Skip to content
เรื่องย่อละคร บาปอยุติธรรม (2021)

เรื่องย่อ บาปอยุติธรรม (2021)

เรื่องย่อ บาปอยุติธรรม : เมื่อความอยุติธรรมถูกทวงถาม และเพลิงไฟแห่งบาปกรรมลุกลามจนยากจะดับลงได้ แต่เขาจะทำอย่างไรเมื่อบาปนั้นตกกับคนที่เขารัก

เรื่องย่อ บาปอยุติธรรม

ชิดตะวัน (รับบทโดย บอย ปกรณ์) นักศึกษาแพทย์ถูกปรักปรำให้ต้องรับผิดในคดีฆาตกรรมที่ตัวเองไม่ได้ก่อ ชีวิตเขาเหมือนถูกตัดขาดจากโลกภายนอกถึง 11 ปี

กระทั่งวันหนึ่ง ปลายฝน (รับบทโดย ญีนา ซาลาส) ทนายมือใหม่ป้ายแดงกลับสามารถเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องคดี และปลดปล่อยชิดตะวันให้เป็นอิสระได้ และนี่คือจุดเริ่มต้นของการล้างแค้น ที่มุ่งหมายจะทำลายคนที่ทำให้ชีวิตของเขาพัง แต่ตลกร้ายยิ่งกว่าคือเขาไม่รู้เลยว่า ปลายฝน ผู้หญิงที่ช่วยเขาและที่เขารัก เธอก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ทำให้เขาต้องใช้ชีวิตอยู่ในคุกถึง 11 ปี …

เรื่องย่อละคร บาปอยุติธรรม (2021)

ย้อนกลับไปเมื่อ 11 ปีที่แล้ว … ชิดตะวันในตอนนั้นยังเป็นนักศึกษาแพทย์ ที่ไม่รู้จักคำว่าคุมกำเนิด ! เขาได้ทำน้ำทิพย์ แฟนสาวของเขาท้อง ปัญหาวุ่นวายจึงตามมา

ชิดตะวันเดินทางไปหาชลธี พ่อของน้ำทิพย์ซึ่งเป็นผู้มีอิทธิพลและหวงลูกสาวมาก แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครที่บ้านนี้ต้อนรับเขาเลย ในคืนนั้น ชิดตะวันจึงก่อปัญหาเพิ่มขึ้นมาอีก เขาบุกเข้าไปชิงตัวน้ำทิพย์เพื่อจะหนีไปกับเขา

วันเวลาผ่านไป ชิดตะวันกับน้ำทิพย์เตรียมจะจัดงานแต่งงาน แต่เมื่อถึงวันงานปรากฏว่าชลธีโทร. มาหาชิดตะวันแล้วนัดไปเจอกัน เมื่อไปถึงที่นั่นเขาถูกทำให้สลบ ในขณะที่ชลธีก็โดนผู้ร้ายลอบยิงจนเสียชีวิต

ชิดตะวันถูกตำรวจสอบสวน เนื่องจากมีพยานเห็นว่าชิดตะวันเป็นคนยิงชลธีเสียชีวิต ! ชิดตะวันตกใจ เขาพยายามเล่าเหตุการณ์ว่ามีคนทำให้เขาสลบไป พอฟื้นขึ้นมาก็จำอะไรไม่ได้ แต่คำพูดของเขาดูเหมือนจะไร้น้ำหนัก เพราะทางตำรวจบอกว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิดชัดเจน อีกทั้งยังมีพยานเห็นเหตุการณ์ด้วย

แผนลอบสังหารที่แท้จริง คทาเพชรเป็นคนวางแผนทั้งหมด !

บาปอยุติธรรม เรื่องย่อ

ตัดกลับมาที่ปัจจุบัน … ตอนนี้คทาเพชรได้เข้ามาดูแลกิจการของชลธี และได้แต่งงานกับน้ำทิพย์ ในขณะที่ชิดตะวันได้รับอิสรภาพ แล้วเราก็ได้รู้ความจริงว่า เด็กที่เป็นพยานว่าเห็นชิดตะวันยิงชลธีคือ ปลายฝน !!!

ชิดตะวันขอให้ปลายฝนช่วยตามหาว่าเด็กหญิงเมื่อ 11 ปีก่อนที่เป็นพยานเท็จคือใคร ? แต่แม้ว่าเธอจะปฏิเสธแต่ชิดตะวันก็ยืนกรานที่จะหาตัวเด็กคนนั้นให้ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม … ชิดตะวันพยายามตามสืบด้วยตัวเอง ทำให้เขาเริ่มสงสัยในตัวปลายฝนขึ้นเรื่อย ๆ จนสุดท้าย ปลายฝนก็ยอมบอกความจริงกับชิดตะวันว่าเธอคือเด็กคนนั้นที่เป็นพยานเท็จ จนทำให้ชิดตะวันต้องติดคุกอยู่ 11 ปี … ชิดตะวันช็อก !

บาปอยุติธรรม เป็นละครรีเมกจากซีรีส์สัญชาติตุรกี ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. เริ่มตอนแรก 22 มีนาคม 2021 ทางช่อง 3HD

นักแสดงนำ

บอย ปกรณ์ รับบท ชิดตะวัน
บอย ปกรณ์ รับบท ชิดตะวัน

บอย ปกรณ์ รับบท ชิดตะวัน

ญีนา ซาลาส รับบท ปลายฝน
ญีนา ซาลาส รับบท ปลายฝน

ญีนา ซาลาส รับบท ปลายฝน

บอมบ์ ธนิน รับบท คทาเพชร
บอมบ์ ธนิน รับบท คทาเพชร

บอมบ์ ธนิน รับบท คทาเพชร

โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ รับบท น้ำทิพย์
โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ รับบท น้ำทิพย์

โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ รับบท น้ำทิพย์