Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) EP.14 : แต่งหน้าเหมือนตัวแร็กคูน

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) EP.14 : แต่งหน้าเหมือนตัวแร็กคูน

ยูชินรู้สึกไม่สบายใจกับความสัมพันธ์ของเขากับอามี เพราะเขามีครอบครัวอยู่แล้ว การคบกับอามีเหมือนเป็นการเอาเปรียบ และถ้าต้องให้เลือกระหว่างครอบครัวกับอามียิ่งเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้

อามีรู้ดีว่ายูชินมีครอบครัวอยู่แล้ว และเธอก็พร้อมยอมอยู่ในสถานะเมียน้อย นั่นเป็นเพราะเธอรักเขาและเธอก็สัมผัสได้ว่าเขาก็รักเธอเช่นกัน อามีจึงพูดขึ้นมาว่า “ฉันจะไม่โทร. ไม่ส่งข้อความหาหลัง 6 โมงเย็น ถ้าไม่ว่าง 2-3 สัปดาห์เจอกันครั้งก็ได้ แค่แบ่งพื้นที่เล็ก ๆ ในหัวใจพี่ให้ฉันนะคะ” ซึ่งแน่นอนว่ายูชินไม่ปฏิเสธ

ระหว่างนั้น ความสัมพันธ์ของซาฮยอนกับซองวอนก็พัฒนาขึ้นไปตามลำดับ เธอรู้สึกดีและมีความสุขเมื่ออยู่ใกล้ ๆ เขา ส่วนซาฮยอนเหมือนกับตัวเองได้ค้นพบผู้หญิงในแบบฉบับที่ตัวเขาชอบแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่บูฮเยรยอง ภรรยาของเขาอย่างแน่นอน

ส่วนศาสตราจารย์พัคแฮรยอนก็นัดเจอกับนัมกาบิน และดูเหมือนว่าด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอลล์จะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว !

วันต่อมา ฮเยรยองชวนซาฮยอนออกไปกินข้าวนอกบ้าน ระหว่างอยู่ที่ร้าน มีสาวน้อยมองมาที่ฮเยรยอง ในขณะที่กำลังกระซิบกระซาบอยู่กับแม่ของเธออยู่ที่โต๊ะข้าง ๆ ก่อนจะเดินออกจากร้านไป

ซาฮยอนเห็นจึงขอให้ฮเยรยองแต่งหน้าให้น้อยกว่านี้หน่อย อย่างน้อยก็เวลาออกไปไหนมาไหนกับเขา เพราะเขาไม่ชอบให้คนมอง เธอจึงสวนกลับอย่างทันควันว่าปล่อยให้คนมองไปแล้วใช้ชีวิตให้สนุกและมีความสุข โดยเฉพาะคนเกาหลีก็เป็นคนที่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นอยู่แล้ว เธอถือว่าเป็นเรื่องปรกติ … ซาฮยอนจึงยกเอาคอมเมนต์ในอินเทอร์เน็ตที่เรียกเธอว่า ‘แร็กคูน’ มาบอก เท่านั้นแหละ ฮเยรยองหัวร้อนลุกออกไปจากร้านในทันที