามสงวนท่าทีของตัวเอง แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ต้องหลอกซาพียอง ภรรยาสุดเพอร์เฟกต์ของเขาเพื่อไปเจอกับอามี

อามีเล่าว่าเธอกำลังเซ็นสัญญากับเอเจนซีเพื่อเข้าสู่วงการบันเทิง แต่เหนือสิ่งอื่นใดความฝันของเธอคือการได้ครอบครองยูชิน !

สปอยล์ซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) EP.10

Source: Boardcast TV Chosun