Skip to content
รีแคปซีรีส์ Sisyphus: the Myth EP.5 : สไนเปอร์

รีแคปซีรีส์ Sisyphus: the Myth EP.5 : สไนเปอร์

แทซุลลากร่างที่หมดสติของซอแฮขึ้นมาจากน้ำ เขาพยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการเม้าท์ทูเม้าท์ จนเธอสำลักน้ำออกมา หลังจากนั้นเขาก็แบกเธอไปที่คลินิกของซอจิน

ระหว่างนั้น เมื่อซอจินกลับมาเจอแทซุลกับซอแฮที่นอนไม่ได้สติอยู่บนโซฟา ก็ร้องโวยวายเป็นการใหญ่ หลังจากนั้นเธอก็ช่วยดูอาการให้ซอแฮ และพบว่าเธออยู่ในภาวะขาดสารอาหาร จึงต้องให้น้ำเกลือ

แทซุลเล่าเรื่องอัปโหลดเดอร์ (ไทม์แมชชีน) และเรื่องที่ซอแฮเดินทางมาจากอนาคตให้กับซอจินฟัง ซอจินไม่เชื่อว่าเรื่องที่แทซุลเล่าเป็นเรื่องจริง และบอกว่าเขาหลอนขึ้นมาเอง

ว่าที่จริง ซอจินเคยให้คำปรึกษาในฐานะหมอด้านจิตเวชกับแทซาน ซึ่งเขาก็พูดเรื่องการเดินทางข้ามเวลาคล้าย ๆ กับที่แทซุลพูดอยู่ตอนนี้ มันเริ่มทำให้เธอสงสัยอะไรบางอย่าง

รุ่งเช้าซอแฮตื่นขึ้นมาเป็นปกติ ระหว่างที่กินอาหาร แทซุลสงสัยว่าทำไมคนที่มาจากอนาคตถึงมีรังสีติดตัว ซอแฮจึงเล่าให้ฟังว่า ในโลกอนาคตได้เกิดสงคราม เริ่มต้นที่วอลซอง เกาหลีเหนือจะทิ้งระเบิดนิวเคลียร์ที่โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ จากนั้นจะมีการทิ้งระเบิดนิวเคลียร์ที่กรุงโซล ทุกคนจะตายกันหมด

ตัดภาพมาที่ฮวังฮยอนซึง หัวหน้ากองควบคุมกำลังโน้มน้าวจองฮยอนกีให้เข้าร่วมเป็นเจ้าหน้าที่ของกองควบคุม เขาเล่าว่าหน่วยงานนี้ก็คล้าย ๆ กับตำรวจตรวจคนเข้าเมือง แต่สำหรับกองควบคุมแล้วจะทำหน้าที่จับกุม และสกัดกั้นคนที่เดินทางมาจากอนาคต ซึ่งเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานนี้แตกต่างจากตำรวจทั่วไป คือ สามารถฆ่าคนร้ายได้โดยไม่มีความผิด !

ฮยอนซึงเล่าเรื่องคนที่ทำให้แม่เขาตาย ว่าเป็นคนที่มาจากอนาคต นั่นก็คือซอแฮ ความเสียใจผลักดันให้ฮยอนกีอยากจะแก้แค้น และตอนนี้ซอแฮคือเป้าหมายของเขา

ระหว่างนั้นแทซุลกับซอแฮเข้ามาเอากุญแจที่เก็บเอาไว้ในบ้าน คืนนั้นทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน และหลังจากดื่มกันไปหลายกระป๋อง ซอแฮก็เผลอหลับซบที่ไหล่ของแทซุล … ท่ามกลางความสุขเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้น ทั้งสองไม่รู้เลยว่า ฮยองกีได้จับปืนไรเฟิลติดลำกล้องขนาดใหญ่เตรียมเอาไว้สังหารซอแฮ เพื่อล้างแค้นให้แม่ของเขา !

ดูคลิปตัวอย่าง : YouTube @jtbcdrama