Skip to content
รีแคปซีรีส์ Beyond Evil EP.6 : ความจริงที่ถูกตัดตอน

Beyond Evil EP.6 รีแคป : ความจริงที่ถูกตัดตอน

Beyond Evil EP.6 : จูวอนเดินหน้าสืบคดีด้วยตนเองตามคำขอของจินมุก โดแฮวอนตัดสินใจทำบางสิ่ง เพื่อปิดคดีและปกป้องลูกชาย

คังจินมุกเอากิมจิไปให้สายสืบหญิงโอจีฮวาที่สถานีตำรวจมุนจู และเจ้าหน้าที่ที่สถานีตำรวจย่อยมันยาง เพื่อเป็นการขอบคุณที่ทุกคนช่วยกันออกตามหามินจอง … เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาพูดกับรูปถ่ายของมินจอง ที่ติดอยู่บนฝาผนังว่า “มีแต่ตำรวจโง่ ๆ แบบนี้จะหามินจองเจอได้ยังไง”

ความจริงที่น่าตกใจคือ คังจินมุกผู้น่าสงสาร ที่ทำตัวจิตใจอ่อนไหว ด้วยลักษณะภายนอกที่ดูเป็นคนไม่สมประกอบ แต่แท้จริงแล้วทั้งหมดเป็นสิ่งที่เขาเสแสร้งแกล้งทำตั้งแต่เมื่อเขาเป็นวัยรุ่น

คังจินมุกเป็นคนปกติ !

Beyond Evil EP.6

ย้อนกลับไปในคืนวันที่ 23 ตุลาคม 2020 คืนที่มินจองหายตัวไป หลังเธอแอบออกมาจากสถานีมันยาง ดงชิกโทร. ไปบอกว่าเธอทำกุญแจตกไว้ที่สถานี จังหวะนั้น เธอเห็นพัคจองเจมายืนรอ เพื่อเดินพาเธอไปส่งบ้าน โอจีฮุนตามมาเห็นสองคนเดินไปด้วยกัน เขาจึงเดินกลับไป คังจินมุกเห็นพัคจองเจเดินมากับมินจอง เขาจึงรีบวิ่งกลับบ้าน

หลังจากนั้น ก็เคังจินมุกเป็นคนจัดการกับมินจองด้วยมีดอีโต้ !!!

ตัดกลับมาปัจจุบัน คังจินมุกโทร. หาจูวอนเพื่อขอให้มาเจอเขาที่บ้าน เมื่อจูวอนมาถึง จินมุกจึงขอร้องให้จูวอนแยกทำคดีของมินจองต่างหาก โดยเขาให้เหตุผลว่าสายสืบโอจีฮวาไม่ยอมบอกความคืบหน้าของคดีให้เขารู้เลย ซึ่งจูวอนก็ยอมรับปากจะทำให้ แม้มันจะไม่ถูกต้องตามระเบียบก็ตาม

จากนั้นจูวอนก็ค่อย ๆ ให้จินมุกเล่าไทม์ไลน์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้น ซึ่งก็เหมือนกับที่คนอื่น ๆ เคยให้ปากคำไปก่อนหน้านี้ มีเพียงจุดเดียวที่แตกต่างก็คือ จินมุกบอกว่าเขาเดินกลับบ้านกับดงชิก นั่นหมายความว่า ดงชิกไม่ใช่คนลงมือ แต่จูวอนสงสัยว่าทำไมดงชิกถึงไม่เคยอ้างเรื่องนี้ เพื่อให้พ้นข้อกล่าวหาตอนถูกจับ

พัคจองเจลาหยุดพักผ่อนสมอง 3 วัน เขาบอกกับ ส.ส.โดแฮวอน ผู้เป็นแม่ว่า ระหว่างหยุดเขาจะปิดโทรศัพท์ไม่ติดต่อกับใคร เพราะช่วงหลังมานี้ เขาได้ยินเสียงผู้หญิงแว่วเข้ามาในหูตลอด

ทีนี้ เรื่องราวยิ่งทวีความซับซ้อนเข้าไปอีก เมื่อ ส.ส.โดแฮวอนคิดจะจบเรื่อง เพื่อให้แผนพัฒนาเมืองเดินหน้าต่อไปได้ โดยการตัดตอนความจริง … เธอไปขอคลิปวิดีโอจากกล้องบันทึกหน้ารถคันหนึ่งจากอีชางจิน ที่เขาเก็บเอาไว้ จากนั้น ส.ส.โดแฮวอนก็ตัดภาพพัคจองเจ ลูกชายของเธอออก ให้เหลือแต่เพียงโอจีฮุนที่อยู่ในคลิป

คลิปจากกล้องหน้ารถที่เผยให้เห็นโอจีฮุนเป็นคนสุดท้ายที่เจอมินจอง ได้ถูกส่งไปให้นักข่าวและตำรวจ โอจีฮุนจึงโดนจับ ในการสอบปากคำโอจีฮุนบอกว่า ตัวเขาไม่ได้เป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับมินจอง แต่คนที่อยู่กับมินจองเป็นคนสุดท้ายคือพัคจองเจต่างหาก

สรุปเนื้อเรื่อง Beyond Evil (2021) ปมปีศาจ

สปอยล์ซีรีส์ Beyond Evil EP.6

สายสืบหญิงโอจีฮวาเครียดเรื่องโอจีฮุนโดนจับ จึงไปนั่งดื่มที่ร้านเขียงเนื้อมันยางของแจอี โดยมีดงชิกอยู่เป็นเพื่อน ระหว่างที่นั่งดื่มกินกันอยู่นั้น ดงชิกได้เดินหายไปพักหนึ่ง ระหว่างนั้นสัญญาณโทรศัพท์ของมินจองก็ติดขึ้นมา แล้วตำรวจก็จับสัญญาณได้

ไม่นานนัก จินมุกที่เพิ่งเห็นข้อความก็ถึงกับอึ้ง และเมื่อทุกคนได้เห็นข้อความต่างก็อึ้งเช่นกัน เพราะมันเป็นข้อความที่ส่งมาจากโทรศัพท์ของมินจองระบุว่า “พ่อ ปล่อยหนูออกไปทีเถอะ”

Beyond Evil EP.7 รีแคป : ฉิบหาย