Skip to content
เรื่องย่อละคร ดวงใจในมนตรา EP.14 : ความจริงปรากฏขึ้นชัดเจน

เรื่องย่อละคร ดวงใจในมนตรา EP.14 : ความจริงปรากฏขึ้นชัดเจน

แม้ว่าทุกคนจะมองว่า มัทนีคือคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทุกอย่าง ทั้งการขโมยเพชรดวงใจนักรบ ทั้งลักพาตัวคาริสา และยังเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งที่จะเป็นมทิราตัวจริง ที่กลับชาติมาเกิด แต่ พชร (โตโน่ ภาคิน) ก็ยังไม่ปักใจเชื่อ 100% เพราะเขาคิดว่าสิ่งต่าง ๆ เหมือนถูกวางหมากเอาไว้แล้ว จนกว่าสินธุจะมีอาการดีขึ้น จนสามารถบอกความจริงที่ชัดเจนกว่านี้ให้กับเขา

ระหว่างนั้นพชรพยายามเตือนพราวพลอย (ณิชา ณัฏฐณิชา) ให้คอยระวังตัวเพราะเขาเป็นห่วงเธอมากที่สุด ในขณะที่พราวพลอยยังคงเก็บความลับเรื่องที่เธอเป็นลตาเอาไว้ ไม่ยอมบอกพชร เพราะเธอรู้ดีว่าในอดีตนั้น พชรมองลตาเป็นเพียงน้องสาว เธอจึงคิดเอาเองว่าถ้าบอกความจริง พชรก็จะรู้สึกกับเธอเป็นแค่น้องสาวเท่านั้น

แต่เมื่อความจริงมันแน่นอก พราวพลอยจึงได้สารภาพความในใจทั้งหมดออกไป แต่ผิดคาดเพราะพชรบอกกับเธอว่า ไม่ว่าอย่างไรพราวพลอยก็คือคนที่เขารักมากที่สุดอยู่ดี ไม่มีทางเปลี่ยนแปลง

ต่อมา พชรและพราวพลอยมาหามัทนีที่ห้องขัง พชรพยายามถามมัทนีว่าเธอใช่มทิราหรือเปล่า ? ตอนแรกเธอปฏิเสธ แต่แล้วทุกอย่างก็ชัดเจนเมื่อวิภูแอบทำอะไรบางอย่างจนมัทนีมีอาการหลอน จากปฏิเสธก็เปลี่ยนเป็นยอมรับว่าเธอคือมทิรา

ความจริงปรากฏขึ้นชัดเจน อย่าถามอีกนะว่าใครคือมทิรา !

ละคร ดวงใจในมนตรา EP.14 ออกอากาศ 11 มีนาคม 2021 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD