Skip to content

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Oh My Ladylord (2021)

Oh My Ladylord เรื่องย่อ : เรื่องราวของคนสองคนที่ดูเหมือนจะปิดกั้นตัวเองจากความสัมพันธ์ แต่โชคชะตาก็เล่นตลกให้ทั้งคู่ต้องสัมผัสกับความรู้สึกที่เรียกว่า ‘ความรัก’

ชื่อเกาหลี : 오! 주인님 (Oh! My Master)
แนว :โรแมนติก คอมเมดี้
ช่อง : MBC เริ่ม 24 มีนาคม 2021
ออกอากาศ : พุธ-พฤหัสฯ 21.20 น. (GMT+9)

เรื่องย่อ Oh My Ladylord

ฮันบีซู (รับบทโดย อีมินกี) เป็นนักเขียนบทละครแนวระทึกขวัญที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งที่สุดในเกาหลีใต้ แต่ด้วยความที่เขามีปมบาดแผลในใจในอดีตบางอย่าง ทำให้เขาเลือกที่จะไม่เปิดรับความสัมพันธ์ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม

แต่แล้วโชคชะตาก็ได้นำพาให้เขาไปพบกับ โอจูอิน (รับบทโดย นานะ) นักแสดงสาวที่มักจะได้รับบทในซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้เป็นประจำ แต่ทว่าในชีวิตจริงของเธอกลับไม่ประสากับเรื่องความรักเอาเสียเลยน่ะสิ

นักแสดงนำ

อีมินกิ รับบท ฮันบีซู

นักเขียนบทละครแนวระทึกขวัญสั่นประสาท ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นมือดีที่สุดของวงการ แต่ด้วยบาดแผลในใจที่เกาะกินในอดีต ทำให้เขาเลือกที่จะไม่สร้างสัมพันธ์กับใครอีกเลย

นานะ (อิมจินอา) รับบท โอจูอิน

นักแสดงสาวที่ได้เล่นแต่ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าชีวิตจริงของเธอกับเรื่องความรักนั้น อยู่ห่างไกลกันคนละโลก

คังมินฮยอก รับบท ยูจิน

ผู้ชายในฝันของสาว ๆ ทั้งมวล เขาเป็นหลานชายของตระกูลเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางระดับบิ๊กเบิ้มของเกาหลีใต้ หลังจากเรียนจบจากประเทศฝรั่งเศส ปัจจุบัน เขาได้ก้าวขึ้นรับตำแหน่งผู้บริหาร และได้กลายเป็นหนุ่มสุดฮอต ขนาดที่ว่าสาว ๆ ตัวแทบละลายเพียงแค่เขาเดินผ่าน

อัลบั้มรูป Oh My Ladylord

ทีเซอร์

Source: MBC Global Media Korea