Skip to content
เรื่องย่อ วงเวียนหัวใจ EP.13 : เหมือนติดอยู่ในเขาวงกต

เรื่องย่อ วงเวียนหัวใจ EP.13 : เหมือนติดอยู่ในเขาวงกต

หลังตอนที่แล้วเกิดจุดพลิกผัน เมื่อโบว์ (นาว ทิสานาฏ) เข้าไปช่วยวิธนีจนทำให้ถังไม้ตกลงกระแทกหัวอย่างจัง ทำให้โบว์ความทรงจำบางช่วงหายไป เธอจำวราพงษ์ได้ แต่กลับจำทศ (พอร์ช ศรัณย์) ผู้ซึ่งเป็นสามีของตัวเองไม่ได้ …

ด้วยความที่คุณหญิงเป็นห่วงอาการของโบว์มาก จึงยอมให้วราพงษ์มาหาโบว์ได้ แม้นายพลจะรู้สึกไม่พอใจแต่ก็จำใจยอม ทศเองก็ได้มาอยู่ที่บ้านนายพล โดยมีครอบครัวของโบว์คอยเป็นแบ็กอัปช่วยทศอยู่ตลอด ทั้งหมดนี้ก็ทำไปเพื่อฟื้นความจำของโบว์ และเพื่อผลักให้วราพงษ์กลับไปหาวิธนี อย่างน้อยวราพงษ์ก็น่าจะยังมีความเป็นพ่อที่คิดถึงลูกในท้องวิธนีบ้าง

คืนหนึ่ง ทศพยายามรื้อฟื้นความทรงจำแสนหวาน เขาทวงคำสัญญาที่โบว์เคยบอกเอาไว้ว่าจะสร้างครอบครัวด้วยกัน แล้วโบว์ก็จูบทศ 💑 … เรื่องราวดำเนินไปอย่างเข้าด้ายเข้าเข็ม ทศห้ามใจตัวเองไม่อยู่ … แต่เช้าขึ้นมา โบว์กลับตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน และกลายมาเป็นไม่ไว้ใจทศเหมือนเดิม

สภาพในหัวของโบว์ตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับติดอยู่ในเขาวงกต ไม่รู้ว่าอะไรคือเรื่องจริงอะไรคือเรื่องโกหก

ทศโกหกโบว์ว่า ตอนนี้เธอตั้งท้องลูกของเขาอยู่ และต้องตกใจแทบช็อกเมื่อรู้ความจริงที่ว่าวราพงษ์แต่งงานกับวิธนี ทั้งสองกำลังจะมีลูกด้วยกัน ทำให้โบว์ต้องยอมตัดใจจากวราพงษ์

สิ่งที่โบว์ต้องการมากที่สุดในตอนนี้ คือ ความจริง เธออยากให้ความทรงจำทั้งหมดกลับมา เพราะการไม่รู้จักตัวเองมันทรมาน และมันทำให้สับสนไปหมด ไม่รู้จะนำพาตัวเองไปทางไหนดี ?

ละคร วงเวียนหัวใจ EP.13 ออกอากาศ 4 มีนาคม 2021 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD