Skip to content
รีแคปซีรีส์ Vincenzo EP.8 : ขนลุกจนทะลุออกมานอกเสื้อ

รีแคปซีรีส์ Vincenzo EP.8 : ขนลุกจนทะลุออกมานอกเสื้อ

หลังเกิดเหตุตะลุมบอนกันระหว่างผู้เช่าตึกกับพวกอันธพาล พวกเขาทั้งหมดก็ไปกองกันอยู่ที่สถานีตำรวจ พวกแก๊งอันธพาลโดนจับโยนเข้าไปอยู่ในห้องขัง แต่ก็พยายามจะบอกว่าทั้งหมดเป็นความผิดของผู้เช่า แต่ดูเหมือนว่าวินเซนโซจะมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอ ที่เผยให้เห็นว่าพวกแก๊งอันธพาลเข้ารุมทำร้ายหนึ่งในผู้เช่าก่อน

แม้ว่าแผนที่วินเซนโซวางเอาไว้จะล้มเหลว แต่ผลลัพธ์ก็ออกมาสำเร็จเหมือนเดิม .. มาการอง ๆ ๆ 😁

ตอนนี้สภาพทางการเงินของบาเบลกรุ๊ปง่อนแง่นเต็มที จากความเสียหายที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ชเวมยองฮีจึงคิดแผนการที่จะฟื้นฟูบริษัทให้ไปรอด โดยการไปแบล็กเมลประธานฮวัง ผู้บริหารระดับสูงของธนาคารที่มีความเชื่อถือมากที่สุดของเกาหลี ให้ทำการลงทุนปลอม ๆ กับบาเบล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับบาเบลในการที่จะไปขอกู้เงินจากธนาคารอื่น ๆ

ทีนี้ วินเซนโซกับชายองต้องการจะทำลายแผนการระดมทุนของบาเบล แล้วชายองก็คิดแผนการที่จะทำให้ทนายมาเฟียอย่างวินเซนโซ ต้องขนลุกขนพองขึ้นมาเป็นครั้งแรก แผนการมีอยู่ว่า …

ประธานฮวัง ซึ่งจะเป็นผู้เซ็นลงนามการอนุมัติการลงทุนของธนาคารกับบาเบล เป็นเกย์ ดังนั้น วินเซนโซต้องเข้าไปโปรยเสน่ห์ให้ประธานฮวังหลงรักเขา แล้วก็โน้มน้าวโดยใช้ความรักให้เขาล้มแผนการลงทุนกับบาเบลที่กำลังจะเกิดขึ้น

แล้วภาพต่อจากนั้นหลายสิบนาที ก็กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความรักของประธานฮวังที่มีต่อวินเซนโซ อึ๋ย … ตลอดช่วงเวลานั้น วินเซนโซบอกกับชายองว่า “ขนลุกจนทะลุออกมานอกเสื้อ”

อย่างไรก็ตาม ด้วยความหล่อเหลาระดับเทพบุตรจุติมาเกิดก็ไม่ปาน ทำให้ประธานฮวังหลงวินเซนโซจนหัวปักหัวปำ กระทั่งถึงวันเซ็นสัญญาร่วมลงทุน ประธานฮวังก็เลือกที่จะไม่ลงนาม แต่ทว่า ชเวมยองฮีได้เตรียมแผนสองเอาไว้แล้ว

แม่ของประธานฮวัง ซึ่งเป็นประธานใหญ่ได้มาลงนามแทนลูกชายของตัวเอง

สุดท้ายประธานฮวังก็กลายเป็นหมาหัวเน่า เขาโดนพวกของวินเซนโซจับไปขังในห้อง แล้วให้คนมาหลอกเป็นซอมบี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขากลัวมากที่สุดในชีวิต เมื่อโดนปล่อยออกมาเขาก็แทบกลายเป็นคนบ้า

สุดท้าย เกมนี้บาเบลและชเวมยองฮีเป็นฝ่ายชนะ !