Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hello, Me! EP.11 : สมดุลโลกบิดเบี้ยว

รีแคปซีรีส์ Hello, Me! EP.11 : สมดุลโลกบิดเบี้ยว

Hello, Me! สวัสดีตัวเอง EP.11 จะเป็นตอนที่พ่อหมอจ็อบส์กลับมาอีกครั้ง ทำให้เราได้รู้ว่าการที่สการ์เล็ตต์มาอยู่ในที่ที่เธอไม่ควรอยู่ ได้ทำให้โลกเสียสมดุล

สการ์เล็ตต์ตกใจเมื่อได้ยินเสียงสายเรียกเข้าดังจากโทรศัพท์เครื่องเก่า แต่เธอก็ไม่ได้รับสาย เมื่อเหตุการณ์ผ่านไปเธอนึกย้อนไปถึงคำพูดของคุณยายที่ว่า “ต้องรับสายโทร. เข้าให้ได้ ไม่งั้นจะได้รับอันตราย” ทำให้เธอรู้สึกกลัวขึ้นมาว่าอาจจะเกิดเรื่องไม่ดีกับเธอ

วันหนึ่งระหว่างที่นูฮยอน, สการ์เล็ตต์ และพันฮานี กำลังทานอาหารเย็นด้วยกัน ก็มีข่าวรายงานว่าคืนนี้จะเกิดฝนตก ทำให้ฮานีกับสการ์เล็ตต์รีบออกจากร้านไปหาพ่อหมอจ็อบส์เพื่อทำพิธี ด้วยความรีบร้อนทำให้ฮานีลืมหยิบโทรศัพท์ไปด้วย ซึ่งยูฮยอนได้เก็บเอาไว้ให้ ระหว่างนั้นพ่อหมอจ็อบส์ก็โทร. เข้ามาหา ยูฮยอนรับสายก็งงหนัก เมื่อพ่อหมอจ็อบส์บอกว่า “อย่าให้เด็กที่มาจากอดีตเดินทางมาที่นี่เด็ดขาด เพราะมันอันตราย” และบอกกับยูฮยอนว่าให้รีบไปช่วยเธอ แล้วรอจนกว่าฝนจะหยุดตก

ในขณะที่ รถแท็กซี่ที่ฮานีกับสการ์เล็ตต์นั่งไปหาพ่อหมอจ็อบส์ อยู่ดี ๆ เบรกเกิดไม่ทำงานทำให้รถพุ่งเข้าชนกับต้นไม้ข้างทาง ยูฮยอนรีบตามมาช่วยส่งโรงพยาบาลได้ทัน แต่ทั้งสองสาวก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก

พ่อหมอจ็อบส์เดินทางมาหาที่โรงพยาบาล พร้อมกับเล่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้น “การที่ตัวเธอเมื่อ 20 ปีก่อนมาที่นี่แล้วมาพบกับตัวเองที่นี่ในตอนนี้ มันเป็นเพราะมีใครบางคนตั้งความปรารถนาไว้อย่างแรงกล้า แต่มันก็ทำให้สมดุลของสวรรค์นั้นแหลกสลาย หลังจากที่เด็กคนนี้มาที่นี่ สมดุลของโลกก็บิดเบี้ยวไป”

พ่อหมอจ็อบส์กล่าวต่อว่า “คนเดียวกันสองร่างจะอยู่ร่วมโลกเดียวกันไม่ได้ แขกไม่ได้รับเชิญก็ย่อมต้องจากไป … ในตอนที่ฝนตก เงามืดแห่งความตายตามหาตัวเด็กคนนั้นเจอ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น” จากนั้นพ่อหมอก็ให้ผ้ายันต์เอาไว้กันเป็นการชั่วคราว ซึ่งยูฮยอนที่ตอนนี้รับรู้ความจริงที่เกิดขึ้นก็บอกกับพ่อหมอว่า เขาจะเป็นคนเปลี่ยนชะตาชีวิตนี้เอง

กลับมาที่บริษัทโจอาขนมขบเคี้ยว จีซุกกำลังวางแผนอะไรบางอย่าง โดยเธอทำเป็นพูดดีกับจีอึน แล้วอ้างว่าเป็นสิ่งที่ทำเพื่อเอาสิ่งที่เป็นของครอบครัวเราคืนมา และขอให้เธอเอาข้อมูลบางอย่างไปใส่ไว้ในคอมพิวเตอร์ของฮานี ซึ่งจีอึนก็ทำตามอย่างเสียไม่ได้

เช้าวันรุ่งขึ้น ฮานีได้รู้ว่าเธอชนะการส่งผลงานเข้าประกวดของบริษัทฯ เพื่อน ๆ ร่วมฉลองความสำเร็จนี้กับเธอ ทันใดนั้นเอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายตรวจสอบได้เข้ามาควบคุมตัวฮานีกับยูฮยอนไปสอบสวน เนื่องจากมีการตรวจพบว่างานที่ทั้งสองใช้ส่งเข้าประกวดเป็นงานที่ลอกมา !