Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hello, Me! EP.9 : อายุครรภ์ 6 สัปดาห์

รีแคปซีรีส์ Hello, Me! EP.9 : อายุครรภ์ 6 สัปดาห์

พันฮานีกับสการ์เล็ตต์ (สาวน้อยฮานี) กลับมาถึงห้อง ก็พบข้าวของกระจัดกระจายเหมือนโดนโจรขึ้นบ้าน แอนโธนีกับยูฮยอนจึงตามเข้ามาดู สักพักไฟก็เกิดดับ พร้อมกับเงาของคนปริศนาที่หน้าต่าง หรือว่าจะเป็นผี ? 👻 ฮานีจึงงัดอุปกรณ์ไล่ผีออกมา ไม่ว่าจะเป็นกระเทียมเอยไม้กางเขนเอย

ระหว่างที่กำลังสำรวจผีอยู่ด้านนอกอยู่นั้น ร่างของคนที่ดูเหมือนผีก็ห้อยต่องแต่งลงมา ทั้ง 4 ต่างพากันตกใจร้องเสียงหลง โดยเฉพาะแอนโธนีที่ถึงกับช็อกจนสลบเหมือดไปในอ้อมแขนของยูฮยอน แต่เมื่อฮานีสังเกตเห็นผีใส่รองเท้าผ้าใบ เธอก็นึกแปลกใจว่าปกติผีไม่ใส่รองเท้านี่นา ทั้งหมดจึงวิ่งไล่ตามผีไป จนสุดท้ายก็ตามไปทันจนจับได้ ผีปลอมคนนั้นเธอคือลูกสาวของเจ้าของห้องเช่านั่นเอง

ส่วนสาเหตุที่ต้องมาหลอกก็เพราะเธออยากได้ห้องที่ฮานีเช่ามาทำเป็นสตูดิโอ แต่แม่ของเธอไม่ยอม เธอจึงแกล้งเป็นผีมาหลอกคนเช่าให้ย้ายออกไป บทสรุปของเรื่องนี้ทำให้ฮานีได้ลดค่าเช่าลงไปอีกเดือนละ 50,000 วอน (หรือประมาณ 1,400 บาท)

ด้านศึกชิงนางระหว่างยูฮยอนกับแอนโธนีก็ดูจะเข้มข้นขึ้นไปอีก เมื่อยูฮยอนประกาศกับแอนโธนีว่า ต่อไปนี้เขาจะเริ่มจีบฮานีอย่างจริงจัง ซึ่งแอนโธนีก็หัวเราะที่ว่าทำไมผู้ชายอย่างยูฮยอนถึงได้มาฝั่งใจกับผู้หญิงแก่ ๆ หน้าตกกระที่อายุมากกว่า แถมยังมีลูกแล้วอย่างพันฮานี (จริง ๆ ตัวเองก็ชอบฮานีเหมือนกันแหละ แต่ทำเป็นพูดดีไปงั้น)

หลังจากเรื่องผีจบไป ฮานีได้เสนอไอเดียกับยูฮยอนเรื่องการประกวด ซึ่งเธอเสนอว่าให้ทำขนมที่คนอยากกินแต่กินไม่ได้เพราะอาการแพ้อาหาร ระหว่างนั้นประธานฮัน พ่อของยูฮยอนเห็นทั้งคู่ร่วมมือกันก็แฮปปี้ เพราะเขาเชื่อว่าฮานีจะจะเป็นคนที่กระตุ้นให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเขาโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น

สการ์เล็ตต์ถูกทาบทามให้เซ็นสัญญาอยู่บริษัทเดียวกับแอนโธนี เพื่อหวังที่จะดึงฮานีให้ใกล้ชิดกับแอนโธนีมากขึ้น ถ้าสำเร็จก็จะเหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว คือ ได้ทั้งดาราเด็กสาวในสังกัดอนาคตไกล อีกทั้งยังทำให้แอนโธนีสมหวังอีกด้วย

ด้านจีอึนรู้สึกปวดท้อง เธอจึงไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจดูอาการ ผลปรากฏว่าเธอท้องได้ 6 สัปดาห์แล้ว แน่นอนว่าจีอึนดีใจ แต่ก็อดกังวลไม่ได้ที่ก่อนหน้านี้เธอทั้งร้องทั้งเต้นทั้งดื่มจนเมามาย อย่างไรก็ตาม โดยุนผู้เป็นสามีก็ยิ้มอย่างมีความสุข พร้อมกับเตรียมต้อนรับสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว

ด้านแม่ของฮานีก็โทร. มาชวนให้มาเจอคุณย่า ก่อนที่ท่านจะเข้าไปอยู่ที่บ้านพักคนชรา เมื่อสการ์เล็ตต์รู้เธอจึงบอกกับฮานีว่าอยากไปเห็นหน้าย่าสักครั้ง แต่ฮานีปฏิเสธ เพราะกลัวว่าถ้าแม่เห็นแล้วจะเกิดเรื่อง

แต่ใครจะไปห้ามเธอได้ สการ์เล็ตต์แอบเข้าไปหาย่าที่อพาร์ตเมนต์ของฮายอง เธอแอบย่องเข้าไปในห้องขณะที่คุณย่ากำลังหลับ ทันใดนั้นเอง คุณย่าก็ตื่นขึ้นพร้อมกับเอ่ยเรียกหลานรักว่า “เจ้าหมาน้อยของย่า”