Skip to content
รีแคปซีรีส์ L.U.C.A. the Beginning EP.7 : คนที่ไว้ใจที่สุดในโลก

รีแคปซีรีส์ L.U.C.A. the Beginning EP.7 : คนที่ไว้ใจที่สุดในโลก

ในขณะที่เพลิงกำลังลุกไหม้ห้องทดลองชั้นใต้ดินของฮิวแมนเทค จีโอยังไม่ล้มความพยายามที่จะตามหารยูจุงกวอน เพราะเขาคิดว่ายังอยู่ที่นี่ แต่คูรึมบอกให้หนีก่อนที่จะตายกันหมด ทันใดนั้น คูรึมก็โดนกระจกตกมากระแทกที่หัวจนสลบล้มลงไป จีโอพาเธออุ้มหนีออกมาได้ แล้วพาไปส่งโรงพยาบาล

ตัดมาที่ L.U.C.U. ชอลซูกับจองอากำลังโต้เถียงกันเรื่องเงินลงทุน และดูเหมือนว่าจองอาจะไม่พอใจที่ห้องแล็บถูกทำลาย พร้อมกับเงินลงทุนที่ต้องสูญเสียไปนับแสนล้านวอน แต่ชอลซูก็โต้กลับว่าเงินที่เสียไปถือว่าน้อยนิด เมื่อเทียบกับผลประโยชน์ที่จองอาจะได้รับถ้าโครงการนี้สำเร็จ เพราะเธอจะสามารถหลอกเงินพวกคลั่งลัทธิเป็นจำนวนมากได้ในระยะเวลาอันสั้น

จะอย่างไรก็ตาม เราได้เห็นความแตกแยกของชอลซูกับจองอา ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยตรงไปตรงมาต่อกัน และต่างฝ่ายต่างมุ่งทำเพื่อประโยชน์ของตัวเอง ในขณะที่รยูจุงกวอนเองที่เล่นตามน้ำไป แต่จริง ๆ แล้วเขาก็มีแผนของตัวเองเช่นกัน

รุ่งขึ้น ตำรวจมาตรวจสอบที่ฮิวแมนเทค และจากหลักฐานหลาย ๆ อย่างชี้ไปในทิศทางเดียวกัน คูรึมตกเป็นผู้ต้องสงสัยในข้อหาฆาตกรรม 11 ศพ และลอบวางเพลิง … จีโอจึงพาคูรึมออกจากโรงพยาบาลก่อนที่ตำรวจจะมาจับเธอ

เมื่อคูรึมอาการดีขึ้น เธอจึงคิดจะไปหาหลักฐานที่ฮิวแมนเทคเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง ระหว่างนั้นเธอได้โทร. ไปหาหัวหน้าชเว เพื่อชวนเขาไปด้วยกัน เพราะเป็นคนเดียวบนโลกที่เธอไว้ใจ

ณ จุดนี้ ทำให้เราได้รู้ว่า แท้จริงแล้วหัวหน้าชเวก็เป็นพวกเดียวกับชอลซู (ชอลซูใช้เรื่องที่หัวหน้าชเวเคยฆ่าคนตายแบล็กเมล) เขาโทร.ไปบอกชอลซูถึงสถานที่และเวลาที่นัดเจอกับคูรึม

คูรึมเจอกับหัวหน้าชเวที่ฮิวแมนเทค แต่สิ่งที่เกิดขึ้นทำเอาน้ำตาเธอซึม เพราะเธอโดนคนที่เธอไว้ใจที่สุดหักหลัง ! จังหวะเดียวกันนั้นคนของชอลซูก็เข้ามารุมเล่นงานเธอ แต่ก็อีกเช่นเคย จีโอตามมาช่วยเอาไว้ได้ทัน หัวหน้าชเวจึงตัดสินใจคว้าปืนออกมาหมายสังหารคูริม แต่จีโอก็เอาร่างของตัวเองมารับกระสุนเอาไว้ได้ทัน