Skip to content
รีแคปซีรีส์ Beyond Evil EP.9 : วนลูปกลับมาอีกครั้ง

Beyond Evil EP.9 รีแคป : วนลูปกลับมาอีกครั้ง

Beyond Evil EP.9 : ดงชิกพยายามสุดชีวิตเพื่อหาร่างของน้องสาว โดยใช้เบาะแสในวิดีโอเก่า ส่วนจูวอนและแจอีกลับมาหลังจากห่างหายไปสามเดือน

หลังคังจินมุกจบชีวิตตัวเองไปแล้ว 3 เดือน เมืองมันยางกลับเข้าสู่สภาวะย้อนกลับไปในตอนแรก … ดงชิกจับภรรยาของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลักลอบเล่นการพนัน จนวุ่นวายกันทั้งโรงพักเหมือนเดิม ขณะนั้น สารวัตรฮันจูวอนก็เปิดประตูสถานี เข้ามารายงานตัวกลับเข้าประจำการ

แม้จินมุกจะฆ่าตัวตายชิงจากโลกนี้ไป แต่ปัญหาที่ยังไม่ได้รับการคลี่คลายยังเหลืออยู่หลายประการ และการกลับมามันยางของจูวอนก็ด้วยเหตุเหล่านี้ คือ

  1. ใครเป็นคนนำเอาสายเอ็นตกปลากับใบมรณะบัตรของยุนมีฮเยไปให้จินมุกในห้องขัง
  2. ดงชิกรู้ว่ามินจองถูกจินมุกตัดนิ้ว แต่ไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ ในมุมของจูวอนมองว่า ถ้าดงชิกแจ้งเจ้าหน้าที่ตอนนั้น มินจองอาจจะรอดชีวิต นั่นเท่ากับว่าดงชิกมีส่วนร่วมในการตายของมินจอง
  3. ใครฆ่ายูยอน และศพของเธออยู่ไหน ?

และนั่นคือเหตุผลที่จูวอนกลับมาที่มันยางอีกครั้ง แทนที่จะไปเติบโตที่โซลอย่างที่พ่อเขาต้องการ

สปอยล์ซีรีส์ Beyond Evil EP.9

ดงชิกไม่ละความพยายามที่จะหาร่างของยูยอนใ เขาทำทุกทาง ทั้งทุบ ทั้งขุด ทุกที่ที่เขาคิดว่าร่างของยูจะอยู่ที่นั่น ไม่เว้นแม้แต่ที่ซูเปอร์มันยาง ที่จินมุกได้ทำพินัยกรรมยกให้เป็นของเขา

วันหนึ่ง เจ้าหน้าที่ สน.มันยางก็พากันไปขุดที่ดินรกร้างของอีชางจิน และได้พบโครงกระดูกมนุษย์ ซึ่งเจ้าหน้าที่นิติเวชวิเคราะห์เบื้องต้นว่า ไม่น่าจะใช่ยูยอน

ซีรีส์ Beyond Evil EP.9 สปอยล์

เรื่องราวซับซ้อนเข้าไปอีก เมื่อแจอีเข้ามอบตัว เพื่อสารภาพว่าในวันที่จินมุกฆ่าตัวตาย เธอพกมีดหวังไปฆ่าจินมุก แต่สุดท้ายเธอก็เข้าไปไม่ได้

คำถามที่น่าสนใจ คือ ทำไมอยู่ดี ๆ แจอีปรักปรำตัวเอง … เพื่อ ?

เหตุผลคือ แจาอีโดน ส.ส.โดแฮวอนข่มขู่ เพื่อต้องการให้เรื่องจบ เมืองมันยางจะไได้กลับมาสงบอีกครั้ง โดยมีจูวอนเป็นคนวางแผนการ

ต่อมา ผู้กำกับนับซังแบได้มาหาแจอี เขาถามกับเธอตรง ๆ ว่า “วันนั้น วันที่คังจินทุกฆ่าตัวตาย เธอเห็นฉันเข้าไปในสถานีใช่มั้ย ?” แต่ไม่ทันที่แจอีจะเอ่ยปากพูด ตำรวจก็เข้ามาแสดงตัว เพื่อจับกุมนัมซังแบ โดยใช้หมายจับฉุกเฉินในข้อหาช่วยเหลือและยุยงส่งเสริมการฆ่าตัวตายและฆาตกรรมคังจินมุก” !

จากนั้น KCSI ก็ได้เข้าเก็บหลักฐานที่สถานีตำรวจมันยาง เจ้าหน้าที่ KCSI พบสายเอ็นตกปลาในตู้เซฟของผู้กำกับฯ นัมซังแบ ซึ่งสายเอ็นตกปลาเป็นยี่ห้อเดียวกับที่จินมุกใช้ฆ่าตัวตาย และมีใบมรณะบัตรอยู่ในนั้น

แต่สิ่งที่ไม่มีใครรู้ คนที่เอาสายเอ็นตกปลา และใบมรณะบัตรไปไว้ในตู้เซฟ คือ จูวอน ! การกลับมาครั้งนี้ของจูวอน ไม่ใช่จูวอนคนเดิม แต่กลับมาด้วยแผนการเหนือเมฆ

Beyond Evil EP.10 รีแคป : เสียใจแทบสิ้นสติ