Skip to content
เรื่องย่อ มายาเสน่หา EP.1 : อาถรรพณ์เลข 7

เรื่องย่อ มายาเสน่หา EP.1 : อาถรรพณ์เลข 7

มนสิชา (ไอซ์ ปรีชญา) กับชาครีย์ (เคน ภูภูมิ) คู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เป็นการแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยด้วยกันทั้งคู่ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน อีกอย่างทั้งสองมีนิสัยก็แตกต่างกัน มนสิชาเป็นคนละเอียดอ่อน พิธีรีตองเยอะ ใส่ใจในรายละเอียดกับทุก ๆ เรื่อง ในขณะที่ชาครีย์เอาแต่บ้างาน คลั่งการทำธุรกิจ แต่ไม่รู้บ้างานอีท่าไหนธุรกิจจึงย่ำแย่พาเครียด ยังไม่นับเรื่องที่แม่ของทั้งมลสิชาและชาครีย์เป็นคู่อริ เกลียดกันชนิดที่เรียกว่านับวันนับคืนที่จะให้ทั้งคู่หล่าขาดจากกัน หรือว่าทั้งหมดนี้จะเป็นเพราะอาถรรพณ์เลข 7 !!?

ชีวิตคู่ที่มีคนนอกเข้ามายุ่งวุ่นวาย แม้ว่าคนคนนั้นจะเป็นแม่ของทั้งคู่ แต่มันก็เท่ากับไปทำให้ชีวิตครอบครัวเริ่มสั่นคลอน เพราะความเกลียดของแม่ลามไปถึงขนาดต้องการให้ลูกของตัวเองหย่ขาดจากกัน ! ไม่เท่านั้น ยังจะมีมือที่สามมือที่สี่อย่าง สวรส สาวใช้บ้านนอกที่เกิดหลงรักชาครีย์ตั้งแต่เมื่อแรกเห็น ความวุ่นวายจึงยิ่งสลับซับซ้อนเข้าไปอีก

สวรสเป็นผู้หญิงที่หน้าตาสะสวยยิ้มแย้มแจ่มใส ช่างพูดช่างคุย เธอถือคติว่า แค่แอบชอบไม่ถือว่าผิด แค่คิดก็ฟินแล้ว แม้ผู้ชายคนนั้นจะมีภรรยาแล้วก็ตาม เธอคิดว่าตัวเองไม่ได้คิดจะแย่งชาครีย์ ส่วนมนสิชาก็ให้ความเอ็นดูในความช่างพูดช่างคุยของสวรส ปัญหาหึงหวงจึงไม่เคยปรากฏเกิดขึ้น

แต่ทั้งหมดเป็นเพียงภูเขาไฟที่คุกรุ่นรอเวลาที่จะระเบิด !

ละคร มายาเสน่หา ตอนแรก EP.1 ออกอากาศ 24 มีนาคม 2021 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD