Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hello, Me! EP.6 : พลเมืองผู้กล้าหาญ

รีแคปซีรีส์ Hello, Me! EP.6 : พลเมืองผู้กล้าหาญ

หลังจากฮานีวิ่งไล่ตามสาวน้อยฮานีไปแต่หาไม่เจอ หลังจากนั้นเธอก็จะไปทำงานสำคัญที่ได้รับมอบหมาย โดยยูฮยอนเสนอตัวที่จะขับรถไปส่ง

หลังจากขนม 4 กล่องใหญ่ที่ใช้ในวันเปิดตัวถูกผลิตใส่กล่องจนเสร็จสรรพ แต่ระหว่างทางฮานีกับยูฮยอนเกิดไปเจอเด็กนักเรียนกำลังจมน้ำ ฮานีจึงตัดสินใจรีบเข้าไปช่วย เธอนำเอาขนมขบเคี้ยวมาทำเป็นห่วงชูชีพ โดยใช้สกอตช์เทปยึดติดขนมพวกนั้นเอาไว้

ระหว่างนั้น ฮานีกลับมาที่ออฟฟิศพร้อมกับข่าวร้าย ขนมที่เธอได้รับมอบหมายให้ไปเอามันเกิดเสียหายทั้งหมด จีอึนโมโหมากแต่พยายามควบคุมอารมณ์ไว้ และเรียกฮานีไปต่อว่าเป็นการส่วนตัว พร้อมกับบอกให้เลิกขอโทษแล้วแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ด้วยการออกจากแผนกไปซะ เมื่อได้ฟังเช่นนั้น ฮานีจึงตัดสินใจที่จะลาออกเพื่อรับผิดชอบกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

ในขณะที่สาวน้อยฮานีสังเกตท่าทางการกินขนมปังสลัดของแอนโธนี ทำให้นึกถึงยังชุนซิก เด็กนักเรียนโรงเรียนโฮซูที่ตามจีบเธอ และเมื่อเห็นไฝบริเวณคอที่ด้านหลังของเขาก็ยิ่งมั่นใจว่าใช่แน่นอน ทีนี้ สาวน้อยฮานีจึงแกล้งเอานมไปใส่ในกาแฟของแอนโธนี แล้วเขียนข้อความไว้ที่กระจกว่า “เธอรู้ว่าเขาทำเรื่องอะไรไว้เมื่อตอนอายุ 17” เพื่อพิสูจน์ให้แน่ใจว่าแอนโธนีคือชุนซิก

แอนโธนีสร้างภาพมาโดยตลอดว่าเขาเติบโตที่อเมริกา ไม่ใช่ยังชุนซิก เด็กชายหน้าตาขึ้เหร่ที่เรียนโรงเรียนมัธยมโฮซูตามข่าวลือ และหน้าตาของเขาก็หล่อเหลาแบบนี้มาตั้งแต่เกิด ไม่ใช่เพราะการทำศัลยกรรม !

ระหว่างนั้น สาวน้อยฮานีได้โดนลูกน้องของแอนโธนีกล่าวโทษที่เธอไปเขียนข้อความเอาไว้บนกระจก และยืนยันว่าข่าวลือที่เธอได้รับมาว่า แอนโธนีคือยังชุนซิกนั้นไม่เป็นความจริง สาวน้อยฮานีเธอจึงหยิบรูปที่ถ่ายจากตู้สติกเกอร์ที่ถ่ายคู่กับชุนซิกออกมา แล้วบอกก่อนไปว่าอย่ามายุ่งกับเธออีก ไม่เช่นนั้นรูปพวกนี้จะถูกปล่อยในอินเทอร์เน็ต

เมื่อสาวน้อยฮานีไปแล้ว แอนโธนีจึงออกมาแล้วขอดูรูป เขาถึงกับอึ้งกิมกี่ไปหลายวินาที ก่อนจะเอ่ยปากออกมาว่า “พันฮานี !!!”

ถัดมาอีกวันข่าววีรกรรมของฮานีกลายเป็นข่าวโด่งดัง เมื่อคลิปที่เธอช่วยเหลือเด็กโดยใช้ขนมขบเคี้ยว และยกย่องฮานีว่าเป็นพลเมืองผู้กล้าหาญ หลังจากนั้น ในขณะที่ฮานีกำลังถือหนังสือลาออกเอาไว้ในมือเตรียมจะยื่นให้จีอึน ทันใดนั้นเหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อจีอึนเข้ามาชื่นชมฮานีว่า “ทำงานได้ดี”

ระหว่างการจัดเลี้ยงฉลองการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ประสบความสำเร็จ ฮานีพบกับจีอึนในห้องน้ำในสภาพที่เมาแอ๋กันทั้งคู่ ฮานีให้คำมั่นกับจีอึนว่าต่อไปนี้เธอจะพยายามทำงานให้ดี และเธอจะไม่เป็นคนขี้ขลาดยอมแพ้อะไรง่าย ๆ อีกต่อไป

ฮานีเดินกลับห้องพักด้วยความเมามาย แต่ในใจเธอรู้สึกว่าวันนี้เป็นวันที่เธอมีความสุขที่สุดในรอบ 20 ปี เธอบังเอิญเจอกับยูฮยอน หลังคุยกันแป๊บเดียว ฮานีก็ล้มพับหมดสติไปเพราะฤทธิ์แอลกอฮอลล์ ยูฮยอนจึงแบกเธอขี่หลังเพื่อพาเธอกลับไปส่งที่ห้อง แต่ก่อนจะถึงเธอได้สติขึ้นมาแล้วพูดว่า เธอได้ขี่หลังยูฮยอนทำให้เธอคิดถึงพ่อ เพราะเมื่อตอนเด็กพ่อมักจะให้เธอขี่หลังเป็นประจำ

เป็นจังหวะเดียวกับที่แอนโธนีตามมาหาฮานีที่ห้องของเธอ เมื่อเข้าเปิดประตูเข้าไปก็เจอกับยูฮยอนนั่งอยู่ และร่างของฮานีที่นอนหลับใหลไม่ได้สติ