Skip to content
เรื่องย่อ วงเวียนหัวใจ EP.14 : ไม่อยากให้ลูกเห็นพ่อแม่ไม่รักกัน

เรื่องย่อ วงเวียนหัวใจ EP.14 : ไม่อยากให้ลูกเห็นพ่อแม่ไม่รักกัน

หลังจากโบว์เจอหลายเรื่องถาโถมเข้าใส่จนยากเกินรับไหว ไม่รู้ว่าอะไรคือจริงอะไรคือโกหก สิ่งเดียวที่โบว์ต้องการในตอนนี้ก็คือ อยากได้ความทรงจำกลับมา

ทศ (พอร์ช ศรัณย์) เสียใจมาก เพราะไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า โบว์ (นาว ทิสานาฏ) อยากเลิกกับเขาขนาดนี้

ส่วนใบตองก็ขู่ฆ่าตัวตาย จากที่โดนพ่อขังไม่ให้เจอกับทศ เหมือนโดนบีบให้ไม่มีทางเลือก ประสิทธิ์จึงไปขอให้ทศแต่งงานกับใบตอง และยอมยกบริษัทให้กับทศ แต่ทศยื่นคำขาดจะยอมแต่งงานกับใบตองก็ต่อเมื่อ … ?

วันเวลาผ่านไป ทศคิดถึงแต่โบว์ แต่ก็ต้องทำตามข้อตกลงที่ให้ไว้ โบว์เริ่มจำเหตุการณ์วันที่เกิดอุบัติเหตุได้ จึงไปหาความจริงที่ไร่องุ่นว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอในวันนั้นกันแน่

หลายสิ่งอย่างเปลี่ยนไป ความรักของวิธนีที่มีต่อลูกได้เปลี่ยนเธอให้ใจเย็น และคิดถึงสิ่งอื่นรอบ ๆ ข้างมากขึ้น หัวใจที่รุ่มร้อนของวิธนีให้เกิดสติ วิธนีขอหย่ากับวราพงษ์ (ไต้ฝุ่น-ตากเพชร) ด้วยเหตุผลว่าเธอไม่อยากให้ลูกเกิดมาเห็นพ่อแม่ไม่รักกัน วราพงษ์ใจหาย และรู้สึกสับสนที่จะหย่ากับวิธนี

ต่อมา เมื่อโบว์รู้ว่าวิธนีกำลังจะหย่ากับวราพงษ์ จึงรีบไปปรับความเข้าใจกับวิธนี ซึ่งโบว์ได้บอกว่าตอนนี้เธอไม่ได้รักวราพงษ์แล้ว และจริง ๆ วราพงษ์ก็รักวิธนีและลูกเหมือนกัน วิธนีคือปัจจุบันและอนาคตของวราพงษ์ และเธอก็มั่นใจแล้วว่าเธอรักทศ ทำให้วิธนีเริ่มคิดได้และตัดสินใจที่จะไม่หย่ากับวราพงษ์

ด้านใบตองเองก็ยังมึนกับชีวิต วางแผนนู่นนี่นั่นเพื่อที่จะไม่เสียทศให้กับโบว์ จึงบุกไปหาวิธนี ใบตองเริ่มสติแตกคุมอารมณ์ไม่อยู่เมื่อรู้ว่าวราพงษ์จะไม่หย่ากับวิธนี ส่วนวิธนีเองก็ไม่ยอมตกเป็นหมากของใบตองอีกต่อไป

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “วงเวียนหัวใจ” คืนวันพุธที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD