Skip to content

เรื่องย่อ ตุ๊กตา (2021)

เรื่องย่อ ตุ๊กตา : เรื่องราวประหลาดได้เกิดขึ้น เมื่อลูกสาวของเธอได้ “พี่ตุ๊กตา” มาครอบครอง ก่อเกิดเป็นเรื่องลี้ลับขึ้นมากมาย

เรื่องย่อ ตุ๊กตา

สุวภาพ (รับบทโดย แม็กกี้ อาภา) เป็นแม่หม้ายสาวด้วยวัยเพียงแค่ 28 ปี เพราะเมื่อวันที่เธอคลอดลูก ก็เป็นวันเดียวกับที่สามีของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จากเหตุการณ์นั้นทำให้เธอกลายเป็นคนอมทุกข์ ไม่มีความมั่นคงทางอารมณ์ แต่การจากไปของสามีได้ทิ้งมรดกไว้ให้จำนวนหนึ่ง ทำให้เธอใช้ชีวิตได้อย่างไม่ลำบากอะไร

สุวภาพ มีลูกสาววัย 5 ขวบชื่อ น้องบู (รับบทโดย น้องณิริน ธรรมวัฒนะ) ซึ่งเธอก็เติบโตขึ้นมาโดยได้รับอิทธิพลความเศร้าจากแม่ไปเต็ม ๆ ทำให้เป็นเด็กเงียบขรึม จนได้ตุ๊กตามาตัวหนึ่ง ทำให้น้องบูดูมีชีวิตชีวาขึ้นและผูกพันกับตุ๊กตามาก แต่น้องบูมักจะพูดคนเดียวอยู่เป็นประจำ

ตัสสาชายหนุ่มที่มาจีบสุวภาพ เป็นคนที่มองว่าพฤติกรรมพูดคนเดียวของน้องบูถือเป็นธรรมดาของเด็ก แรก ๆ สุวภาพก็ไม่คิดอะไร แต่เมื่อเหตุการณ์แปลก ๆ เกิดขึ้นทำให้เธอเริ่มหวาดกลัว

มีพฤติกรรมแปลก ๆ ที่ว่าของน้องบูก็คือ เธอมักจะเรียกตุ๊กตาว่า “พี่ตุ๊กตา” และทำเหมือนตุ๊กตาตัวนั้นมีชีวิตจริง ๆ สุวภาพกลัวลูกเป็นอันตราย ว่าที่จริงแล้วสิ่งที่สุวภาพกลัวก็คือผี ! เธอจึงนำตุ๊กตาไปทิ้งที่กองขยะ แล้วก็ให้บังเอิญว่าเด็กหญิงพรรษามาเจอเข้า จึงเก็บกลับไปบ้านด้วย เมื่อนำตุ๊กตาไปไว้ที่บ้านก็เกิดเหตุการณ์แปลก ๆ ขึ้น พรรษาเปลี่ยนไปเด็กเก็บตัว เอาแต่พูดคนเดียว และมีเสียงเหมือนคนเดินรอบบ้าน และยังมีเสียงแปลก ๆ เล็ดลอดออกมาเหมือนภาษาขอมโบราณ ได้ยินแล้วน่าขนลุกขนพองเป็นอย่างมาก

วันหนึ่ง พรรษานำเอาตุ๊กตาไปโรงเรียน ทำให้น้องบูเข้าไปแย่งตุ๊กตาตัวนั้นกลับคืนมา สุวภาพเชื่อว่าตุ๊กตาตัวนั้นมีผีสิงหรือมีไสยศาสตร์มนต์ดำอะไรบางอย่าง และมันได้นำพาให้ครอบครัวของพรรษาและน้องบูเจอแต่เรื่องน่าสยดสยอง

ละครตุ๊กตา ออกอากาศวันพุธและพฤหัสฯ เวลา 20.30 น. ทางช่อ 7HD เริ่มตอนแรก 25 มีนาคม 2021

นักแสดงนำ ละครตุ๊กตา

บูม กิตตน์ก้อง รับบท พันชั่ง
บูม กิตตน์ก้อง รับบท พันชั่ง

บูม กิตตน์ก้อง รับบท พันชั่ง

แม็กกี้ อาภา รับบท สุวภาพ
แม็กกี้ อาภา รับบท สุวภาพ

แม็กกี้ อาภา รับบท สุวภาพ

น้องณิริน ปณิริณ - ตุ๊กตา ช่อง 7
น้องณิริน ปณิริณ รับบท น้องบู

น้องณิริน ปณิริณ รับบท น้องบู

รูปภาพ

ตุ๊กตา 2021
ตุ๊กตา ช่อง 7HD
ตุ๊กตา ช่อง 7HD
ตุ๊กตา ช่อง 7HD
น้องณิริน
ตุ๊กตา ช่อง 7HD
ปณิริน ธรรมวัฒนะ
ตุ๊กตา ช่อง 7HD

ทีเซอร์