Skip to content
เรื่องย่อละคร วงเวียนหัวใจ EP.17 : ยกโทษให้ผมนะ

เรื่องย่อละคร วงเวียนหัวใจ EP.17 : ยกโทษให้ผมนะ

หลังจากที่ทศคิดเองเออเองว่า โบว์และแบมร่วมมือกับวราพงษ์พรากน้องไวน์ไปจากเขา นับไปสู่การจับตัวโบว์เอาไว้ที่เรือนแพ …

ครอบครัวของโบว์จึงพาตำรวจไปค้นจนทั่วไร่ แต่สุดท้ายก็ไม่พบ ท่านนายพล พ่อของโบว์จึงโดนทศสวนกลับไปว่า “ผมไม่แจ้งความจับลูกสาวทั้งสองคนของท่านก็ดีเท่าไรแล้ว” (ที่แอบเข้ามาที่บ้านแล้วพาน้องไวน์ไป)

ทีนี้ ทศจึงใช้โบว์เป็นเครื่องมือต่อรอง เขาโทร. หาวราพงษ์เพื่อขอแลกตัวโบว์กับน้องไวน์ แต่วราพงษ์ที่ตั้งแต่มีลูกก็เริ่มฉลาดขึ้นมา มั่นใจว่าทศไม่มีทางทำร้ายโบว์อย่างแน่นอน จึงตัดสินใจหอบลูกหนีหายไปโดยไม่บอกให้ใครรู้ แล้วเราก็ได้รู้ว่าวราพงษ์เป่าแซกโซโฟนกล่อมน้องไวน์นอน 🍼

เรื่องราวดำเนินไปจนกระทั่งคืนหนึ่ง พายุได้โหมพัดกระหน่ำ ทศเกืดเป็นห่วงโบว์ขึ้นมาเพราะโบว์โดนขังอยู่ในแพกลางน้ำ เมื่อพายุมาทำให้หนีออกมาไม่ได้ ทศรู้สึกผิดขึ้นมาทันทีที่ปล่อยโบว์ไว้จนเกือบตาย

ทศระเบิดอารมณ์ตะโกนโทษตัวเองซ้ำ ๆ ว่าทำไมเขาเป็นคนโง่แบบนี้ ทศหันหน้าไปหาโบว์ด้วยสีหน้าที่แสดงให้เห็นถึงความสำนึกผิด แล้วพูดว่า “ผมขอโทษนะ ยกโทษให้ผมนะ … ถ้าคุณเป็นอะไรไปผมคงมีชีวิตอยู่ไม่ได้”

โบว์เรียกชื่อทศ น้ำตาไหลออกมาไม่หยุด สุดท้ายความรักที่เธอมีให้เขามันทรงพลังมากพอ ที่จะชนะความโกรธเกลียดในใจของเขาได้ … จากนั้นทั้งสองก็จูบกันด้วยความรัก 👨‍❤️‍💋‍👨

ตัดภาพมาที่ใบตอง ซึ่งตอนนี้กำลังวีนแตกเหมือนเด็กน้อยโดนแย่งของเล่น เพราะเธอเริ่มสังเกตเห็นท่ามีอันเหินห่างของทศ และอนาคตที่เธอจะเข้ามาเป็นนายหญิงของไร่ก็ดูจะยังเลื่อนลอย เพราะไม่ว่าเธอจะอ่อยยังไงยั่วยังไง ทศก็ดูจะไม่มีความรู้สึกกับเธอแม้แต่น้อย

ที่หนักเลยคือ หลังจากทศคืนดีกับโบว์ คนที่กลายเป็นหมาหัวเน่าก็คือ ใบตองที่ตอนนี้โดนทศตัดความสัมพันธ์ หรือเรียกง่าย ๆ ว่าโดนเฉดหัวทิ้ง และได้ประกาศให้โบว์กลับมาเป็นนายหญิงของไร่เหมือนเดิม

ทีนี้ อย่างโบราณว่าเอาไว้ หมาบ้าถ้าไม่ตีให้ตายเชื้อบ้าก็ยังอยู่ … ใบตองตามไปจัดการกับโบว์ขณะอยู่ที่กระท่อม ก่อนที่ทศจะไปรับกลับมาที่ไร่ !

แล้วทศจะตามไปช่วยที่รักได้ทันเวลาหรือเปล่านะ ? #ลุ้น

ละคร วงเวียนหัวใจ EP.17 ออกอากาศ 18 มีนาคม 2021 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD