Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hello, Me! EP.5 : ดาวดวงใหม่มาจุติ ?

รีแคปซีรีส์ Hello, Me! EP.5 : ดาวดวงใหม่มาจุติ ?

การทำงานวันแรกของพันฮานีที่โจอาขนมขบเคี้ยวเป็นไปอย่างทุลักทุเล แต่เธอก็ดูมีความมุ่งมั่นและมีความหวังกับโอกาสที่ได้รับ แม้จะซุ่มซ่ามกาแฟหกใส่จนทำให้ไปทำงานสายก็ตาม

เมื่อมาถึงที่แผนก ฮานีแนะนำตัวเองกับเพื่อนร่วมงาน นั่นทำให้หัวหน้าแผนกอย่างโอจีอึนถึงกับอึ้ง ที่ได้พบกับไอดอลของเธอเมื่อสมัยเรียนมัธยมปลาย ซึ่งมันคอนทราสต์แตกต่างกับปัจจุบันอย่างสิ้นเชิง

ความซวยของการทำงานวันแรกยังไม่หมดสิ้น ฮานีเดินกลับจากซื้ออาหารกลางวันให้เพื่อนร่วมงาน ยูฮยอนก็ดันเทถั่วดำออกจากกระสอบโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ฮานีเดินมาพอดี ทำให้เธอหัวคะมำก้นจ้ำเบ้าลงไปนอนกองอยู่กับพื้น ส่วนถุงอาหารก็ตกเละเทะ ทีนี้ยูฮยอนจึงเข้าครัวไปทำอาหารมาให้เพื่อเป็นการไถ่โทษ

จีอึนแนะนำตัวเองกับฮานี ทำให้ฮานีรู้สึกประหลาดใจที่จึอึนเปลี่ยนไปมากจนจำไม่ได้ จากเมื่อก่อนเป็นเด็กที่ขาดความมั่นใจ มาตอนนี้กลับเป็นสาวที่ดูดีและมีหน้าที่การงานดี ตรงกันข้ามกับจีอึนที่รู้สึกผิดหวังกับฮานี เด็กสาวที่เธอเคยยกให้เป็นไอดอล

ตัดภาพมาที่สาวน้อยฮานีซึ่งนอนเพิ่งตื่น (เธอบอกว่าคนสวยมักจะนอนขี้เซา 😴) รู้สึกหิวจึงออกไปหาอะไรกิน ระหว่างนั้นเธอเกิดไปเห็นโฆษณาเปิดรับนักแสดง สาวน้อยฮานีถึงกับตาลุกวาวเป็นประกายขึ้นมาทันที พลางคิดในใจว่าดาวดวงใหม่ได้มาจุติแล้ว

หลังจากนั้น สาวน้อยฮานีก็แอบเข้าไปขโมยเสื้อผ้าที่อพาร์ตเมนต์ของฮายอง แต่สุดท้ายก็โดนจับส่งตำรวจ ฮานีและฮายองจึงต้องมาช่วยเคลียร์ให้ ฮายองบอกให้ฮานีออกไปจากชีวิตเธอซะ แค่เห็นหน้าก็ขยะแขยง เพราะฮานีเป็นสาเหตุที่ทำให้พ่อต้องตาย

ภาพแฟลชแบ็กย้อนกลับไปในวันที่เกิดเหตุรถบรรทุกชนเมื่อ 20 ปีก่อน พ่อเป็นคนผลักฮานีออกไป ทำให้ท่านโดนรถบรรทุกชนจนเสียชีวิต มันเป็นปมที่อยู่ในใจฮานีมายาวนานกว่า 20 ปี โดยที่สาวน้อยฮานีไม่รู้เลยว่า เหตุการณ์นี้ได้เปลี่ยนชีวิตเธอและคนในครอบครัวไปตลอดกาล

ในวันถ่ายหนังโฆษณาของโจอาขนมขบเคี้ยว แอนโธนีได้มาเป็นตัวแสดงนำ โดยเขาต้องใส่ชุดปลาหมึกแสนอร่อยเต้น ตอนแรกเขาไม่พอใจกับงานนี้เป็นอย่างมากเพราะมันทำให้เขาดูเหมือนตัวตลก แต่สุดท้ายเขาก็ยอมทำอย่างไม่เต็มใจนัก ในขณะที่สาวน้อยฮานีได้แสดงเป็นตัวสาหร่ายโนริที่ต้องทาหน้าดำ

ในตอนท้าย ฮานีบังเอิญเดินไปชนเข้ากับสาวน้อยฮานีที่อยู่ในชุดสาหร่ายโนริ ฮานีจึงวิ่งไล่ตามพร้อมตะโกนว่า “พันฮานี” เมื่อแอนโธนีได้ยินชื่อพันฮานี เขาถึงกับสะดุ้งขึ้นมาทันที เพราะมันคือชื่อของผู้หญิงที่เขารักอย่างฝังใจมาตั้งแต่สมัยเรียน