Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hello, Me! EP.10 : สวมแว่นกันแดดตอนกลางคืน

รีแคปซีรีส์ Hello, Me! EP.10 : สวมแว่นกันแดดตอนกลางคืน

คุณย่าเข้ามาสวมกอดสการ์เล็ตต์ (สาวน้อยฮานี) จากนั้นคุณย่าก็ให้ที่ชาร์จโทรศัพท์รุ่นเก่า (ที่ชาร์จที่ใช้กับโทรศัพท์รุ่นเก่าของเธอที่พกมาจากอดีต) เมื่อสการ์เล็ตต์กำลังจะกลับ แม่ของเธอก็กลับมาพอดีเช่นกัน แม่แปลกใจมากที่สการ์เล็ตต์หน้าเหมือนฮานีในวัยเด็ก จากนั้นสการ์เล็ตต์ก็รีบวิ่งหนีไปโดยทำที่ชาร์จโทรศัพท์ที่คุณย่าให้หล่นเอาไว้

หลีงฮานีไปแล้ว แม่จึงเอาที่สายวางไว้ เมื่อคุณย่าเห็นก็โวยวายออกมาเป็นการใหญ่ บอกว่าถ้าไม่มีที่ชาร์จอันนี้ฮานีจะต้องตาย ขอให้แม่รีบเอาไปให้ฮานีทันที … เมื่อสการ์เล็ตต์ลองเอามาเสียบชาร์จโทรศัพท์ของเธอ ก็ไม่มีอาการตอบสนอง (อาจเป็นเพราะแบตหมดเกลี้ยงเป็นเวลานาน)

ด้านประธานฮันไปพบหมอ ปรากฏว่าอีกไม่นานเขาจะตาบอด ไม่มีหนทางรักษา ทำได้ดีที่สุดเพียงแค่ช่วยยืดเวลาออกไปเท่านั้น ประธานฮันตัดสินใจที่ไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครด้วยเหตุผลบางอย่าง คืนนั้นเขาสวมแว่นกันแดดนั่งบนม้านั่งด้านนอกบริษัทฯ เมื่อยูฮยอนเดินผ่านมา เขาจึงชวนไปกินข้าว ยูฮยอนจึงแซวพ่อว่ากลางคืนทำไมยังใส่แว่นกันแดดอยู่อีก

ฮานีเจอหนังสือสัญญาเป็นดาราในสังกัดของสการ์เล็ตต์ เธอไม่พอใจอย่างมากจึงเดินทางไปที่บริษัท ระหว่างที่ถกเถียงกันอยู่นั้น นางแบบที่มาถ่ายแบบในวันนั้นเกิดเดินสะดุดสายไฟจนต้องเข้าโรงพยาบาล ช่างภาพเหลือบไปเห็นฮานีจึงขอให้เธอมาเป็นนางแบบจำเป็น แต่ไม่ว่าจะพูดยังไงเธอก็ไม่ยอม จนสการ์เล็ตต์ให้สัญญาว่าถ้าฮานียอมถ่ายแบบ เธอจะไม่สร้างเรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ก็เลยกลายเป็นการถ่ายแบบครอบครัวพ่อแม่ลูก โดยที่แอนโธนียิ้มแก้มปริ (แม้จะเป็นแค่ครอบครัวทิพ แต่แอนโธนีก็มีความสุข)

วันหนึ่ง อยู่ดี ๆ โทรศัพท์มือถือเครื่องเก่าของสการ์เล็ตต์ก็ดังขึ้น เธอยืนมองไปที่โทรศัพท์ด้วยความสงสัยว่าใครกันนะที่โทร. มาหาเธอ ?