Skip to content
เรื่องย่อ คู่แค้นแสนรัก EP.5 : คำพูดหวาน ๆ ที่ฟังแล้วเคลิ้ม

เรื่องย่อ คู่แค้นแสนรัก EP.5 : คำพูดหวาน ๆ ที่ฟังแล้วเคลิ้ม

อิงดาว (มุกดา นรินทร์รักษ์) คิดวางแผนแก้เผ็ดหวังเอาคืนครอบครัวของสงกรานต์ (ไมค์ ภัทรเดช) เลยแอบใส่ยาถ่ายลงไปในข้าวต้มให้คนครอบครัวสงกรานต์กิน แต่นภารัตน์จับพิรุธได้ จึงให้อิงดาวกินข้าวต้มก่อนเพื่อพิสูจน์ แต่สงกรานต์ก็ดันแย่งมากินจนหมดเกลี้ยง !

งานเข้าล่ะสิ อิงดาวถึงสตั๊นไปหลายวิ เมื่อเห็นสงกรานต์กินข้าวต้มผสมยาถ่ายจนหมดเกลี้ยงไม่เหลือข้าวติดชามเลยสักเม็ด ! แน่นอนว่าหลังจากนั้นไม่นาน เมื่อยาถ่ายก็ออกฤทธิ์ห้องน้ำก็เหมือนมีระเบิดขีปนาวุธมาลงลูกแล้วลูกเล่า

แหม่ แต่สงกรานต์ก็ยังฝืนยิ้ม “ไม่ไหวบอกไหว” หนักที่อิงดาวและน้องออก้าที่ต้องคอยช่วยกันดูแลสงกรานต์ที่หมดแรงจนเข่าอ่อน จนอิงดาวต้องรีบมาประคองไว้ในอ้อมกอด แถมปากซีดหน้าซีดไปหมด

เวลาล่วงมาถึงช่วงค่ำ สงกรานต์นอนหมดแรงอยู่บนเตียง น้องออก้าคอยดูแลเช็ดตัวให้ อิงดาวที่มาเห็นสองคนพ่อลูกพอดี ออก้าก็ให้อิงดาวเช็ดตัวให้สงกรานต์ต่อ สงกรานต์เลยโชว์แมนบอกกับอิงดาวว่า เขารู้ว่าอิงดาวแอบใส่ยาถ่ายลงไปในข้าวต้ม แต่เขาไม่โกรธอิงดาวแม้สักนีสสส เพราะเพื่ออิงดาวแล้วเขายอมทุกอย่าง ต่อให้เธอร้ายแค่ไหนก็จะรัก (10 10 10) เมื่ออิงดาวได้ยินเช่นนั้นก็ถึงกับเคลิ้ม 💑 ในทันที

ละคร คู่แค้นแสนรัก EP.5 ออกอากาศ 5 มีนาคม 2021 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD (หมายเลข 35)