Skip to content
รีแคปซีรีส์ Vincenzo EP.7 : ถึงกำหนดรื้อถอน

รีแคปซีรีส์ Vincenzo EP.7 : ถึงกำหนดรื้อถอน

การต่อสู้คดีในชั้นศาลได้เริ่มขึ้นแล้ว ฝ่ายทนายของบาเบลเคมีคอลส์ ใช้พยานซึ่งเป็นสเปเชียลลิสต์อันดับ 1 ของเกาหลี ยืนยันว่าอันตรายที่เกิดจากสารเคมีเป็นความบกพร่องส่วนบุคคล

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ วินเซนโซไปพบกับภรรยาของสเปเชียลลิสต์ที่เป็นพยานของบาเบล เขาเอาเรื่องที่สามีของเธอแอบไปมีเมียน้อย แล้วแอบถอนเงินในธนาคารปรนเปรอเมียน้อยไปบอกกับเธอ แล้วขอให้เธอขึ้นมาเป็นพยานหักล้างสามี เพื่อเป็นการแก้แค้นสามีที่ไม่ซื่อตรงกับเธอ

เมื่อเธอขึ้นเป็นพยาน เธอได้เอาหลักฐานหักล้างสิ่งที่สามีเธอได้ให้การไว้ทั้งหมด แถมยังบอกด้วยว่า จริง ๆ แล้วสามีของเธอติดยาเสพติด เพราะฉะนั้นสามีของเธอจึงไม่ใช่พยานที่น่าเชื่อถือ

จางจุนอูโกรธมาก เขาตวาดใส่ทนายชเวมยองฮีด้วยความเดือดดาล จากนั้นมยองฮีจึงเรียกประชุมทีมทนายวางแผนเล่นงานชายอง ทำให้เธอถูกจับเข้าคุกอีกครั้ง

ซึ่งวินเซนโซก็ช่วยชายองออกมาจากคุกได้แบบชิล ๆ อีกเช่นเคย … วินเซนโซรู้ว่าลูกชายของอัยการสูงสุดเป็นนักฟุตบอล แล้วเป็นจังหวะเดียวกับที่จะมีการดูตัวนักฟุตบอลของเกาหลีไปเล่นที่อิตาลี วินเซนโซจึงเสนอว่าเขารู้จักกับโค้ช และเขาสามารถทำให้ลูกชายของอัยการได้รับการคัดเลือกให้ไปเล่นที่อิตาลี แลกกับการที่ปล่อยตัวชายอง

ทีนี้ กลับมาที่ปัญหาหลักคือทองอยู่ใต้ตึก ซึ่งตอนนี้วินเซนโซยังไม่สามารถจะเอามันออกมาได้ อีกทั้งตอนนี้ก็ครบกำหนดที่พวกอันธพาลจะเข้ามาทำการรื้อถอน ที่สำคัญพวกผู้เช่าก็ปัญหาเยอะไม่ยอมย้ายออกไปง่าย ๆ แถมยังเดินหน้าประท้วงไม่ให้มีการรื้อถอนตึกอีกต่างหาก แบบประมาณตายเป็นตาย ยังไงก็ไม่ยอมย้าย

วินเซนโซเลยวางแผนแก้ปัญหาเฉพาะหน้า โดยการจ้างพวกพัคซอนโดให้ปลอมตัวมาเป็นผู้ประท้วง หลังจากนั้นก็จะให้มีการปะทะกับพวกอันธพาล โดยผู้ประท้วงที่ปลอมตัวมาจะต้องยอมโดนพวกอันธพาลทำร้าย เพื่อที่จะเอาคลิปที่ผู้เช่าโดนทำร้ายไปลงในโซเชียล อย่างน้อย ๆ ก็กดดันให้พวกอันธพาลยืดเวลาในการรื้อถอนออกไปก่อน … แต่

ระหว่างพวกพัคซอนโดกำลังเดินทางมาที่ตึกเพื่อทำตามแผน เกิดมีโทรศัพท์จากกรมอนามัยโทร. มาให้กักตัว 14 วันซะอย่างนั้น ทำให้ต้องยกเลิกแผนอย่างกะทันหัน

เอาแล้ว แผนอันแยบยลของทนายมาเฟียต้องมาพังเพราะกักตัวโค-หวิด พวกผู้เช่าจึงเข้าปะทะกับพวกอันธพาล แต่มันยิ่งกลับตาลปัตรไปกันใหญ่ เมื่อฝ่ายที่โดนทำร้ายจนลงไปนอนอยู่กับพื้นคือพวกอันธพาล !