Skip to content
เรื่องย่อ In Time With You ถึงห้ามใจก็จะรัก (2021)

เรื่องย่อ In Time with You ถึงห้ามใจก็จะรัก (2021)

In Time with You ถึงห้ามใจก็จะรัก เพื่อนสนิทที่สัญญากันว่าจะเป็นเพื่อนดันตลอดไป แต่นานวันความรู้สึกบางอย่างกลับเบ่งบานขึ้น

แนว : รอมคอม
ผู้ผลิต : อาร์ท้อป มีเดีย
ออกอากาศ : พุธ-พฤหัสฯ 21.30 น. ทาง PPTV
เริ่มตอนแรก : 24 มีนาคม 2021

เรื่องย่อ In Time With You ถึงห้ามใจก็จะรัก

เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนสนิทที่คบกันมาต่อเนื่องยาวนานถึง 14 ปี เพียงแค่มองนัยน์ตาก็รู้ว่าต่างคนต่างคิดอะไรกันอยู่ พวกเขาสัญญากันว่าจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป และจะไม่มีเรื่องราวความรักระหว่างชายหญิงเข้ามาแทรกโดยเด็ดขาด แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป … ความรู้สึกบางอย่างกลับงอกเงยและเติบโตขึ้นมาแทน

พิมพ์ชนก (โม มนชนก) หญิงสาวผู้มาดมั่นที่คิดว่าตัวเองสวยเว่อร์ พวงด้วยตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายแบรนด์รองเท้าดัง ทำให้เธอยิ่งมั่นหน้ามั่นใจในตัวเองเป็นอย่างมาก พิมพ์ชนกเคยมีแฟน แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด และในวันเกิดปีที่ 30 เธอก็ถูกแฟนบอกเลิกอีก พิมพ์ชนกอกหักจนแหลกเหลวไม่มีชิ้นดี และคนที่คอยดูแลปลอบใจเธอก็คือ ธนภณ (เป้ อารักษ์) เพื่อนสนิทที่คบกันมาอย่างยาวนาน

ธนภณเป็นเจ้าหน้าที่ต้อนรับภาคพื้นดินของสายการบินแห่งหนึ่ง ทั้งหล่อ ทั้งสุภาพ ทำให้เป็นที่หมายปองของสาว ๆ พิมพ์ชนกและธนภณเดิมพันพนันกันเอาไว้ว่า ถ้าอายุ 35 ปี ใครยังไม่แต่งงานก็ถือว่าแพ้ ต้องจ่ายเงินให้กับอีกคน

ธนภณเฝ้าดูความรักของพิมพ์ชนกวันแล้ววันเล่า เป็นทั้งที่ปรึกษาและเป็นเพื่อนที่คอยดูแลทั้งยามทุกข์และยามสุข ยิ่งนานวันความรักและความห่วงใยก็ยิ่งเติบโตขึ้นมา

มิกิ (เชอรีน ณัฐจารี) สาวสวยรุ่นน้องเพิ่งเรียนจบมีใจให้กับธนภณ ส่วนพิมพ์ชนกที่อกหักได้ไม่นานก็มี นิค (ไบร์ท วชิรวิชญ์) พนักงานฝึกงานหนุ่มรุ่นน้องเข้ามาดามหัวใจ ด้วยความที่นิคเป็นคนช่างเอาอกเอาใจ ทำให้ทั้งสองคลิกและเข้ากันอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกัน มาวิน (ชิน ชินวุฒ) หนุ่มไฮไซแฟนเก่าที่พร้อมจะกลับมาเริ่มต้นใหม่กับพิมพ์ชนก

และเมื่อต้องเลือก พิมพ์ชนกจะเลือกใคร ระหว่างแฟนเก่าสุดฮอต หนุ่มน้อยเจ้าเสน่ห์ หรือเพื่อนสนิทที่เธอไม่เคยอยากคิดเกินกว่าคำว่าเพื่อน ?

นักแสดงนำ

เป้ อารักษ์ รับบท ธนภณ
โม มนชนก รับบท พิมพ์ชนก
ชิน ชินวุฒ รับบท มาวิน
เชอรีน ณัฐจารี รับบท มิกิ
ไบร์ท วชิรวิชญ์ รับบท นิค

ภาพบันทึกหน้าจอ WeTV

ดูคลิปตัวอย่าง : YouTube WeTV Thailand