Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hello, Me! EP.12 : เรียกว่าการหักหลัง

รีแคปซีรีส์ Hello, Me! EP.12 : เรียกว่าการหักหลัง

Hello, Me! สวัสดีตัวเอง EP.12 เป็นอีกหนึ่งตอนที่ดูแล้วสนุกมาก ๆ มีหลากหลายอารมณ์ ทั้งฟีลกูด ดรามา และจุดพลิกผันของยูฮยอน …

จีอึนแอบมายืนร้องไห้อยู่คนเดียว เพราะรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป โดยุนเดินมาเจอพอดีเลยสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ในขณะที่จีอึนกำลังจะเอ่ยปากสารภาพ จีซุกก็เดินมาพอดี

อย่างไรก็ตาม โดยุนรู้สึกได้ว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นกับจีอึน เขาเชื่อว่าเธอซ่อนบางอย่างเกี่ยวกับการสอบสวนพันฮานีและยูฮยอน เขาจึงไปคุยจีซุกผู้เป็นแม่ด้วยท่าทางขึงขัง แต่คำตอบจากแม่ทำเอาเขาไปไม่เป็น เพราะเธอยอมรับว่าเป็นผู้วางแผนทุกอย่าง และเป็นคนเอาสูตรที่ยูฮยอนคิดค้นไปให้กับบริษัทคู่แข่ง เพื่อนำมาใช้ปรักปรำยูฮยอน ซึ่งจีอึนก็ร่วมมือด้วย … สุดท้ายโดยุนจึงไม่มีทางเลือก ยอมร่วมมือกับแม่ในแผนฮุบบริษัทโจอาขนมขบเคี้ยวคืน

ในห้องสอบสวน พันฮานีงงเป็นอย่างมากเมื่อเห็นเอกสารที่ระบุว่า ขนมที่เธอคิดค้นเหมือนกันเป๊ะกับขนมของบริษัทคู่แข่งที่กำลังเตรียมวางจำหน่าย แน่นอนว่าเธอกับยูฮยอนให้การปฏิเสธ

วันถัดมา สการ์เลตต์เดินทางไปหาแอนโธนี ขณะที่เขากำลังเคร่งเครียดกับการเข้าออดิชันคัดเลือกตัวนักแสดง ซึ่งเขาคิดว่าเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับอาชีพนักแสดง แต่สการ์เลตต์ก็พูดถึงความสุขของเขาตอนเป็นเด็ก ตอนนั้นเขาแทบไม่มีอะไรเลยแต่มีความสุข ตอนนี้เป็นดาราดังแต่แววตาแมบหาความสุขไม่เจอ สการ์เลตต์พูดให้แอนโธนีผ่อนคลาย การออดิชันจึงออกมาได้ดีอย่างที่ตัวเขาเองก็ไม่คาดคิด เมื่อผลการคัดเลือกออกมาปรากฏว่าเขาได้รับเลือกให้เป็นพระเอก

จีอึนไปหาฮานีที่บ้าน เธอบอกกับฮานีว่าไม่ต้องกังวลเรื่องการสอบสวน ด้านฮานีก็ขอโทษจีอึนเช่นกันที่เคยพูดให้เธอเสียใจเมื่อวัยเด็ก … ซึ่งเราได้รู้ว่า แท้จริงแล้วในคืนนั้นจีอึนไม่ได้คัดลอกข้อมูลเข้าไปในเครื่องคอมพิวเตอร์ของฮานี

และจุดพลิกผันของโจอาขนมขบเคี้ยวก็เกิดขึ้น เมื่อข่าวรายงานว่ามีการตรวจพบสารตะกั่วในขนมของบริษัทฯ เมื่อประธานฮันได้เห็นข่าวนั้นเขาก็อาการกำเริบล้มพับลงไป เมื่อยูฮยอนรู้ว่าพ่อของเขาอาการน่าเป็นห่วง รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เขาจึงรีบวิ่งไปหาพ่อของเขาทันที