Skip to content
รีแคปซีรีส์ Beyond Evil EP.4 : ฆาตกรรมต่อเนื่อง

Beyond Evil EP.4 รีแคป : ฆาตกรรมต่อเนื่อง

Beyond Evil EP.4 : หลังไม่ได้เบาะแสเพิ่มเติมจากการสอบปากคำดงชิก ตำรวจจึงเข้าตรวจค้นร้านขายเนื้อ ส่วนจูวอนได้เปิดเผยข้อมูลที่น่าตกใจต่อสาธารณชน

สายสืบโอจีฮวาจับกุมอีดงชิกโดยไม่มีหมายจับ (ตามกฎหมายเกาหลี ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยที่ไม่มีหมายจับได้ไม่เกิน 48 ชั่วโมง เพื่อหาหลักฐานมาสนับสนุนการออกหมายจับ ซึ่งการจับกุมลักษณะนี้ ต้องได้รับความเห็นชอบจากอัยการ)

ซีรีส์ Beyond Evil EP.4  สปอยล์

มีตำรวจคนหนึ่งแอบปล่อยข่าวนี้ให้กับพวกนักข่าว กองทัพสื่อจึงไปดักรอที่สถานีตำรวจมุนจู ยิ่งไปกันใหญ่เมื่อนักข่าวรู้ว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นตำรวจ

เรื่องซับซ้อนเข้าไปอีก เมื่อหลักฐานที่ตำรวจได้มาแต่ละชิ้น ไม่มีน้ำหนักมากพอ ไม่ว่าจะเป็นรอยเลือดที่พบบนโต๊ะภายในบ้านดงชิก ที่มีเพียงหยดเดียว ซึ่งพิสูจน์อะไรไม่ได้เลย เพราะมินจองเข้านอกออกในบ้านดงชิกเป็นปกติ อย่างที่ทุกคนรู้กันว่า มินจองนับถือดงชิกเหมือนพ่อ

เรื่องการขึ้นไปบนเขา (ที่จูวอนอ้างว่า ดงชิกขึ้นไปเอาโทรศัพท์ไปวางไว้) ดงชิกก็ให้ปากคำว่า เขาขึ้นเขาเป็นกิจวัตรตั้งแต่เด็ก ซึ่งสายสืบโอจีฮวาสามารถเป็นพยานให้เขาได้ในเรื่องนี้ ส่วนถุงที่เขาถือติดมือไปด้วยก็เป็นเพียงแค่รามยอนเท่านั้น ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ว่าเขาซื้อมาจริง

เวลาล่วงผ่านไป อีกไม่กี่ชั่วโมงดงชิกจะได้รับการปล่อยตัวเมื่อครบ 48 ชั่วโมง โดยที่ตำรวจยังหาหลักฐานอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันเพียงพอ ที่จะใช้ออกหมายจับได้

ระหว่างนั้นคังจินมุก (พ่อของมินจอง) ก็ไปเยี่ยมดงชิก แล้วยังเขียนคำร้องขอให้ปล่อยตัวดงชิกโดนเร็ว เพราะเขาไม่เชื่อว่าดงชิกจะเป็นคนร้าย อีกทั้งพัคจองเจก็เข้ามาเป็นพยานให้ โดยระบุว่าเขาอยู่กับดงชิกในคืนเกิดเหตุ มาถึง ณ จุดนี้ ตำรวจจึงจำเป็นต้องปล่อยตัวดงชิกอย่างไม่มีเงื่อนไข

สปอยล์ซีรีส์ Beyond Evil EP.4

คืนเดียวกันนั้น จูวอนไปหาดงชิกที่บ้าน เพื่อบีบให้ดงชิกสารภาพ เขาใช้ปืนเล็งไปที่กบาลดงชิกเพื่อข่มขู่ ขณะเดียวกันก็บันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์เอาไว้ แต่ดงชิกกลับบอกกับจูวอนว่า สิ่งที่จูวอนทำอยู่ตอนนี้มันโง่เขลาสิ้นดี เพราะไม่สามารถหาหลักฐานจับเขาได้ จึงต้องเอาปืนมาข่มขู่ เพื่อบีบให้เขารับสารภาพ ซึ่งถือเป็นเรื่องตลกมาก ๆ ที่ตำรวจการศึกษาสูงอย่างจูวอน เลือกใช้วิธีการของตำรวจโบราณ

ดงชิกตอกกลับจูวอน “คงลำบากใจมากสินะ ที่ไม่สามารถเปิดเผยเจ้าของโทรศัพท์ที่ตำรวจพบ เพราะมันโยงกลับมาไปหาตัวเอง และถ้าเรื่องนี้ถูกเปิดเผยออกไป ก็จะส่งผลต่อตำแหน่งผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติของพ่อ”

จูวอนเดินออกมาจากบ้านดงชิก ด้วยสภาพหายใจไม่ทั่วท้อง เพราะเขาเป็นคนใช้หญิงสาวคนนั้นเป็นเหยื่อล่อ หรือจริง ๆ แล้วเขาเองที่ทำให้เธอตาย โดยใช้อำนาจที่ไม่ถูกกฎหมาย !

วันต่อมา จูวอนตัดสินใจให้ข้อมูลกับนักข่าว เรื่องสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เขาบอกว่าการฆาตกรรมที่เกิดขึ้น จริง ๆ แล้วในความเห็นของเขเป็น ฆาตกรรมต่อเนื่อง ซึ่งมีมาตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา

รีแคปซีรีส์ Beyond Evil EP.5 : หลอกลวงให้ซับซ้อน