Skip to content
เรื่องย่อละคร แม่ครัวคนใหม่ (2021)

เรื่องย่อ แม่ครัวคนใหม่ (2021)

เรื่องย่อ แม่ครัวคนใหม่ : เมื่อเธอโดนจับคลุมถุงชน ปฏิบัติการณ์ปลอมตัวเพื่อกระชาหน้ากากว่าที่เจ้าบ่าวของเธอจึงเริ่มขึ้น แต่ทำไมผลลัพธ์มันออกมาตรงกันข้ามกับที่เธอคิดเอาไว้ล่ะ ?

เรื่องย่อ แม่ครัวคนใหม่

ล้อมดาว (รับบทโดย น้ำฟ้า ธัญญภัสร์) เป็นสถาปนิกสาวสวย ดีกรีการศึกษาจากอเมริกา เธอโดนเรียกตัวกลับเมืองไทยโดยด่วน เพื่อแต่งงานกับหมอปะรำ (รับบทโดย ออกัส วชิรวิชญ์)

แน่นอนว่านักเรียนหัวนอกอย่างล้อมดาวย่อมไม่โอเคกับการถูกบังคับคลุมถุงชน เธอจึงให้เพื่อนไปตามสืบประวัติของหมอปะรำ จนได้ความว่าแม่ของหมอปะรำถูกโกงแชร์จนหมดตัว และหมอปะรำก็มีแฟนอยู่แล้วชื่อณัฐริกา ซึ่งดาราหน้าใหม่อดีตนางพยาบาล … เมื่อได้รู้เช่นนั้น ล้อมดาวจึงมีอคติกับครอบครัวหมอปะรำ เพราะคิดว่าเรื่องทั้งหมดนี้เป็นการหลอกแต่งงานเพื่อหวังเงินทอง

ล้อมดาวปรึกษากับพี่ชาย ซึ่งเห็นด้วยกับการแต่งงานครั้งนี้ เพราะเขาเป็นเพื่อนกับหมอปะรำ เมื่อไม่มีใครเข้าข้างเธอเลย ล้อมดาวจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้าน เพื่อไปหาหลักฐานว่าแท้ที่จริงเพื่อเอามาแฉหมอปะรำ

ล้อมดาวปลอมตัวเป็นคนผิวดำ แถมมีไฝเม็ดเท่ากำปั้นเด็กที่มุมปาก เพื่อเข้าไปสมัครเป็นแม่ครัว โดยใช้ชื่อใหม่ว่าไฝดำ แต่ตอนกลางวันถ้ามีเวลา ล้อมดาวก็มักจะออกไปรับงานสถาปนิก ทำให้บังเอิญเจอกับหมอปะรำอยู่บ่อยครั้ง

แม่ครัวคนใหม่
แม่ครัวคนใหม่

ด้านแม่ของหมอปะรำชื่นชอบไฝดำเป็นอย่างมากเพราะช่วยประหยัดเงินได้เยอะ จนกลายทั้งคู่สนิทกัน แต่นานวันไป หมอปะรำก็เริ่มสังเกตพฤติกรรมแปลก ๆ ของไฝดำ จนวันหนึ่งหมอปะรำได้ต่อว่าไฝดำด้วยคำที่รุนแรงและไล่ให้ออกจากบ้านไป และต่อมาหมอปะรำก็ได้รู้ความจริงว่าไฝดำกับล้อมดาวเป็นคนคนเดียวกัน แต่อยากให้ล้อมดาวยอมรับด้วยตัวเอง

ในท้ายที่สุด ล้อมดาวก็ต้องยอมรับว่าตัวเองปลอมตัวเป็นไฝดำ แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ในที่สุดความรักที่ซ่อนอยู่ในใจของทั้งคู่ก็ทำให้ทั้งคู่เข้าใจกัน

เหตุการณ์กลับตาลปัตรไปคนละเรื่อง เมื่อคุณแม่ของหมอปะรำรู้ว่า ล้อมดาวคิดว่าการแต่งงานครั้งนี้เป็นการหลอกเพื่อหวังเงินทอง คุณแม่เสียใจเป็นอย่างมาก มากขนาดที่ว่าล้อมดาวต้องขอโทษ พร้อมด้วยข้อเสนอที่จะยอมเป็นแม่ครัวให้ไปตลอดชีวิตโดยไม่คิดเงิน !

ละคร แม่ครัวคนใหม่ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD เริ่มตอนแรก 2 มีนาคม 2021

นักแสดงนำ

ออกัส วชิรวิชญ์ รับบท หมอปะรำ
น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ รับบท ล้อมดาว/ไฝดำ
สิงโต สกลรัฐ รับบท โอบบุญ (พี่ล้อมดาว)
มิ้น นวินดา รับบท อวยพร
ไอซ์ อธิชนัน รับบท ณัฐริกา
พีท พล รับบท ทรงสวัสดิ์
แอน วาสนา รับบท พิศสมร
แอมแปร์ สุทธาทิพย์ รับบท แต๋ว

ละคร แม่ครัวคนใหม่ 2021
แม่ครัวคนใหม่ 2021
แม่ครัวคนใหม่ เรื่องย่อ
เรื่องย่อละครช่อง 3HD
เรื่องย่อละครช่อง 3HD
ละครช่อง 3HD

ดู แม่ครัวคนใหม่ ที่ Ch3Plus >>> คลิกที่นี่