Skip to content
เรื่องย่อละคร บาปอยุติธรรม (2021)

เรื่องย่อละคร บาปอยุติธรรม (2021)

บาปอยุติธรรม เรื่องย่อ : เมื่อความอยุติธรรมถูกทวงถาม และเพลิงไฟแห่งบาปกรรมลุกลามจนยากจะดับลงได้ แต่เขาจะทำอย่างไรเมื่อบาปนั้นตกกับคนที่เขารัก

แนว : ดรามา แอ็คชั่น
ผู้ผลิต : เมคเกอร์ เค
ผู้จัด : กฤษณ์ ศุกระมงคล
ออกอากาศ : จันทร์-อังคาร 20.20 น. ทางช่อง 3HD
เริ่มตอนแรก : 22 มีนาคม 2021

เรื่องย่อ บาปอยุติธรรม

ชิดตะวัน (รับบทโดย บอย ปกรณ์) นักศึกษาแพทย์ถูกปรักปรำให้ต้องรับผิดในคดีฆาตกรรมที่ตัวเองไม่ได้ก่อ ชีวิตเขาเหมือนถูกตัดขาดจากโลกภายนอกถึง 11 ปี

กระทั่งวันหนึ่ง ปลายฝน (รับบทโดย ญีนา ซาลาส) ทนายมือใหม่ป้ายแดงกลับสามารถเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องคดี และปลดปล่อยชิดตะวันให้เป็นอิสระได้ และนี่คือจุดเริ่มต้นของการล้างแค้น ที่มุ่งหมายจะทำลายคนที่ทำให้ชีวิตของเขาพัง แต่ตลกร้ายยิ่งกว่าคือเขาไม่รู้เลยว่า ปลายฝน ผู้หญิงที่ช่วยเขาและที่เขารัก เธอก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ทำให้เขาต้องใช้ชีวิตอยู่ในคุกถึง 11 ปี …

ย้อนกลับไปเมื่อ 11 ปีที่แล้ว … ชิดตะวันในตอนนั้นยังเป็นนักศึกษาแพทย์ ที่ไม่รู้จักคำว่าคุมกำเนิด ! เขาได้ทำน้ำทิพย์ แฟนสาวของเขาท้อง ปัญหาวุ่นวายจึงตามมา

ชิดตะวันเดินทางไปหาชลธี พ่อของน้ำทิพย์ซึ่งเป็นผู้มีอิทธิพลและหวงลูกสาวมาก แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครที่บ้านนี้ต้อนรับเขาเลย ในคืนนั้น ชิดตะวันจึงก่อปัญหาเพิ่มขึ้นมาอีก เขาบุกเข้าไปชิงตัวน้ำทิพย์เพื่อจะหนีไปกับเขา

วันเวลาผ่านไป ชิดตะวันกับน้ำทิพย์เตรียมจะจัดงานแต่งงาน แต่เมื่อถึงวันงานปรากฏว่าชลธีโทร. มาหาชิดตะวันแล้วนัดไปเจอกัน เมื่อไปถึงที่นั่นเขาถูกทำให้สลบ ในขณะที่ชลธีก็โดนผู้ร้ายลอบยิงจนเสียชีวิต

ชิดตะวันถูกตำรวจสอบสวน เนื่องจากมีพยานเห็นว่าชิดตะวันเป็นคนยิงชลธีเสียชีวิต ! ชิดตะวันตกใจ เขาพยายามเล่าเหตุการณ์ว่ามีคนทำให้เขาสลบไป พอฟื้นขึ้นมาก็จำอะไรไม่ได้ แต่คำพูดของเขาดูเหมือนจะไร้น้ำหนัก เพราะทางตำรวจบอกว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิดชัดเจน อีกทั้งยังมีพยานเห็นเหตุการณ์ด้วย

แผนลอบสังหารที่แท้จริง คทาเพชรเป็นคนวางแผนทั้งหมด !

ตัดกลับมาที่ปัจจุบัน … ตอนนี้คทาเพชรได้เข้ามาดูแลกิจการของชลธี และได้แต่งงานกับน้ำทิพย์ ในขณะที่ชิดตะวันได้รับอิสรภาพ แล้วเราก็ได้รู้ความจริงว่า เด็กที่เป็นพยานว่าเห็นชิดตะวันยิงชลธีคือ ปลายฝน !!!

ชิดตะวันขอให้ปลายฝนช่วยตามหาว่าเด็กหญิงเมื่อ 11 ปีก่อนที่เป็นพยานเท็จคือใคร ? แต่แม้ว่าเธอจะปฏิเสธแต่ชิดตะวันก็ยืนกรานที่จะหาตัวเด็กคนนั้นให้ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม … ชิดตะวันพยายามตามสืบด้วยตัวเอง ทำให้เขาเริ่มสงสัยในตัวปลายฝนขึ้นเรื่อย ๆ จนสุดท้าย ปลายฝนก็ยอมบอกความจริงกับชิดตะวันว่าเธอคือเด็กคนนั้นที่เป็นพยานเท็จ จนทำให้ชิดตะวันต้องติดคุกอยู่ 11 ปี … ชิดตะวันช็อก !

บาปอยุติธรรม เป็นละครรีเมกจากซีรีส์สัญชาติตุรกี ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. เริ่มตอนแรก 22 มีนาคม 2021 ทางช่อง 3HD

นักแสดงนำ

บอย ปกรณ์ รับบท ชิดตะวัน

ญีนา ซาลาส รับบท ปลายฝน

บอมบ์ ธนิน รับบท คทาเพชร

โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ รับบท น้ำทิพย์