Skip to content
เรื่องย่อ In Time With You ถึงห้ามใจก็จะรัก (2021)

เรื่องย่อ In Time with You ถึงห้ามใจก็จะรัก (2021)

เรื่องย่อ In Time with You ถึงห้ามใจก็จะรัก เพื่อนสนิทที่สัญญากันว่าจะเป็นเพื่อนดันตลอดไป แต่นานวันความรู้สึกบางอย่างกลับเบ่งบานขึ้น

เรื่องย่อ In Time With You ถึงห้ามใจก็จะรัก (2021)

เรื่องย่อ In Time With You ถึงห้ามใจก็จะรัก

เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนสนิทที่คบกันมาต่อเนื่องยาวนานถึง 14 ปี เพียงแค่มองนัยน์ตาก็รู้ว่าต่างคนต่างคิดอะไรกันอยู่ พวกเขาสัญญากันว่าจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป และจะไม่มีเรื่องราวความรักระหว่างชายหญิงเข้ามาแทรกโดยเด็ดขาด แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป … ความรู้สึกบางอย่างกลับงอกเงยและเติบโตขึ้นมาแทน

พิมพ์ชนก (โม มนชนก) หญิงสาวผู้มาดมั่นที่คิดว่าตัวเองสวยเว่อร์ พวงด้วยตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายแบรนด์รองเท้าดัง ทำให้เธอยิ่งมั่นหน้ามั่นใจในตัวเองเป็นอย่างมาก พิมพ์ชนกเคยมีแฟน แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด และในวันเกิดปีที่ 30 เธอก็ถูกแฟนบอกเลิกอีก พิมพ์ชนกอกหักจนแหลกเหลวไม่มีชิ้นดี และคนที่คอยดูแลปลอบใจเธอก็คือ ธนภณ (เป้ อารักษ์) เพื่อนสนิทที่คบกันมาอย่างยาวนาน

เรื่องย่อ In Time With You ถึงห้ามใจก็จะรัก (2021)

ธนภณเป็นเจ้าหน้าที่ต้อนรับภาคพื้นดินของสายการบินแห่งหนึ่ง ทั้งหล่อ ทั้งสุภาพ ทำให้เป็นที่หมายปองของสาว ๆ พิมพ์ชนกและธนภณเดิมพันพนันกันเอาไว้ว่า ถ้าอายุ 35 ปี ใครยังไม่แต่งงานก็ถือว่าแพ้ ต้องจ่ายเงินให้กับอีกคน

ธนภณเฝ้าดูความรักของพิมพ์ชนกวันแล้ววันเล่า เป็นทั้งที่ปรึกษาและเป็นเพื่อนที่คอยดูแลทั้งยามทุกข์และยามสุข ยิ่งนานวันความรักและความห่วงใยก็ยิ่งเติบโตขึ้นมา

มิกิ (เชอรีน ณัฐจารี) สาวสวยรุ่นน้องเพิ่งเรียนจบมีใจให้กับธนภณ ส่วนพิมพ์ชนกที่อกหักได้ไม่นานก็มี นิค (ไบร์ท วชิรวิชญ์) พนักงานฝึกงานหนุ่มรุ่นน้องเข้ามาดามหัวใจ ด้วยความที่นิคเป็นคนช่างเอาอกเอาใจ ทำให้ทั้งสองคลิกและเข้ากันอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกัน มาวิน (ชิน ชินวุฒ) หนุ่มไฮไซแฟนเก่าที่พร้อมจะกลับมาเริ่มต้นใหม่กับพิมพ์ชนก

และเมื่อต้องเลือก พิมพ์ชนกจะเลือกใคร ระหว่างแฟนเก่าสุดฮอต หนุ่มน้อยเจ้าเสน่ห์ หรือเพื่อนสนิทที่เธอไม่เคยอยากคิดเกินกว่าคำว่าเพื่อน ?

เป้ อารักษ์ รับบท ธนภณ
โม มนชนก รับบท พิมพ์ชนก

นักแสดงนำ

เป้ อารักษ์ รับบท ธนภณ
โม มนชนก รับบท พิมพ์ชนก
ชิน ชินวุฒ รับบท มาวิน
เชอรีน ณัฐจารี รับบท มิกิ
ไบร์ท วชิรวิชญ์ รับบท นิค

เรื่องย่อ In Time With You ถึงห้ามใจก็จะรัก (2021)ac
ภาพบันทึกหน้าจอ WeTV

ดูคลิปตัวอย่าง : YouTube WeTV Thailand