Skip to content
รีแคปซีรีส์ L.U.C.A. The Beginning EP.11 : สิ่งที่เด็กต้องการคือความรัก

รีแคปซีรีส์ L.U.C.A. The Beginning EP.11 : สิ่งที่เด็กต้องการคือความรัก

ลูกสาวที่เกิดมาของจีโอและกูรึมเป็นเด็กที่มีอาการผิดปกติจากมนุษย์ทั่วไป เมื่อปล่อยกระแสไฟฟ้าออกมา ความจำของเธอจะเสื่อม (เหมือนอย่างที่จีโอเป็น) ดังนั้น จีโอจึงคิดว่าเขาจำเป็นต้องให้จุงควอนรักษา โดยการตัดแต่งพันธุกรรมหรือปรับแต่งเซลล์ ในขณะที่คูรืมไม่เห็นด้วย เพราะเธอเชื่อว่าลูกสาวของเธอต้องมีชีวิตเหมือนมนุษย์ทั่วไป

จีโอยอมที่จะให้จุงควอนใช้เซลล์ของเขาเพื่อผสมเทียมเด็กที่เป็นเหมือนลูกสาวของเขาออกมา เพราะเขาเชื่อว่าเมื่อมีเด็กที่เหมือนลูกสาวเขาจำนวนมากพอ ลูกสาวของเขาจะไม่ใช่เด็กที่ผิดปรกติ (จีโออธิบายว่าความผิดปรกติเกิดจากความแตกต่าง ถ้าทำให้ไม่แตกต่างก็จะปรกติ)

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ทุกอย่างที่กล่าวมาทั้งหมดไม่เกิดขึ้น เพราะอีซอนได้บุกเข้ามาที่ลัทธิทูตสวรรค์ลวงโลกของจองอา และได้บุกเข้าไปที่ L.U.C.A. จนทุกอย่างพังพินาศหมด

เมื่อคูรึมหนีออกมาได้พร้อมกับหัวหน้าชเวที่อาการสาหัส เขาบอกความจริงกับคูรึมว่า คนที่ฆ่าพ่อแม่ของเธอและอยู่เบื้องหลังเรื่องราวร้าย ๆ ทั้งหมดคือชอลซู ไม่ใช้จีโออย่างที่เธอเข้าใจมาตลอด เมื่อพูดจบหัวหน้าชเวก็ขาดใจตาย

สุดท้ายคูรึมก็พาลูกสาวของเธอจากไป ก่อนไปเธอได้บอกกับจีโอว่า “สิ่งที่เด็กต้องการมากที่สุดคือความรัก” จีโอโกรธจนอยากจะปล่อยพลังปลาไหลไฟฟ้าของตัวเองออกมา !