Skip to content
รีแคปซีรีส์ Beyond Evil EP.7 : ฉิบหาย

รีแคปซีรีส์ Beyond Evil EP.7 : ฉิบหาย

ซีรีส์ย้อนกลับไปเล่ารายละเอียดเพิ่มเติมในคืนวันที่ 23 ตุลาคม 2020 คืนที่มินจองหายตัวไป …

คืนนั้น ดงชิกมาที่ร้านมันยางซูเปอร์ เพื่อเอากุญแจที่มินจองทำตกเอาไว้มาคืน แต่เขาโทร. หามินจองก็ไม่รับสาย ในขณะที่ภายในร้านเงียบสงัด ดงชิกจึงตัดสินใจกลับ

ในเวลาเดียวกันนั้น คังจินมุกที่ได้เห็นมินจองทำเล็บกลับมาที่บ้าน ทำให้ไปกระตุ้นต่อมฆาตกรของเขา หลังจากรัดคอมินจองในห้องน้ำจนหมดสติไป จินมุกก็จัดการตัดข้อนิ้วทั้ง 10 นิ้ว และเชือดลูกสาวของตัวเองด้วยมีดอีโต้

ซึ่งจังหวะนั้น โอจีฮุนได้มาที่ร้านมันยางซูเปอร์ เพื่อมาเอามักกอลลีไปดื่มที่ร้านเขียงเนื้อมันยาง จีฮุนพยายามบอกจินมุกว่าเขาจะไปชวนมินจองไปกินเนื้อด้วย เพราะเธอคงหิว แต่จินมุกบอกว่า “มินจอง หลับเป็นตายอยู่ในห้อง” จากนั้น ทั้งสองก็ไปกินเนื้อที่ร้านเขียงเนื้อตามคำเชิญของผู้กำกับฯ

ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ในขณะที่ทุกคนอยู่ที่ร้านเขียงเนื้อ ดงชิกก็ได้กลับมาที่ร้านมันยางซูเปอร์อีกครั้ง เพราะเขาตั้งใจจะเอากุญแจมาคืนมินจอง แต่ด้วยความแปลกใจปนสงสัยที่ติดต่อมินจองไม่ได้ เขาจึงใช้กุญแจนั้นไขเข้าไปภายใน เขาไม่พบมินจองอยู่ที่ห้องนอน ดงชิกจึงวางกุญแจเอาไว้

ขณะกำลังจะออกมา ดงชิกเกิดสงสัยอะไรบางอย่าง เขาจึงเข้าไปดูในห้องห้องหนึ่ง ภาพเบื้องหน้าที่เห็นทำเอาดงชิกช็อก ยืนนิ่งไปหลายวินาที ภาพนิ้ว 10 นิ้ววางเรียงราวอย่างเป็นระเบียบบนพลาสติกใส โทรศัพท์มือถือของมินจองที่วางอยู่ข้าง ๆ บนโต๊ะไม้ โต๊ะเดียวกับที่ทำการเชือดเธอ !!!

เมื่อมั่นใจแล้วว่ามินจองโดนคังจินมุกฆาตกรรม ดงชิกที่กำลังจะโทร. ไปแจ้งความ แต่เขานึกขึ้นมาได้ว่า กฎหมายประเทศเกาหลีถ้าไม่มีศพก็ไม่สามารถดำเนินคดีข้อหาฆาตกรรมได้ และเมื่อค้นจนทั่วบ้าน ดงชิกก็ไม่พบร่างของมินจอง … แล้วจะทำอย่างไรดี ? (แต่ดงชิกพบโทรศัพท์ใช้แล้วทิ้ง ที่จูวอนให้ไว้กับเหยื่อคนก่อนที่เป็นหมอนวด)

ดงชิกคิดไตร่ตรองพักใหญ่ เขาจึงเก็บหลักฐานทุกอย่างที่มีเอาไปด้วย ระหว่างนั้น น้ำตาที่เอ่อล้นอยู่อย่างนั้น เหมือนดั่งว่าจะขาดใจ

จากนั้น ดงชิกกลับไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็ไปที่ร้านเขียงเนื้อ ซึ่งสีหน้าท่าทางของเขาในวันนั้นดูไม่ดีเอาเสียเลย หลังจากเลิกจากร้านเนื้อ เขาก็รีบวิ่งไปที่ร้านมันยางซูเปอร์เพื่อเอานิ้วของมินจองไปวางเรียงเอาไว้

ตัดกลับมาปัจจุบัน … แจอีรู้แล้วว่าคนที่อ้างตัวเป็นมินจองแล้วส่งข้อความถึงคังจินมุก คือ ดงชิก เพราะตำรวจตรวจสอบสัญญาณพบว่าโทรศัพท์ที่ใช้อยู่ที่ร้านเนื้อของแจอี แล้วในเวลานั้นก็มีดงชิกเพียงคนเดียวที่กล้าบ้าบิ่นพอที่จะทำแบบนั้น

แจอีจึงแอบไปเอาโทรศัพท์ของมินจองที่ดงชิกซ่อนเอาไว้ หลังจากนั้นเธอก็ส่งข้อความไปหาจินมุกอีก 2 ครั้ง ซึ่งทำให้จินมุกเริ่มทำอะไรที่ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะทำออกมา … จินมุกไปหาแจอี แล้วบอกตำแหน่งที่เขาฝังแม่ของแจอีเอาไว้

จินทุกกลับมาที่หลังร้านมันยางซูเปอร์ แล้วยกหินตรงทางเดินออก ด้านล่างมีพลาสติกห่อหุ้มอะไรบางอย่างอยู่ ศพของมินจอง !!!

จูวอนกับดงชิกซึ่งแอบสังเกตการณ์อยู่ก็เข้ามาจับจินมุก พร้อมกับแจ้งข้อหายาวเป็นหางว่าว ก่อนที่จูวอนจะพูดว่า “แกได้ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับความฉิบหายแน่ ๆ”