Skip to content
เรื่องย่อละคร วงเวียนหัวใจ EP.16 : ที่ระบายอารมณ์

เรื่องย่อละคร วงเวียนหัวใจ EP.16 : ที่ระบายอารมณ์

หลังวิธนีเสียชีวิต เรื่องราวยิ่งปั่นป่วนวุ่นวายไปกันใหญ่ เพราะมีนางมารร้ายอย่างยัยใบตองมาใส่ร้าย ทำให้โบว์ต้องกลายมาเป็นจำเลยโดยที่ตัวเองไม่ได้ทำอะไร …

แต่ไม่ว่าอย่างไร ทศจะร้ายกับโบว์สักแค่ไหน โบว์ก็ไม่ยอมปล่อยทศไป เพราะเธอเชื่อว่าทั้งหมดเป็นไปเพราะความรักวิธนี ทำให้มีโทสะบังตาทศอยู่

วันหนึ่ง น้องไวน์ (ลูกของวิธนีกับวราพงษ์) ไข้ขึ้นสูงมาก จนแต้วต้องโทร. ไปบอกโบว์ ขณะที่โบว์กับแบมกำลังจะพาน้องไวน์ไปโรงพยาบาล ก็ให้บังเอิญว่าเป็นจังหวะเดียวกับที่ทศกลับมาถึงบ้านพอดี โบว์จึงให้แบมพาน้องไวน์ไปโรงพยาบาลก่อน ทีนี้เรื่องราวกลับไปกันใหญ่ เพราะเมื่อกลับบ้านมาแล้วไม่เจอน้องไวน์ ทำให้ทศคิดไปเองเออเองว่าโบว์ร่วมมือกับวราพงษ์ เพื่อที่จะมาเอาน้องไวน์ไป ทศหัวร้อนจนไม่มีสติยั้งคิดอะไรแล้ว เขาจับโบว์ไปขังไว้ในห้องวิธนี

ต่อมาเมื่อรู้ว่าน้องไวน์อยู่กับวราพงษ์ที่โรงพยาบาล ทศจึงก็จะไปพาตัวกลับมาอยู่ที่บ้าน แต่งานนี้วราพงษ์หัวหมอ เอาทนายมาขู่ว่าตัวเขามีสิทธิ์ตามกฎหมายที่จะเลี้ยงดูน้องไวน์ นั่นเท่ากับเป็นการเพิ่มความแค้นให้ทศอีกเป็นเท่าทวีคูณ และคนที่ซวยต้องมาเป็นที่ระบายอารมณ์ให้เขาคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากโบว์ !

ละคร วงเวียนหัวใจ EP.16 ออกอากาศ 17 มีนาคม 2021 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD