Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hello, Me! สวัสดีตัวเอง EP.8 : จิตอาสา

รีแคปซีรีส์ Hello, Me! สวัสดีตัวเอง EP.8 : จิตอาสา

ฮานีบอกกับจีอึนว่า เธอจะเข้าแข่งขันการประกวดผลงานภายในบริษัท และจะทำให้ดีที่สุดเพื่อพิสูจน์ว่า เธอเหมาะที่จะเป็นหนึ่งในทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ … จากนั้นฮานีก็โทร. ไปหายูฮยอนเพื่อขอให้เขาร่วมมือกันทำผลงานเพื่อส่งประกวด ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่ปฏิเสธ

ระหว่างนั้น ชื่อของแอนโธนีก็ได้ขึ้นเทรนด์ในโลกโซเชียลอีกครั้ง ไม่ใช่เทรนด์ในด้านบวก แต่เป็นเทรนด์ที่ชาวเน็ตล้อเรื่องที่เขาโพสต์รูปลงไอจี แล้วพิมพ์แคปชั่นผิดทุกคำ ทุกคำจริง ๆ แตงโมก็พิมพ์เป็น “แตงเมีย” ขอบคุณก็พิมพ์เป็น “ของเตียง” 🤣

ทีนี้ผู้จัดการของแอนโธนีจึงคิดแผนเบี่ยงเบนความสนใจ โดยการจัดงานจิตอาสาเพื่อช่วยเหลือสังคม และผู้ที่มาร่วมเป็นอาสาก็คือคนที่เคยเมนต์ต่อว่าเขาในโซเชียล แลัวทำข้อตกลงเพื่อที่จะไม่ถูกดำเนินคดี ซึ่งก็มีฮานีและยูฮยอนอยู่ในลิสต์ด้วย

งานจิตอาสาผ่านไปด้วยดี ภาพลักษณ์ของแอนโธนีดีขึ้นมาทันตาเห็น กลบข่าวเชิงลบก่อนหน้านี้จนหมด … จากนั้นแอนโธนีก็พาไปเลี้ยงขอบคุณที่ร้านไก่ทอด เรื่องก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ถ้าแอนโธนีไม่ได้กินไก่ทอดเข้าไป (ไก่ทอดร้านนี้หมักนมเพื่อดับคาว/แอนโธนีแพ้นม กินอาหารผสมนมเมื่อไร ไส้รั่วทุกที)

ห้องน้ำแทบระเบิด !

ด้วยพลานุภาพอุนจิของแอนโธนีทำให้ส้วมตัน คนที่เข้าห้องน้ำคนต่อไปจึงออกมาโวยวายกลางร้านว่า “ใครทำส้วมตัน ?” แอนโธนีนั่งนิ่งปากซีด เพราะถ้าเรื่องนี้ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล ชื่อเสียงของเขาคงย่อยยับ โดนล้อไปตลอดชีวิตแน่นอน แต่แล้วฮานีก็ออกมารับหน้าแทนว่าเธอเป็นคนทำให้ส้วมเต็มเอง เพราะเธอท้องผูกไม่ได้เข้าห้องน้ำมาเกือบอาทิตย์แล้ว พร้อมกับเข้าไปปั๊มส้วมให้

แอนโธนีซาบซึ้งสิ่งที่พันฮานีทำให้เขามาก ความรู้สึกที่มองพันฮานีเป็นดาวจรัสฟ้า เปล่งประกายอยู่ในใจเขากลับมา เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เขากลับมาชอบพันฮานีเหมือนในวัยเด็กอีกครั้ง

เมื่อกินกันเสร็จเรียบร้อย แอนโธนีจึงอาสาฮานีไปส่งบ้าน ซึ่งยูฮยอนก็ขอติดรถมาด้วย เมื่อมาถึงที่ห้องพักของฮานีแล้ว แอนโธนีก็ได้ยืนประจันหน้ากับยูฮยอนแล้วถามกับเขาว่า “นายชอบพันฮานีเหรอ ?”

ยูฮยอนบิดไปบิดมา อ้ำ ๆ อึ้ง ๆ พักหนึ่งแล้วตอบว่า “ใช่ ฉันชอบ”